Đặt banner 324 x 100

Điểm danh các loại tấm vách ngăn phòng thông dụng nhất hiện nay


Hiện nay, các loại tấm vách ngăn phòng không những chỉ được sử dụng trong những không gian chật hẹp mà còn được ưa chuộng như một ý tưởng độc đáo trong thiết kế, bài trí nội thất. Đây còn là hình thức nhấn nhá, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở, văn phòng, quán ăn, nhà hàng. Hôm nay, hãy cùng Tấn Minh Phụng đi tìm những loại vách ngăn phòng phổ biến nhất.

Tác dụng của các loại tấm vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng được hiểu đơn giản là những tấm vách có kích thước khác nhau, phù hợp cho nhiều công trình riêng biệt và được chế tạo từ những chất liệu khác nhau. Đây là sản phẩm được sử dụng cho nhiều không gian như nhà ở, văn phòng, quán ăn, nhà hàng,…

Tấm vách ngăn mang lại nhiều tác dụng như phân chia không gian, thay thế tường, tạo không gian riêng tư giữa các phòng,… Hơn nữa, ngày nay các loại tấm vách ngăn phòng còn được sử dụng như một chất liệu nhằm trang trí, tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Điểm danh các loại tấm vách ngăn phòng thông dụng nhất hiện nay

Các loại tấm vách ngăn phòng phổ biến

Vách panel

Vách panel là loại vật liệu có tính chống thấm, chống ồn và cách nhiệt tốt. Chúng thường được sử dụng cho những không gian như nhà xưởng, văn phòng, trường học, homestay, bệnh viện,… Loại vật liệu này có trọng lượng nhẹ, độ bền ổn định, chống bụi bẩn, nấm mốc khá tốt. Vách panel là chất liệu cực kỳ được tin dùng trong lĩnh vực y tế, thường được dùng làm cửa phòng phẫu thuật, phòng nghiên cứu, bảo quản dược phẩm.

Điểm danh các loại tấm vách ngăn phòng thông dụng nhất hiện nay

Vách nhựa PVC

Đây cũng là một trong các loại tấm vách ngăn phòng rất được ưa chuộng hiện nay. Vách nhựa PVC có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Do đó, loại vật liệu này không chỉ được dùng để phân chia không gian mà còn được tận dụng để decor, trang trí cho không gian thêm sang trọng, bớt nhàm chán.

Độ bền của vách PVC cũng khá tốt, loại chất liệu này dễ lắp đặt, vệ sinh đơn giản, thường được sử dụng trong không gian nhà ở, văn phòng.

Vách ngăn Compact

Đây chính là loại vách ngăn phổ biến nhất hiện nay, phù hợp cho tất cả không gian với kích thước, mẫu mã và màu sắc cực kỳ đa dạng. Không những vậy, vách ngăn Compact có độ bền cực tốt, khả năng chống thấm, chống cháy, chống ẩm mốc, mối mọt vượt trội hơn so với các chất liệu khác. Không những vậy, loại vách ngăn này còn có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng lắp đặt, an toàn và thân thiện với con người cũng như môi trường.

Vách ngăn Compact thường được sử dụng cho các không gian như trung tâm thương mại, khu vực văn phòng, trường học,… Ngoài ra, loại chất liệu này còn được sử dụng để chế tạo bàn ghế, bàn học bởi độ bền ổn định.

Điểm danh các loại tấm vách ngăn phòng thông dụng nhất hiện nay

Vách thạch cao

Đây là loại vách ngăn phòng đã tồn tại trong thời gian dài nhưng vẫn khá được ưa chuộng hiện nay. Vách thạch cao đa số được sử dụng trong không gian văn phòng với đặc tính nhẹ và dễ lắp đặt. Vách thạch cao có ưu điểm cách âm tốt, chống cháy và có giá thành khá rẻ. Ngoài ra, vách thạch cao có thể dễ dàng được tô điểm bằng cách phủ sơn để đảm bảo sự hài hòa, thẩm mỹ cho không gian.

Vách ngăn kính cường lực

Đây là loại vách ngăn được sử dụng khá rộng rãi bởi nhiều ưu điểm như chống va đập tốt, chịu lực, độ bền cao và đặc biệt là khả năng cách nhiệt tối ưu. Vách ngăn kính cường lực có thể tạo nên một không gian liền mạch, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn so với các chất liệu khác. Các công trình thường sử dụng loại vách ngăn này là phòng khách sạn, căn hộ hoặc khu vực văn phòng.

Điểm danh các loại tấm vách ngăn phòng thông dụng nhất hiện nay

Ngoài các loại tấm vách ngăn phòng trên, bạn cũng có thể tìm kiếm và lắp đặt các loại vách ngăn khác như vách ngăn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, vách ngăn nhựa, tấm xi măng,… Tuy nhiên, để tấm vách ngăn mang lại công năng và thẩm mỹ tốt nhất, chủ đầu tư nên lưu ý đến những chi tiết sau:

-  Chọn chất liệu làm vách ngăn phù hợp với không gian, phong cách thiết kế.

-  Chọn các tính năng, ưu điểm phù hợp cho không gian lắp đặt.

-  Tính toán đến vị trí, kích thước tấm vách ngăn, hạn chế tối đa sửa chữa, di chuyển, tháo dỡ.

Tấn Minh Phụng – Đơn vị cung cấp các loại tấm vách ngăn phòng chất lượng, giá tốt

Tấn Minh Phụng là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt các hạng mục nhôm kính, vách ngăn với chất lượng ổn định và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất, đơn vị xây dựng để đem lại cho hàng trăm công trình những sản phẩm chất lượng nhất.

Với đội ngũ kỹ sư, thi công có tay nghề cao, am hiểu sâu rộng, Tấn Minh Phụng cam kết mang lại cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất.

Trên đây cũng là chia sẻ của chúng tôi về các loại tấm vách ngăn phòng tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, chúng ta đã có thêm nhiều chất liệu tốt để thay thế cho những chất liệu truyền thống. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn hãy cân nhắc để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của mình.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: tanminhphunggl
:
:
:
: