Đặt banner 324 x 100

Thuê Sleep box giá rẻ, đẹp, thi công nhanh


Bạn cần đi thuê Sleep Box giá rẻ, đẹp, hiện đại, sạch sẽ hay có nhu cầu cho thuê sleep box mà cần tìm mẫu? Các mẫu sleep box giá rẻ, đẹp, chất lượng bền đẹp sử dụng dài lâu được chọn lọc bởi Nội thất Viva đủ các mức giá gửi các bạn tham khảo và đặt mua.

Thuê Sleep Box giá rẻ, đẹp hiện đại có đủ những tiện ích cơ bản là nhu cầu tìm kiếm của nhiều người. Cùng xem những tiêu chí đánh giá Sleep Box và những mẫu Sleep Box đẹp nhất được tổng hợp và những lời tư vấn đánh giá khách quan, chân thực từ các chuyên gia nội thất Viva dưới đây.

 

1. Thuê Sleep Box giá rẻ có gì?

Vì Sleep Box được biết tới phổ biến là mô hình phòng trọ giá rẻ ở các thành phố lớn (chưa tới 2.000.000 VNĐ bao gồm cả điện nước/tháng), thuê ngắn hạn (trong ngày, qua đêm hoặc theo tháng linh hoạt), thường dành cho cá nhân nghỉ ngơi với diện tích nhỏ từ 4-6m2 nên sẽ có những yêu cầu về tiện ích tối thiểu như:

 

  • Hệ thống thông gió, đèn điện, ổ cắm cho bộ sạc máy tính xách tay và điện thoại di động đầy đủ.
  • Có không gian để hành lý, đồ đạc ở dưới gầm giường và đều có tủ đầu giường lưu trữ vật dụng cần thiết.

Còn lại, tùy vào không gian mỗi phòng mà sẽ có các tiện ích khác như bàn học, bàn ăn trên giường, tủ để đồ, khu vực để quần áo là tủ quần áo hoặc móc treo.

 

SleepBox giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thuê SleepBox giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

2. Các mẫu Sleep Box giá rẻ, đẹp, hiện đại

2.1. Mẫu Sleep Box giá rẻ hiện đại gỗ công nghiệp

Mẫu Sleep Box giá rẻ hiện đại gỗ công nghiệp là một giải pháp tối ưu giúp tạo ra phòng ngủ khép kín riêng tư trong hoàn cảnh sống mà cả gia đình thường ngủ chung một phòng, hoặc nhà chung cư có diện tích hạn chế.

 

Thuê Sleep Box giá rẻ hiện đại gỗ công nghiệp, tiện sử dụng.
Thuê Sleep Box giá rẻ hiện đại gỗ công nghiệp, tiện sử dụng.

 

Hơn nữa, sử dụng SleepBox được các gia đình, doanh nghiệp ưa chuộng vì có khả năng giữ ấm tốt hơn, nhất là trong những tháng mùa đông lạnh giá.

 

2.2. Mẫu Sleep Box 2 người giá rẻ đẹp

Việc tìm kiếm Sleep Box 2 người đẹp có thể khiến bạn choáng ngợp bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tiện ích đi kèm.

 

Thuê Sleep Box 2 người có không gian rộng rãi hơn.
Thuê Sleep Box 2 người có không gian rộng rãi hơn.

 

Phòng Sleep Box 2 người sẽ có đặc điểm là diện tích lớn hơn và sẽ có các không gian sinh hoạt thoải mái hoặc là kiểu hộp sleepbox 2 tầng liền một khối, khi đó, mỗi người sẽ sử dụng 1 tầng tách biệt.

 

2.3. Thuê Sleep Box giá rẻ, tiện nghi

Mức giá thuê Sleep Box như đã nói sẽ dao động từ 1.000.000-2.000.000 VNĐ, nó sẽ thay đổi tùy theo độ mới, hiện đại, các tiện ích đi kèm như tủ để đồ, quạt thông gió hoặc điều hòa, đèn, ... càng đầy đủ thì mức giá càng cao.

 

Tìm nơi thuê Sleep Box giá rẻ, tiện nghi, sạch sẽ.
Tìm nơi thuê Sleep Box giá rẻ, tiện nghi, sạch sẽ.

 

3. Thuê Sleep Box cần lưu ý gì? 

Thuê Sleep Box đối với người thuê cần lưu ý những điểm sau: 

  • Cần bảo quản đồ cá nhân cẩn thận, vì không gian trong SleepBox khá nhỏ nên đồ đạc cá nhân sẽ cần giữ gìn kĩ càng tránh bị mất hoặc đồ cá nhân để khu vực sinh hoạt chung bị dùng không xin phép. 
  • Sleep Box cách âm không quá tốt nên các bạn cần chuẩn bị đồ cách âm và ý thức giữ yên lặng.
  • Sleep Box là khu vực sinh hoạt chung, đồ gỗ sử dụng nhiều nên cần tìm hiểu kĩ về các phương án phòng cháy chữa cháy và cửa thoát hiểm.
  • Cần xem xét kĩ địa điểm thuê Sleep Box giá tốt, chất lượng, an ninh có tốt không?
  • Sleep Box có khu vực không gian chung như bếp, nhà tắm, sinh hoạt chung, bạn cần để ý nó có sạch sẽ, có bị ẩm mốc, bí khí không nhé.

4. Giá Thi công Sleep Box giá rẻ, chất lượng

Việc thi công Sleep Box có hai đối tượng lớn: 

 

  • Khách hàng lẻ: Thi công cho gia đình sử dụng cá nhân, hoặc số lượng thường dưới 3 Sleep Box.
  • Khách hàng doanh nghiệp: Với số lượng nhiều và tiến hành nhanh, đồng bộ về tiện ích, tính năng các Sleep Box.

Giá khách hàng lẻ sẽ có thể thay đổi giữa các loại Sleep Box, thiết kế bên trong tùy theo sở thích và nhu cầu của người sử dụng, còn với khách hàng doanh nghiệp thì có sẽ thường thiết kế hàng loạt nhưng phải chú ý tới các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy, an toàn cũng như không gian bài trí phù hợp.

 

Và kích thước phổ biến của một Sleep Box sẽ có:

 

  • Chiều dài: 2500 mm, 
  • Chiều sâu: 1600 mm 
  • Chiều cao: 3000 mm

Được làm phổ biến từ chất liệu gỗ sẽ có mức giá thi công như sau:

 

Loại Sleep BoxChất liệu gỗGiá thi công (VNĐ)Sleep box giá rẻ gỗ tự nhiênGỗ Sồi4.500.000/m2Gỗ ghép3.500.000/m2Sleep Box giá rẻ gỗ Công nghiệp (MDF hoặc MFC phủ Melamine)Lõi thường2.300.000/m2Lõi xanh chống ẩm2.700.000/m2

 

Tham khảo: Các Ý Tưởng Thi Công Ktx Sleepbox Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng, Tiết Kiệm Tiền

 

Với số lượng lớn, chắc chắn sẽ có chiết khấu tốt, các bạn cần liên hệ những đơn vị thi công Sleep Box uy tín chất lượng, đảm bảo an toàn như Nội thất Viva để có báo giá chính xác.

 

5. Nội thất Viva, địa chỉ mua Sleep Box giá rẻ uy tín, chất lượng

Chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ ngay với Nội thất Viva để bản thân và các khách hàng, người thân của bạn được thư giãn Sleepbox đẹp, giá rẻ, được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và chức năng của chúng tôi.

 

Nội thất Viva có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất, đã phục vụ hàng triệu khách hàng trên Toàn quốc cùng hàng nghìn dự án lớn nhỏ, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ, luôn cập nhật nhanh xu hướng trên thế giới, chất lượng phục vụ tốt, đảm bảo sẽ mang đến các bạn một trải nghiệm mua hàng tuyệt vời và sản phẩm ưng ý.

 

Khi có nhu cầu đặt hàng, liên hệ và làm việc với các kiến trúc sư bên Nội thất Viva, lên sẵn mô hình 3D, thuyết minh và phân tích các phương án, báo giá rõ ràng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Các bạn chọn phương án nào sẽ được đảm bảo thi công đúng theo yêu cầu trong bản vẽ và kinh phí thỏa thuận ban đầu.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/sleep-box-gia-re-dep-thi-cong-nhanh.html