Đặt banner 324 x 100

Cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn - Hà Nội giá tốt


Cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn khá được ưa chuộng bởi vì giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư mua xe nâng điện mà vẫn được sử dụng xe nâng điện và tất cả các chính sách bảo dưỡng xe nâng điện.

1. Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn - Hà Nội

Xe nâng điện đang khá phổ biến tại các bến bãi, nhà kho và nhiệm vụ chính của chúng là giúp con người di chuyển các khối hàng có trọng tải lớn.

Với sự kết hợp của một thùng chứa di động hoặc phễu, chúng cũng được sử dụng để vận chuyển và đổ vật liệu vào các thùng chứa lớn hơn như bãi rác, đập chất thải hoặc vứt bỏ các khu vực liền kề với công trình. Xe nâng cũng có thể được tìm thấy tại bến cảng, bãi container, bãi phế liệu, trung tâm tái chế và các khu vực tương tự để di chuyển pallet vật liệu và container với hàng hóa thương mại.

THUẬN VĨNH chuyên cung cấp cho thuê các loại XE NÂNG ĐIỆN với chất lượng tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 và thuê được máy với giá rẻ nhất.

THUẬN VĨNH có địa chỉ trụ sở tại Km6 đường Võ Văn Kiệt, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, Việt Nam. THUẬN VĨNH chuyên cho thuê xe nâng điện các huyện Sóc Sơn, Chương Mỹ, Đan Phượng, các quận như: Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Ba Vì, Thạch Thất, Thường Tín. Ngoài ra, THUẬN VĨNH còn cho thuê xe nâng điện tại các quận trên địa bàn Hà Nội như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Ba Đình, Long Biên, Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.

Dịch vụ cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn tại THUẬN VĨNH được đa số khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng vì chúng tôi là công ty có kinh nghiệm nhiều năm, đội thợ lành nghề.

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng điện thay vì mua xe nâng mới

Các cá nhân doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng xe nâng hàng để phục vụ công việc lao động, sản xuất. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng chi một khoản lớn để đầu tư xe nâng hàng, thay vào đó nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án thuê xe thời vụ. Dưới đây là những lợi ích khi lựa chọn thuê xe nâng điện thay vì mua xe:

- Linh động thiết bị, thời gian thuê: Bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn model xe nâng điện phù hợp với khối lượng công việc, và thời gian thuê. Ngoài ra khi thuê xe chúng ta có cơ hội trải nghiệm các hãng xe, loại xe nâng khác nhau. Qua đó bạn có thể lựa chọn ra mẫu xe nâng thích hợp nhất cho cá nhân, doanh nghiệp của mình.

- Chủ động trong công việc: Trường hợp trong công việc của bạn phát sinh, bạn hoàn toàn có thể thay đổi model xe theo nhu cầu của mình, việc đó khá dễ dàng khi bạn thuê xe nâng hàng.

- Miễn phí bảo trì sửa chữa: Bên cho thuê sẽ có trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị để xe nâng điện luôn trong tình trạng hoạt động tốt, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thiết bị, bạn vẫn có thể phải thanh toán những khoản thiệt hại của xe nâng nếu những thiệt hại đó xuất phát từ phía người sử dụng xe nâng.

- Chi phí đầu tư dễ chịu: Mua một chiếc xe nâng điện để phục vụ công việc sẽ là một khoản tiền trả trước không nhỏ và gây khó khăn đối với những doanh nghiệp có vốn đầu tư nhất định. Việc lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe nâng điện để nâng hàng sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng kinh tế vì giá thuê xe nâng đã cố định ở các mốc thời gian theo tuần, tháng, năm. Qua đó bạn có thể dễ dàng thiết lập ngân sách cho doanh nghiệp của mình.

3. THUẬN VĨNH - Đơn vị cho thuê xe nâng điện chuyên nghiệp

Chắc hẳn các bạn đang băn khoăn để chọn đơn vị cho thuê xe nâng điện chuyên nghiệp, uy tín có thể hỗ trợ các bạn mọi vấn đề trong mọi lúc khi vận hành sử dụng xe nâng điện. Hãy liên hệ với đội ngũ THUẬN VĨNH- Công ty cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn và quận huyện khác tại Hà Nội.

THUẬN VĨNH cam kết đem lại lợi ích khi thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn như sau:

- Đảm bảo chất lượng xe, xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất khi bàn giao cho quý khách sử dụng

- Khi xe xảy ra sự cố dẫn đến ngừng hoạt động , chúng tôi sẽ có có mặt để xử lý trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin

- Hàng tháng chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng toàn bộ xe để quý khách hàng có thể sử dụng xe một cách tốt nhất, tối ưu nhất và hoàn toàn miễn phí.

4. Các loại xe nâng điện cho thuê đang có sẵn tại Thuận Vĩnh

4.1. Cho thuê Xe nâng thương hiệu Komatsu

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe nâng thương hiệu Komatsu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các dòng xe thương hiệu này đảm bảo sự an toàn, vận hành bền bỉ, chắc chắn.

thuê xe nâng điện huyện sóc sơn

thuê xe nâng điện huyện sóc sơn

4.2. Cho thuê xe nâng thương hiệu Sumitomo

Sumitomo là dòng xe nâng có chất lượng và độ uy tín cao. Là dòng xe xuất xứ từ Nhật bản- đất nước của nguyên tắc về đảm bảo chất lượng sản phẩm số 1.

thuê xe nâng điện sumitomo

cho thuê xe nâng điện sumitomo

4.3. Cho thuê xe nâng thương hiệu Toyota

Xe nâng thương hiệu toyota là một trong những dòng xe nâng hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

thuê xe nâng điện toyota

5. Bảng giá cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn

Giá cho thuê xe nâng điện không cố định ở một mức giá niêm yết, mỗi đơn vị cho thuê sẽ có công thức tính khác nhau.  Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng tới giá cho thuê xe nâng hàng của THUẬN VĨNH:

- Loại xe nâng: Xe nâng hàng có tải trọng nâng khác nhau và có số model khác nhau theo hãng và theo năm sản xuất sẽ có mức giá cho thuê khác nhau.

- Thời gian thuê: Giá thuê theo ngày, tháng, năm sẽ có chiết khấu khác nhau. Hợp đồng thuê xe càng dài hạn sẽ có mức giá thuê rất hấp dẫn.

- Phụ kiện xe nâng (nếu có): Khi công việc của cá nhân, doanh nghiệp của bạn cần sử dụng thêm những phụ kiện như: Bộ kẹp giấy, kẹp vuông, gầu xúc hay push pull (càng kéo đẩy) thì chi phí thuê xe sẽ cao hơn so với đơn giá thuê xe nâng mặc định.

>>> Xem thêm: Cho thuê xe nâng điện huyện Quốc Oai

>>> Xem thêm: Cho thuê xe nâng điện quận Đống Đa

>>> Xem thêm: Cho thuê xe nâng điện quận Hoàng Mai

>>> Xem thêm: Cho thuê xe nâng điện huyện Phúc thọ

Trên đây là các thông tin về đơn vị cho thuê xe nâng điện uy tín THUẬN VĨNH. Hãy liên hệ THUẬN VĨNH để sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng điện huyện Sóc Sơn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THUẬN VĨNH

Địa chỉ: Số 22, ngõ Đình 2, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội

VPGD: Km6 đường Võ Văn Kiệt, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội

Tư vấn bán hàng :

  • Sale1: 0773624555
  • Sale2: 0773924555
  • Sale3: 0773284886

Hỗ trợ kỹ thuật :

  • 0932379004

Email: Thuanvinhiec@gmail.com

Website: http://xenangdiencu.vn/

Thông tin liên hệ


: xenangdiencu
:
:
:
: