Đặt banner 324 x 100

5 phụ kiện kẹp tóc hot nhất trong mùa xuân


Phụ kiện kẹp tóc hay cột tóc chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng vì nó không chỉ làm cho mái tóc trở nên gọn gàng mà còn giúp vẻ ngoài thêm phần thanh lịch và sang chảnh. Dù tóc ngắn hay tóc dày thì các cô nàng vẫn có thể thoải mái sử dụng kẹp tóc. Hãy cùng Mimi tìm hiểu các loại kẹp tóc đang hot nhất mùa xuân nhé!

5 phụ kiện kẹp tóc hot nhất mùa này

Phụ kiện kẹp tóc càng cua bản lớn

Kẹp tóc càng cua bản lớn được rất nhiều chị em sử dụng thường xuyên. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã với thiết kế và màu sắc đa dạng. Trong đó có lẽ kẹp cua bản lớn là loại kẹp được nhiều người dùng nhất.

Kẹp càng cua bản lớn thường có dạng hình chữ nhật hoặc vòm cung, làm từ nhựa cứng. Chúng có nhiều màu sắc và kích thước lớn hơn những loại kẹp càng cua bình thường. Chính vì vậy mà loại kẹp này sẽ thích hợp với những cô nàng có mái tóc dài và dày.
Phụ kiện kẹp tóc càng cua bản lớn

Kẹp tóc càng cua bản nhỏ

Chắc hẳn mẫu kẹp này không còn xa lạ gì với hầu hết phái đẹp. Chiếc kẹp có kiểu dáng nhỏ nhắn, gồm 3 răng hoặc 5 răng có hình dáng cong nhẹ như chiếc càng cua được cố định lại với nhau bằng một chiếc lò xo nhỏ.

Đây là phiên bản thu nhỏ của kẹp tóc càng cua kiểu lớn, chiếc kẹp này có kích thước hoàn hảo cho kiểu tóc búi nửa đầu trẻ trung. Hoặc những ai có mái tóc mỏng, thưa có thể sử dụng để kẹp toàn bộ tóc.

Loại kẹp này thường được làm từ chất liệu nhựa, kim loại,… và được thiết kế với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Giúp cho các nàng dễ dàng lựa chọn được chiếc kẹp theo sở thích của mình.

Kẹp tóc càng cua bản nhỏ

Phụ kiện kẹp tóc càng cua kim loại

Loại kẹp này được làm bằng kim loại, thường có màu trắng, vàng hoặc vàng cánh hồng cổ điển. Kiểu kẹp này phù hợp với nhiều kiểu

tóc do có nhiều kích thước khác nhau. Sử dụng kẹp tóc kim loại giúp các cô nàng toát lên vẻ sang trọng, trưởng thành và quyến rũ.

Phụ kiện kẹp tóc càng cua kim loại

Phụ kiện kẹp tóc ngọc trai

Kẹp ngọc trai có nhiều kiểu như là kẹp xiên, kẹp tách hoặc kẹp bấm, chúng có đa dạng kiểu dáng khác nhau. Điểm nhấn của kiểu kẹp này là các hạt ngọc trai được đính trên kẹp. Khi đi ngoài nắng sẽ phản chiếu ánh nắng giúp bạn trở nên lung linh và thu hút người khác hơn.

Dù tóc ngắn hay tóc dài cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc kẹp ngọc trai. Giúp tôn lên vẻ nữ tính, đáng yêu của các cô nàng. Bạn có thể sử dụng chúng để búi nửa đầu, búi hết tóc lên hoặc kẹp một bên.

Phụ kiện kẹp tóc ngọc trai

Phụ kiện kẹp tóc kiểu nơ

Đây là một món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng phong cách tiểu thư. Phụ kiện kẹp tóc kiểu nơ được cách điệu tỉ mỉ, với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Giúp cho mái tóc của các nàng có thêm điểm nhấn và thu hút hơn. Bên cạnh đó khi sử dụng kẹp tóc này còn giúp bạn trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn.

Phụ kiện kẹp tóc kiểu nơ

Mimi đã tổng hợp 5 phụ kiện hot nhất mùa này, hy vọng các nàng lựa chọn được kiểu kẹp tóc ưng ý và phù hợp với mình nhé!

Hãy theo dõi Website hoặc Fanpage của Mimi để được hỗ trợ và tư vấn đặt mua kẹp tóc ngay nhé!