Đặt banner 324 x 100

Máy vắt ly tâm công suất lớn 500kg


Tại sao bạn lên mua máy ly tâm inox tại Công ty TNHH TM và XD Công Nghệ Hà Bắc ?

Máy vắt ly tâm tách nước được sử dụng nhiều dài nên chúng ta cần tìm máy của các cơ sở uy tín. Công ty thiết bị HÀ BẮC là một công ty chuyên về các thiết bị chế biến thực phẩm. Đây là một công ty được vận hành lâu dài và uy tín luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc máy vắt hoặc thiết bị vắt nào đó, thậm chí là cả vắt tay để thực hiện công việc của mình. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những dòng máy vắt chuyên nghiệp như máy vắt ly tâm để có chất lượng cao. Vì nhưng lý do sau đây:
  • Máy vắt ly tâm là thiết bị được chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao, tổng thể cấu tạo chắc chắn. Đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi công bố ra thị trường, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Những máy vắt không chuyên khác có thể không vắt và tách nước sạch khiến bạn phải vắt nhiều lần. Nhưng khi sử dụng máy, bạn chỉ cần 1 lần vắt là đã kiệt đến 90% mang lại hiệu quả cực kỳ cao.
  • Đối với những đơn vị nhỏ lẻ, có thể sử dụng cả phương phastp lọc và vắt tay như khi chế biến sữa đậu lành. Có thể phải chờ lọc qua đêm hoặc dùng sức rất nhiều mà vẫn không thể vắt kiệt bã. Khi dùng máy vắt ly tâm, có sẵn khoang tách bã và nước riêng biệt không cần dùng đến sức người. Ngay cả với cửa hàng giặt khô cũng có tính ứng dụng cao.
  • Máy quay và làm việc với tốc độ cao nhưng không dễ hỏng, có tuổi thọ trung bình khá cao. Khi dùng rất ít phải sửa chữa, không giống như những loại máy không chuyên khi vắt tải trọng lớn mất nhiều thời gian thậm chí còn nhanh hỏng.

Những lưu ý khi mua máy vắt ly tâm

Hiện nay , trên thị trường đang có 2 loại máy vắt ly tâm: Máy vắt ly tâm tự chế và máy vắt ly tâm của Trung Quốc. Máy vắt li tâm tự chế thường là máy do người Việt Nam tự chế sử dụng các linh kiện Trung Quốc. Tuy nhiên loại máy này thường không bền,lắp ráp sơ sài và khả năng vắt kém hơn rất nhiều so với máy của Trung Quốc. Máy vắt li tâm nhập khẩu trực tiếp ở nhà máy Trung Quốc có những ưu điểm vượt trội so với máy vắt li tâm ở Việt Nam.
  • Động cơ: motor dây đồng công suất cao, tốc độ quay 2900 vòng/ phút và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy vắt ly tâm, quyết định tốc độ quay của máy.
  • Lồng vắt: gồm 2 lồng, 1 lồng kín bên ngoài và lồng có lỗ bên trong để quay khi vắt. Được làm từ chất liệu inox 201, gắn chắc chắn đảm bảo khi máy quay với tốc độ cao thì lồng vẫn hoạt động tốt. Miệng lồng dạng hình vòm, hạn chế nguyên liệu cần vắt bị văng ra ngoài trong quá trình vắt. Phía dưới đáy lồng có miệng thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra miệng này.
  • Chân máy được thiết kế chắc chắn, có trọng lượng đủ để ghìm máy chắc chắn khi vắt.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
 

Thông tin liên hệ


: thietbihabac23
: Nguyễn Văn Phúc
: 0917791981
: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội