Đặt banner 324 x 100

Review Camera Wifi Hikvision Q21 Có Gì Hot !


DS-2CV2Q21FD-IW (Q21) là một sản phẩm thuộc hãng Hikvision được người dùng quan tâm khá nhiều hiện nay. Camera sở hữu góc nhìn rộng, khả năng quay quét 360 độ cùng nhiều tính năng thông minh, hứa hẹn một chiếc camera gia đình tốt nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW

- Camera IP Robot 2MP xoay 4 chiều.
- Cảm biến hình ảnh: 1/2.7″ Progressive Scan CMOS, 1920 × 1080@30fps.
- Chuẩn nén H.265, H.265+, H.264, H.264+.
- Độ phân giải 2.0 megapixel.
- Ống kính 2.8mm/4mm.
- Hồng ngoại 10m.
- Hỗ trợ Motion tracking: Tính năng phát hiện chuyển động, tự bắt theo khi có đối tượng chuyển động.
- Chống ngược sáng kỹ thuật số.
- 3D Digital Noise Reduction.
- Tính năng Pan Tilt (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°).
- Tích hợp Micro, loa đàm thoại 2 chiều.
- Hỗ trợ dung lựng lưu trữ trên thẻ nhớ lên đến 256GB.
- Hỗ trợ wifi và Lan
- DC 5V ± 10 %, cổng micro USB.

Những tính năng nổi trội Q21

Camera Hikvision Q21 không dây cao cấp

Camera Hikvision Q21 là sản phẩm camera wifi bán chạy nhất nhà Hikvision với khả năng quan sát 360 độ, nhiều tính năng thông minh: đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động, quan sát hồng ngoại ban đêm

Giao tiếp với tính năng đàm thoại 2 chiều

Phía sau camera Hikvision Q21 có sẵn micro và loa hỗ trợ người dùng trò chuyện với người thân ngay trên ứng dụng Hik-conect được cài đặt ở điện thoại. Còn gì tuyệt vời hơn vừa được quan sát người thân đang làm gì vừa nói chuyện với họ.

Phát hiện chuyển động cực nhạy

Cũng giống như những dòng camera thông minh khác, Q21 Hikvision có khả năng phát hiện chuyển động cực nhạy, tích hợp nhận biết điểm ảnh đưa đến hình ảnh cảnh báo chất lượng cao.

Đặt biệt là khả năng chạy theo người đang di chuyển không bỏ sót hoạt động nào.

Camera Robot Hikvision ghi hình ngày đêm

Khi phát hiện môi trường xung quanh thay đổi từ ngày sang đêm, camera xoay 360 sẽ tự động chuyển chế độ ghi hình sang ban đêm. Lúc này ống kính hồng ngoại sẽ hoạt động mang đến tầm nhìn 10m đảm bảo ngôi nhà được an toàn 24/24.

Hỗ trợ đọc thẻ nhớ tối đa 256GB dung lượng lớn

Bạn có thể mua thẻ nhớ, phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Thẻ nhớ 16Gb, thời gian lưu trữ 2-3 ngày
Thẻ nhớ 32Gb, thời gian lưu trữ 4-5 ngày
Thẻ nhớ 64Gb, thời gian lưu trữ 7-8 ngày
Thẻ nhớ 128Gb, thời gian lưu trữ 15 ngày
Thẻ nhớ 256Gb, thời gian lưu trữ 30 ngày
Với hệ thống ít camera theo dõi và nhu cầu lưu trữ ngắn, thì việc lựa chọn lưu trữ thẻ nhớ là một lựa chọn phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Lưu ý: Dung lượng lưu trữ có thể thay đổi do chế độ cài đặt ghi hình của bạn.

Thiết kế cho phép lắp tại nhiều vị trí

Camera Hikvision Q21 được thiết kế chân đế tách rời để thuận tiện cho người dùng có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào. Dựa vào nhu cầu quan sát mà bạn có thể lựa chọn đặt trên nóc tủ, treo trần nhà, tường,..

Sử dụng cổng nguồn Micro USB

Hỗ trợ cáp sạc Micro USB để cấp nguồn cho camera với độ dài 2m. Thiết bị có hai hình thức kết mạng là kết nối wifi hoặc cổng mạng LAN, cho bạn thoải mái lắp đặt ở vị trí gần hoặc xa.

Bộ sản phẩm Camera Hikvision Q21 bao gồm:

  • 1 camera DS-2CV2Q21FD-IW
  • 1 adapter sạc (5V)
  • 1 cáp sạc (độ dài 2m)
  • 1 đế gắn camera
  • 1 bộ ốc vít
  • 1 sổ hướng dẫn

Hướng dẫn cài đặt camera Hikvision DS 2CV2Q21FD-IW

Với ứng dụng Hik-connect bạn có thể thay đổi góc nhìn của camera, thực hiện các tính năng thông minh hoặc thậm chí là chia sẻ thiết bị với người khác ngay trên điện thoại của mình.

Bước 1 : Tải ứng dụng Hik-connect trên Android hoặc IOS

Bước 2 : Mở App và đăng ký tài khoản (bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email cá nhân)

Bước 3 : Kết nối Wi-Fi cho thiết bị và đợi cho đến khi cấu hình hoàn tất.

Bước 4 : Khởi tạo thẻ nhớ.

Vậy là giờ bạn đã có thể sử dụng camera Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW được rồi.

CAMERA WIFI HIKVISION Q21 GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU UY TÍN, GIÁ RẺ?

Với những ưu điểm nổi bật ở trên thông qua đánh giá Camera wifi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW chắc hẳn quý vị đang rất muốn sử dụng và trải nghiệm sản phẩm này. Tuy nhiên điều quan trọng là chọn mua được sản phẩm chính hãng tại đơn vị phân phối uy tín, giá thành phải chăng. Với hàng nghìn đơn vị phân phối chắc hẳn quý khách sẽ phải đắn đo rất nhiều.

Bật mí địa chỉ phân phối và lắp đặt camera wifi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW 

Levo.vn là đơn vị phân phối Camera Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn ngày hôm nay. Đơn vị đã có hơn 15 năm trong nghề, tự tin có tay nghề cao, giúp quý khách lắp được hệ thống camera đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Cũng như hệ thống có thể giám sát tốt khu vực mong muốn, đảm bảo ngăn chặn kịp thời mọi xâm nhập trái phép. 

Không chỉ vậy, Camera Quảng Ngãi còn là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, đại lý quen thuộc của các thương hiệu. Không chỉ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm, đảm bảo chất lượng, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Mà còn đảm bảo sản phẩm có giá thành phải chăng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, quý khách khi lắp đặt camera Hikvision Q21 còn được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp bởi đội ngũ tay nghề cao trong thời gian dài.

Đánh giá camera Hikvision Q21 có thể thấy chất lượng vượt trội cùng các tính năng hiện đại có 1 0 2. Nhanh tay liên hệ với Levo.vn để sở hữu camera chính hãng cũng như được hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Sở hữu hệ thống camera chính hãng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình.

LỜI KẾT

Bạn đang tìm kiếm một camera trong nhà có hỗ trợ kết nối Wifi, quan sát 360 độ thì Camera Robot Hikvision Q21 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Để mua camera chính hãng 100% với giá tốt nhất liên hệ đến 0345 8888 77 để được tư vấn chi tiết. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về camera wifi Hikvision Q21. Xin chân thành cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: Cameraleo1133
:
:
:
: