Đặt banner 324 x 100

Khuyến Mãi Win79i.online


Cùng Khuyến Mãi Win79i.online tận hưởng và khám phá khuyến mãi cực khủng mà không lo về tài chính.

https://win79i.online/khuyen-mai-win79

https://www.facebook.com/khuyenmaiwin79ionline

https://twitter.com/khuyenmaiwin79i

https://www.reddit.com/user/khuyenmaiwin79ionlin

https://www.linkedin.com/in/khuyenmaiwin79ionline
 

Tổng hợp các chương trình khuyến mãi Win79 – cập nhật năm 2024

Win79 là một trong những cổng game đổi thưởng hàng đầu trên thị trường trực tuyến hiện nay. Bên cạnh kho game chất lượng, đẳng cấp, các game thủ còn đặc biệt yêu thích cổng game này bởi vì nơi đây có nhiều chương trình khuyến mãi đổi thưởng cực lớn. Hãy cùng tìm hiểu các khuyến mãi Win79 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khuyến mãi đặc biệt tại Win79 dành riêng cho các thành viên mới

Khuyến mãi đặc biệt tại Win79 dành riêng cho các thành viên mới

Các thành viên mới sau khi đăng ký tài khoản thành công thì sẽ được tham gia vào các chương trình khuyến mãi Win79. Số tiền nhận được qua các khuyến mãi có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là đăng ký thành viên sau đó nạp tiền và thực hiện các giao dịch đầu tiên. Do đó mà bạn dễ dàng sở hữu một khoản vốn cược lớn ngay khi tham gia vào cổng game đổi thưởng này. 

2. Nhận mã quà tặng 79k khi theo dõi fanpage Win79

Nhận mã quà tặng 79k khi theo dõi fanpage Win79

Khi đăng ký vào cổng game Win79 thì mỗi game thủ sẽ được cung cấp một mã ID riêng trong tài khoản. Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang fanpage của Win79 sau đó bấm like và theo dõi. Tiếp theo bạn hãy chụp màn hình lại và gửi đến đội ngũ quản trị viên của nhóm là tiền thưởng sẽ cộng ngay vào tài khoản game của bạn. 

3. Chiết khấu tiền nạp tại Win79 với vô vàn các gói quà hấp dẫn

Chiết khấu tiền nạp tại Win79 với vô vàn các gói quà hấp dẫn

Một trong những khuyến mãi Win79 dành riêng cho các game thủ lâu năm. Cụ thể các game thủ sẽ nhận về chiết khấu tiền nạp lên đến 20% khi có một thời gian gắn bó dài với Win79. Nếu như bạn là một người đã có nhiều kinh nghiệm chơi game thì số phần trăm chiết khấu của bạn sẽ còn cao hơn nữa. Đây được xem là một chương trình khuyến mãi cực hời nhằm tri ân đến những thành viên lâu năm của Win79. 

4. Hoàn tiền không giới hạn cho các game thủ lên đến 5%

Hoàn tiền không giới hạn cho các game thủ lên đến 5%

Nếu bạn không may mắn trong một ván cược nào đó tại Win 79 thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Bởi vì cổng game có chương trình khuyến mãi hoàn tiền cho người chơi lên đến 5% số tiền vốn. Với khuyến mãi này thì bạn có thể giảm thiểu tối đa số tiền thiệt hại khi thua cược và có thêm sự tự tin để chơi những ván tiếp theo. Đây được xem là combo có giới hạn nên bạn phải thật nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội lớn này. 

5. Khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật hàng năm của cổng game Win79

Khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật hàng năm của cổng game Win79

Chương trình khuyến mãi Win79 tiếp theo cũng hấp dẫn không kém đó là khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật hàng năm của cổng game. Mỗi năm vào dịp sinh nhật của mình Win79 sẽ tung ra các ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ lớn. Đối với nhiều người chơi đây được xem là cơ hội hiếm có để săn về nhiều vật phẩm có giá trị. Vì vậy bạn nên tận dụng các giờ vàng để nhanh tay săn quà.

6. Chương trình khuyến mãi siêu thưởng tại Win79 lên đến 18.8%

Chương trình khuyến mãi siêu thưởng tại Win79 lên đến 18.8%

Tại Win79 vào mỗi thứ 6 hàng tuần thì người chơi sẽ có cơ hội nhận về số tiền thưởng khuyến mãi cực kỳ cao thậm chí lên đến 18.8%.Với chương trình khuyến mãi này thì mỗi người chơi sẽ nhận về một con số may mắn. Nếu như con số đó có sự trùng khớp với hàng đơn vị của giải đặc biệt thì phần thưởng sẽ nằm chắc trong tay bạn.

Nếu là một người may mắn và chiến thắng trong phần chơi này thì bạn sẽ có một nguồn vốn dồi dào để bắt đầu chơi game đổi thưởng. Đây thực sự là một cách giúp người chơi làm giàu một cách nhanh chóng khi tham gia chơi game đổi thưởng tại Win79.

7. Chiết khấu hoa hồng cực kỳ hấp dẫn khi giới thiệu thành công thành viên mới

Chiết khấu hoa hồng cực kỳ hấp dẫn khi giới thiệu thành công thành viên mới

Với mục đích mở rộng quy mô và mạng lưới kinh doanh của mình khuyến mãi Win79 sẽ dành một chương trình cho những người giới thiệu thành viên mới. Khi thành viên bạn giới thiệu tạo tài khoản thành công tại Win79 thì bạn sẽ nhận được số tiền thưởng bằng 10% số tiền nạp đầu tiên của người chơi mới. Đây được xem là một khoản hoa hồng không nhỏ để bạn tăng thêm số vốn cược cho mình.

8. Một vài lưu ý khi tham gia các chương trình khuyến mãi tại nhà game Win79

Một vài lưu ý khi tham gia các chương trình khuyến mãi tại nhà game Win79

Để có thể nhận về các khuyến mãi, ưu đãi lớn tại Win79 một cách thành công thì người chơi cần phải lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau:

  • Người chơi tuyệt đối không được gian lận ở bất kỳ hình thức nào trong các chương trình khuyến mãi của Win79. Nếu người chơi cố tình vi phạm sẽ không được nhận số tiền thưởng khuyến mãi này thậm chí  bị xóa tài khoản vĩnh viễn nếu vi phạm nhiều lần.
  • Các chương trình khuyến mãi thường chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn hạn nên bạn cần phải chú ý đến từng thời gian cụ thể diễn ra chương trình để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào.
  • Mỗi người chơi sẽ chỉ nhận được 1 khuyến mãi trong cùng 1 thời điểm. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc lựa chọn khuyến mãi phù hợp nhất với mình

9. Kết luận

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn tất cả các chương trình khuyến mãi Win79 theo cập nhật mới nhất năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Hãy nhanh tay đăng ký vào Win79 để tham gia vào các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt này nhé!

 

Thông tin liên hệ


: khuyenmaiwin79ionline
:
:
:
: