Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ 3M Đỏ An Toàn Chất Lượng – UMBM00010


1/ Thông tin sản phẩm

Mũ bảo hộ 3M - một biểu tượng của sự đảm bảo và an toàn trong các ngành công nghiệp khắc nghiệt. Với thiết kế hình cầu và ôm sát đầu, mũ bảo hộ 3M không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật của mũ bảo hộ 3M an toàn là lồng nón với bộ phận giảm chấn, giúp giảm lực đập và bảo vệ đầu trước các va đập không mong muốn.

Với khả năng chịu điện tối đa lên đến 20.000V trong 3 phút, mũ bảo hộ 3M là sự lựa chọn hoàn hảo cho các môi trường làm việc có nguy cơ điện cao.

Được trang bị khả năng truyền lực tối đa lên đến 3780N, mũ bảo hộ 3M không chỉ bảo vệ đầu mà còn đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy trong môi trường làm việc.

Với ứng dụng rộng rãi trong ngành dầu khí, xây dựng, đóng tàu và nhiều lĩnh vực khác, mũ bảo hộ 3M là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng bạn trong mọi công việc và môi trường làm việc. Chọn mũ bảo hộ 3M - chọn sự an toàn và đảm bảo cho bản thân và đồng nghiệp của bạn.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Bảo Hộ Xanh không chỉ là một thương hiệu mà còn là một cam kết, một phong cách sống bền vững và an toàn. Với sứ mệnh mang lại sự bảo vệ cho cộng đồng và môi trường, chúng tôi tự hào giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường.

3/ Thông tin liên hệ 
Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Mũ Bảo Hộ 3M Đỏ An Toàn Chất Lượng – UMBM00010