Đặt banner 324 x 100

Cách dùng phấn tươi AGE 20’s Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover chuẩn xác nhất cho làn da mềm mại 


Phấn tươi AGE 20’s Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover là sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng che khuyết điểm, cung cấp dưỡng chất cho da và có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này có khả năng che phủ khuyết điểm tốt và độ che phủ lên đến hàng giờ sử dụng. Do đó, các chị em luôn không cần phải lo lắng về lượng dầu thừa hay tình trạng làn da bị cakey. Vậy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng phấn tươi này ngay nhé để biết cách sử dụng AGE 20’s Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover chuẩn chỉnh nhất!

Câu chuyện thương hiệu

Là thương hiệu thuộc tập đoàn Aekyung - tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. AGE 20’s mong muốn giúp phái nữ luôn được tận hưởng bản thân ở thời điểm xinh đẹp nhất dù ở độ tuổi nào.
 

AGE 20’s đã mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng và được mọi người đón nhận. Trong đó có Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover một em phấn tươi với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Với hàm lượng dưỡng chất cao không chỉ giúp mọi người làm đẹp mà còn giúp bảo vệ da.

 

Ưu điểm nổi trội chỉ có ở phấn tươi AGE 20’s Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover 

  • Chất kem mát lạnh khi áp sản phẩm lên da (Phù hợp cho làn da trong khí hậu nóng ẩm cao như Việt Nam)

  • Lớp nền căng bóng lên đến 24h, mỏng, mịn, không bết dính, không xuống tone, chống thấm nước tốt.

  • Lớp finish cuối ngày tệp vào da nhờ essence, trông như da thật có thêm filter.

  • Phấn nền lạnh nhà AGE 20’s nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1: Sáng da – Che khuyết điểm – Dưỡng da – Chống nắng.

 

Thành phần

Bên trong Essence Cover Pact Original Ex Intense Cover có chứa:

  • Có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao (68-71%). Các dưỡng chất lành tính trong sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen, Tinh chất trà xanh, Chiết xuất các loài hoa,.. góp phần giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

  • 20,000 ppm Niacinamide và Tinh chất ngọc trai, giúp dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.

  • Tăng khả năng bảo vệ da nhờ tinh chất lô hội và Astaxanthin giúp làm dịu da và Vitamin C

  • Bổ sung thêm hạt tạo màu (pigment) mang lại độ che phủ cao hơn - Intense Cover trong khi vẫn giữ chất phấn mỏng nhẹ.

  • Đặc biệt, sản phẩm có chỉ số chống nắng cao: SPF 50+ PA++++

 

Công dụng 

Ghi điểm với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1:

  • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật, cho lớp nền rạng rỡ, trong suốt tự nhiên

  • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

  • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao (68-71%). Các dưỡng chất lành tính trong sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen, Tinh chất trà xanh, Chiết xuất các loài hoa,.. góp phần giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

  • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

 

Cách dùng phấn tươi

Các bước cách dùng phấn tươi để không bị mốc:

+ Bước 1: Dù là trang điểm hay dưỡng da thì bước quan trọng đầu tiên chính là làm sạch da mặt với sữa rửa măt để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Nếu có thời gian các bạn nên tẩy da chết 2 lần/tuần để da mềm mướt hơn khi đánh phấn cũng sẽ ăn da hơn.

Sau khi rửa mặt, hãy dùng nước hoa hồng lau đều toàn mặt để làm sạch sâu triệt để những bụi bẩn còn sót lại trên da đồng thời cân bằng lại độ pH làm da sẽ trở nên mịn mượt.

+ Bước 2: Sử dụng kem dưỡng ẩm/dưỡng da. Đây là bước quan trọng giúp khóa dưỡng chất và là bước quan trọng trong cách đánh cover pact không bị mốc.  Kem dưỡng có tác dụng ngăn dầu trên da khi bạn trang điểm vì vậy lớp trang điểm sẽ bám lâu hơn và đều màu nền hơn.

Nên đợi một lát sau khi thoa nước hoa hồng thì bạn hãy dùng kem dưỡng ẩm. Sau đó đợi khoảng cho kem dưỡng khô rồi mới bắt đầu trang điểm.

+ Bước 3: Đánh phấn tươi cover pact. Sử dụng bông mút cho sẵn xoay đều lấy phấn và dặm nhẹ trên da. Dặm nhiều hơn ở những vùng da nhiều khuyết điểm. Sau đó dặm đều toàn da mặt thật nhẹ nhàng để phấn tươi được đều và mịn hơn. 

+ Bước 4: Che khuyết điểm. Tuy phấn tươi có độ che phủ nhưng nếu làn da bạn có nhiều vết thâm nám và mụn, sau khi dùng phấn tươi, bạn nên thêm một chút kem che khuyết điểm để da trông hoàn hảo hơn. 

+ Bước 5: Sử dụng phấn phủ để giữ cho lớp nền lâu trôi hơn. Lưu ý, không nên phủ quá nhiều mà chỉ cần sử dụng một chút bột phấn phủ phủ lên toàn bộ gương mặt.

+ Bước 6: Xịt khoáng/xịt khóa sau khi hoàn thành trang điểm. Đây là bước cuối cùng trong hướng dẫn cách đánh cover pact không bị mốc.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha! 


#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginalExIntenseCover #myphamhanquoc #makeup #phantuoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: