Đặt banner 324 x 100

Lắp Pin máy tính Dell xps 9300 gần đây giá tốt


Pin laptop là một thiết bị quan trọng  không thể thiếu trong việc cung cấp nguồn điện cho laptop. Nó cung cấp năng lượng để laptop hoạt động mà không cần kết nối với nguồn điện trực tiếp. Pin laptop giúp bạn di chuyển và sử dụng máy tính xách tay một cách thuận tiện nhất. >>  giá pin laptop dell xps 9300 gần đây

Mỗi khi bạn ra ngoài buộc phải dùng cục sạc thì cảm thấy rất rườm rà không tiện lợi chút nào,  hoặc các bạn thường ngồi những nơi không có chỗ  sạc Vì vậy Pin là giải pháp hữa ích nhất đối với chúng ta, cho nên  bạn cần mua mới mỗi khi pin chúng ta bị hư nhé! Bettery laptop là một trong những phụ kiện rất quan trọng cho công việc. Đa phần hầu hết các bạn hiện tại ai cũng làm việc trên máy tính thường xuyên. Việc đem máy tính ra ngoài làm  việc là rất bình thường, khi ấy nếu như máy tính bạn bị tắt nguồn đột ngột là xong ngay, làm gián đoạn qui trình làm việc của bạn. 

Trên thị trường hiện nay Ở các dòng laptop đời mới pin sẽ tự ngắt khi sạc đầy. Thế nên, bạn không cũng cần tháo pin khi sử dụng.

Theo nguyên lý về cấu tạo Pin laptop có tuổi thọ ngắn, dễ bị hư hỏng một phần vì ở nhiệt độ cao nếu thời gian sạc quá lâu mà không rút điện ra thì dung lượng pin cũng giảm dần theo sau mỗi lần sạc. Bạn có thể cắm sạc tầm 95-99% là lấy adpter ra được rồi bạn nha. Một phần nữa là pin bị phù dễ gây ra tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm hãy quan tâm khách nhé!

 Vấn đề nào cần Thay Pin mới?
  •  Báo sạc đầy nhưng khi rút sạc ra là tắt ngay
  •  Xài máy một chút lại tắt
  • Pin laptop sạc lúc được lúc không
  •  Pin bị phù làm đội lớp vỏ máy lên
  •  Chai pin quá nặng hay gọi là pin ảo
  •  Không nên để pin bị cạn quá nhiều lần

Pin gồm 2 dạng

✔ Pin rời là loại lắp bên ngoài nằm ở mặt đáy của laptop, bạn có thể dễ dàng tháo ra để thay pin mới bình thường, dưới đáy máy có chốt khóa pin, bạn chỉ cần mở gạt khóa 2 bên là có thể lấy pin ra ngoài.

✔ Pin trong là hàng  được thiết kế nhỏ gọn dạng dẹp nằm ở bên trong máy, muốn lấy pin ra ngoài bạn cần có bộ vít để tháo các con ốc ra ngoài, giữa pin và main có  kết nối với nhau bởi 1 sợi dây cắm , lúc này bạn chỉ cần thao tác đúng qui trình thì bạn sẽ có thể tự thay pin dễ dàng. Loại bertty trong lúc nào giá cũng cao hơn so với pin gắn ngoài.

Đây là 1 vài thao tác nhỏ mình muốn chia sẽ để khách hiểu thêm về cách thiết kế tháo lắp pin như thế nào? ra làm sao? khó hay dễ ! Đó cũng là bí quyết để các bạn biết được thay pin loai nào tương đương với giá thay của nó.Nhưng Riêng bên Chúng Tôi Thay lắp Pin miễn phí cho khách hết, nên các bạn cứ yên tâm không lo về chi phí lắp ráp nhé!
 
Ngoài ra còn các dịch vụ khác Tại Cửa Hàng: Sửa chữa máy tính lấy ngay- Tân trang vỏ cũ như mới - Thay linh kiện Laptop giá tố t- Phục hồi loa rè - Sửa vỏ bể mẻ góc..v.v.v..


Khách hàng cần Tư vấn hãy Liên Hệ với Chúng Tôi qua Thông Tin:

Hotline: 0986.4987.49 (Mr.Tín) 0979.0979.73 (Mrs.My)
Fanpage: facebook.com/vesinhlaptopsuachualaptoptphcm
Địa chỉ: 338/14 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. (Gần CẦU B

Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian xem qua nội dung này!
*Ship cod toàn quốc đối với khách hàng ở xa.

Thông tin liên hệ


: dichvulaptophcm
: DICHVULAPTOPHCM
: 0979097973
: 338/14 NƠ TRANG LONG F13 BÌNH THẠNH