Đặt banner 324 x 100

Tìm mua dụng cụ Panme đo trong chất lượng


tim mua dung cu panmer do trong chat luong 01

Tìm mua dụng cụ Panme đo trong chất lượng 


By admin | TIN TỨC | 0 bình luận | 27 Tháng Hai, 2024

Panme đo trong được biết đến là dụng cụ đo đạc có thể cho ra kết quả với độ chính xác cao. Loại thước này ứng dụng như thế nào trong thực tế? Cần chú ý những gì khi chọn mua, sử dụng và bảo quản? Nên mua panme chất lượng ở đâu?

Đặc điểm của panme đo trong

Panme đo trong là một trong số rất nhiều thước panme được sử dụng ngày nay. Thước panme hay thước panme là thiết bị chuyên được dùng trong đo đạc đường kính, kích thước chi tiết có dạng hình ống, hình lỗ, hình trụ hoặc đo đường kính trong/ ngoài cho các lỗ sâu, khe hẹp, trục, độ dày của phôi.

Tính đến nay, Panme đã được đưa vào sử dụng khá lâu, chủng loại vì vậy trở nên đa dạng hơn. Ngược dòng lịch sử, Panme ra đời đầu tiên chính là Panme cơ khí với cấu tạo cơ bản nhất gồm các bộ phận: đầu đo di động, đầu đo tĩnh, khung, vít khãm, thước chính, thước phụ, núm vặn.

Tiếp đó, nhằm giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn trong đọc kết quả, Panme được cải tiến. Những chiếc Panme có gắn đồng hồ, hiện đại hơn sẽ tích hợp thêm màn hình led hiển thị trực tiếp kết quả đã ra đời. Sự thay đổi này phần nào cũng góp phần giúp Panme giữ vững vị thế trong số các dụng cụ đo đạc hiện tại.

Sự phân loại này cũng đồng nghĩa với việc panme đo trong chia thành 3 phiên bản: cơ khí, điện tử và gắn đồng hồ. Việc phân loại panme đo trong dựa theo công dụng, ngoài ra còn có panme đo ngoài và panme đo chiều sâu. Panme đo trong chủ yếu được sử dụng để đo đường kính lỗ. 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản Panme đo trong

tim mua dung cu panmer do trong chat luong 03

Panme đo trong dù loại nào cũng cần sử dụng đúng cách, bảo quản đúng bước thì mới có thể đảm bảo độ chính xác của kết quả, tuổi thọ sau này. Khi sử dụng, người dùng cần điều chỉnh đến điểm 0 thì mới có thể thu về kết quả chuẩn xác. Trường hợp điểm 0 bị lệch sẽ khiến kết quả sai. Nếu bị lệch cần thực hiện như sau:

  • Cố định spin doll bằng chốt khóa;
  • Xoay lại vị trí giá trị 0 đã bị lệch về đúng bằng núm xoay;
  • Kiểm tra lại xem điểm 0 đã khớp chưa, nếu chưa cần thực hiện lại.

Cách dùng Panme cần tùy thuộc vào dải đo, đặc điểm của chi tiết cần đo và chủng loại thước. Cách đo không khác nhau nhiều. Tuy nhiên khi đọc kết quả sẽ có sự khác biệt. Ví dụ như panme cơ đo trong cần kết hợp phần nguyên trên thước chính với phần lẻ trên thước phụ sao cho du xích trùng vạch của thước chính. Tổng hợp lại mới có thể thu về kết quả chuẩn.

Thế nhưng nếu dùng panme điện tử đo trong thì kết quả sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình. Vì vậy khi mua, người dùng có thể hỏi trước cách sử dụng chính xác. Sau khi dùng cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, không chứa chất gây ăn mòn.

Cách chọn mua Panme đo trong chất lượng 

tim mua dung cu panmer do trong chat luong 02

Panme đo trong chất lượng tốt mới có thể phát huy tối đa công dụng, tuổi thọ, tính năng được đảm bảo. Vậy làm thế nào mới có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Trước hết người mua cần xác định loại Panme cần chọn là gì dựa theo nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế.

Những tiêu chí này sẽ quyết định loại hình và thông số kỹ thuật của Panme. Tiếp đến, khách hàng so sánh giá, chất lượng dịch vụ của những nhà cung cấp được đánh giá uy tín. Cuối cùng chọn địa chỉ đáng tin cậy để thanh toán. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại L.A.T được nhiều khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm, dịch vụ.

Nơi đây chuyên nhập khẩu, phân phối dụng cụ cơ khí các loại trực tiếp từ nhà sản xuất – những thương hiệu có tiếng trên thế giới. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về đủ loại Panme, phân khúc giá mở rộng, hàng chính hãng, hỗ trợ giao hàng tận nơi, đổi trả miễn phí, chế độ bảo hành hấp dẫn.

Quý vị quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết từng sản phẩm tại website tại địa chỉ https://lattools.vn/ hoặc nhận tư vấn miễn phí theo số Hotline 0904.999.913 nhé!