Đặt banner 324 x 100

Phục hồi hàng rào bảo vệ da với kem chống nắng vật lý không gây kích ứng


Kem chống nắng vật lý được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng bảo vệ da tốt, ít gây kích ứng. Kem chống nắng vật lý có khả năng hấp thụ hoặc phản xạ các bức xạ UV từ mặt trời, từ đó chống lại các tác dụng có hại của tia UV lên da giúp ngăn ngừa các bệnh về da. Vậy đâu là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ? Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về các loại kem chống nắng vật lý qua bài viết dưới đây nhé!

 

Kem chống nắng vật lý là gì ?

Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng vô cơ, thường được nhận diện bằng chữ Sunblock trên bao bì. Kem chống nắng vật lý thường gồm các thành phần titanium dioxide, zinc oxide, sắt oxide, magiê silicat. Trong đó, Titanium dioxide là thành phần có tác dụng chính, tạo nên một lớp kem màu trắng trên da. Lớp kem này có khả năng phản xạ lại các tia UV, ngăn cản không cho tia UV xuyên đến da làm đen da, sạm da.

Cơ chế của kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da, giúp ngăn chặn, tán xạ và phản xạ tia UV, khiến chúng không để đi xuyên qua da. Kem nằm trên da như một lớp áo bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Các lưu ý để sử dụng kem chống nắng vật lý hiệu quả

Dùng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi làm việc trong văn phòng, khi trời râm mát, trời mưa vì tia UV vẫn có thể chiếu xuyên qua mây, cửa kính, vải quần áo.

Thoa kem chống nắng ở cổ và gáy vì vùng này da mỏng, rất dễ bị tổn thương dưới tác động của tia UV

Dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng phù hợp với điều kiện môi trường

Kem chống nắng là bước cuối trong quy trình skin care, sau lớp dưỡng ẩm và trước lớp trang điểm. Sau khi thoa xong lớp dưỡng ẩm, nên đợi khoảng 10-15 phút rồi mới thoa lớp kem chống trắng tránh các thành phần khác ảnh hưởng tới tác dụng của kem chống nắng.

Nếu phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, da đổ nhiều mồ hôi hoặc có tiếp xúc với nước có thể lựa chọn kem chống nắng hóa học có khả năng kháng nước và nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 2 tiếng.

Kem chống nắng vật lý FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời cũng làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp cho làn da nhạy cảm, làn da đang có vấn đề hoặc làn da đang trong quá trình điều trị. Sản phẩm cũng giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm và hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy sử dụng kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream. Nó là một loại kem chống nắng vô cơ (vật lý) nên sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ tia cực tím trên da để phản xạ tia cực tím và có thể được sử dụng trên da nhạy cảm vì nó phản xạ tia cực tím bên ngoài da.

Công dụng

Với SPF 50+ PA++++ sản phẩm có khả năng chống nắng cao

Kem chống nắng này có thể ngăn chặn tác hại từ tia UV, bao gồm cả tia UVA và UVB, giúp hạn chế sự hình thành sắc tố đen trên da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Sản phẩm cũng bổ sung thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Ngoài ra, Norscanine có khả năng cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Thành phần

Bảng thành phần: Water, Zinc Oxide, Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Disiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Ether, Butyloctyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Niacinamide, Trimethylsiloxysilicate, Sodium Heparin,...

Trong đó:

Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Là các thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả.

Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Disiloxane, Dicaprylyl Ether và Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate: Là các chất hoạt động bảo vệ da, có khả năng giữ ẩm cho da và cải thiện độ mịn màng, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

KẾT CẤU & FINISH:

Dạng kem mềm mịn, ráo và không gây cảm giác bóng dính cho da. Do tính chất của KCN vật lý sẽ nâng trắng da ngay khi apply. tùy vào lượng bôi (Dày/Mỏng) mà hiện ứng trắng da sẽ khác nhau. Tuy nhiên kem sẽ tệp dầnt vào da tạo hiệu ứng da sáng tự nhiên sau 10-25 phút và không làm da trắng bệch

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #kemchongnang #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale