Đặt banner 324 x 100

BLOG Hướng dẫn thay dây da đồng hồ Shine Watch cực dễ


Dây da đồng hồ là một trong những phụ kiện quan trọng, góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây da đồng hồ giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng. Để tránh mua phải hàng giả, bạn có thể tham khảo một số cách phân biệt dây da đồng hồ chính hãng như sauhttps://shinewatch.online/thay-day-da-dong-ho/

1. Nhìn bề ngoài

Dây da đồng hồ chính hãng thường có bề mặt mềm mại, mịn màng, không bị cứng hay thô ráp. Đường vân da tự nhiên, không đều nhau, không theo quy luật. Viền da đồng hồ chính hãng thường có độ bóng nhẹ, không bóng loáng như da giả.

2. Ngửi mùi

Dây da đồng hồ chính hãng có mùi đặc trưng của da, không có mùi nhựa hay hóa chất. Ngược lại, dây da đồng hồ giả thường có mùi nhựa hoặc hóa chất.

3. Độ đàn hồi

Dây da đồng hồ chính hãng có độ đàn hồi tốt, khi ấn vào sẽ có độ lún xuống và trở lại hình dạng ban đầu khi buông ra. Dây da đồng hồ giả thường không có độ đàn hồi hoặc độ đàn hồi kém.

4. Độ thấm hút

Dây da đồng hồ chính hãng có khả năng thấm hút nước tốt. Khi nhỏ một giọt nước lên bề mặt dây da, nước sẽ thấm đều và lan rộng. Dây da đồng hồ giả không có khả năng thấm hút nước hoặc khả năng thấm hút kém.

5. Độ bền

Dây da đồng hồ chính hãng có độ bền cao, không bị bong tróc, nứt nẻ theo thời gian. Dây da đồng hồ giả thường có độ bền kém, dễ bị bong tróc, nứt nẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra dây da đồng hồ chính hãng bằng cách hơ nóng. Dây da đồng hồ chính hãng khi hơ nóng sẽ bị co lại và trở lại hình dạng ban đầu khi nguội. Dây da đồng hồ giả khi hơ nóng sẽ bị chảy nhựa, biến dạng.

Tuy nhiên, các cách phân biệt trên chỉ mang tính chất tương đối, không thể chính xác tuyệt đối. Để đảm bảo mua được dây da đồng hồ chính hãng, bạn nên mua tại các cửa hàng uy tín, có thương hiệu.

Khi nào cần thay dây da đồng

Thông tin liên hệ


: Shinewatch
:
:
:
: