Đặt banner 324 x 100

Thuoc DOSTINEX dieu tri roi loan noi tiet to


Thuốc DOSTINEX là một loại thuốc chứa thành phần cabergoline được sử dụng để điều trị rối loạn nội tiết tố có thể dẫn đến sản xuất prolactin ở mức độ cao. Nó có thể được sử dụng để ngừng sản xuất sữa mẹ ngay sau khi sinh con, trong trường hợp thai chết lưu, phá thai hoặc sẩy thai. Thuốc cũng có thể được sử dụng nếu không muốn tiếp tục cho con bú sữa mẹ sau khi đã bắt đầu. 

Dostinex cũng có thể được sử dụng để điều trị các tình trạng khác do rối loạn nội tiết tố gây ra, bao gồm thiếu kinh, kinh nguyệt không đều và ít, thời kỳ không rụng trứng và tiết sữa từ vú khi không cho con bú. Cabergoline hoạt động bằng cách giảm sản xuất prolactin trong máu, một hormone kích thích vú sản xuất sữa.

Tuy nhiên, DOSTINEX không nên được sử dụng trong một số trường hợp như:

  • Nếu bạn nhạy cảm với cabergoline hoặc các loại thuốc khác như ergot alkaloid.

  • Nếu bạn có bệnh gan nặng, huyết áp cao, bệnh tâm thần hoặc đang mang thai hoặc cho con bú.

  • Nếu bạn có các vấn đề về tim mạch, dạ dày, gan, thận, hoặc tăng huyết áp sau khi sinh.

  • Trẻ em dưới 16 tuổi không nên sử dụng thuốc này.

Khi sử dụng DOSTINEX, bạn cần tuân thủ liều lượng được chỉ định bởi bác sĩ, thường được uống sau bữa ăn để giảm tác dụng phụ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn nên thảo luận với bác sĩ hoặc dược sĩ của mình.

Về giá cả, thuốc DOSTINEX có mức giá tham khảo dao động tùy theo thời điểm và nhà cung cấp. Liên hệ Nhà Thuốc An An để được tư vấn báo giá mới nhất.