Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp thông tin về sản phẩm Samsung Galaxy A55 5G sắp ra mắt


Dòng Galaxy A Series luôn được khá nhiều người dùng lựa chọn nhờ mang trong mình ngôn ngữ thiết kế thời thượng, hiệu năng ổn định và giá cả dễ dàng tiếp cận. Vào thời điểm tháng 3 năm 2023, Galaxy A54 được chính thức giới thiệu đến cho người dùng cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mặc dù đã ra mắt được hơn nửa năm nhưng sản phẩm này vẫn được săn đón bởi nhiều người dùng.


 Samsung Galaxy A55 5G sắp ra mắt trong thời gian gần tới đây!
Khi cơn sốt Samsung A54 5G 256GB vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt độ thì những thông tin rò rỉ về thế hệ kế nhiệm của sản phẩm này đã bắt đầu được lan truyền. Theo đó, Galaxy A55 dự kiến sẽ sở hữu nhiều cải tiến vượt trội, đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm đáng mong đợi trên mức tầm giá.


 Samsung Galaxy A55 5G chiếc điện thoại phân khúc tầm trung đáng mong chờ 2024.
Trên thực tế, những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại Samsung A55 đã xuất hiện từ thời điểm năm ngoái nhưng vẫn còn nhiều chi tiết bị hạn chế. Tuy hãng chưa có một thông báo cụ thể nào về thời điểm ra mắt của Galaxy A55 nhưng theo truyền thống của thương hiệu Samsung thì rất có thể nó sẽ được ra mắt vào những tháng đầu tiên của năm 2024.

Samsung A55 có gì nổi bật?
Theo những thông tin từ GalaxyClub, Galaxy A55 đang được tiến hành thử nghiệm với SoC số model S5E8845. Sở dĩ trang tin này biết được đây có thể là số model liên quan đến Galaxy A55 là vì trong năm ngoái, Galaxy A54 và Galaxy A34 cũng từng bị rò rỉ với các số model là S5E8835 và S5E8825. Theo đó, model S5E8845 sẽ tương ứng với phiên bản chipset Exynos 1480 vẫn chưa được Samsung công bố.


 Samsung A55 sẽ được trang bị chipset Exynos 1480.
Đồng thời, bộ vi xử lý Exynos 1480 sẽ chắc chắn mang đến hình ảnh đồ họa đỉnh cao, vì theo lời đồn đại, Samsung đang hợp tác với AMD để nâng cao hiệu suất hiển thị hình ảnh và tác vụ AI cho chiếc Galaxy A55. Ngoài ra, trang tin Specs Tech còn tiết lộ rằng Samsung Galaxy A55 sẽ sở hữu mức dung lượng bộ nhớ khá lý tưởng với các tùy chọn RAM 6GB/8GB và ROM 128GB/256GB.


 Samsung A55 hứa hẹ đem lại các trải nghiệm người dùng vượt ngoài tầm giá.
Bên cạnh đó, một số nguồn tin đáng tin cậy khác cũng cho biết rằng Galaxy A55 có khả năng tích hợp kèm viên pin 4500mAh. Tuy con số này không quá nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc nhưng nhiều người dùng suy đoán rằng do Samsung muốn tối ưu ngôn ngữ thiết kế chung của sản phẩm. Đồng thời, Galaxy A55 cũng sẽ được hỗ trợ sạc nhanh với mức công suất lên đến 30W.


 Giải trí thoải mái trên chiếc điện thoại Samsung A55 đáng mong chờ nhất đầu năm 2024.
Nếu không có gì thay đổi thì có thể cảm biến camera chính của Galaxy A55 vẫn sẽ không thay đổi với độ phân giải là 50MP, có thể thiết bị này được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh AI được tối ưu hóa hơn so với phiên bản tiền nhiệm.


 Thiết kế mỏng nhẹ, và tương đối hài hòa của màn hình hiển thị trên Samsung A55.
Galaxy A55 dự kiến sẽ có thiết kế tổng thể mỏng nhẹ cùng các tùy chọn phiên bản màu sắc đa dạng. Sản phẩm sẽ sở hữu tấm nền Super AMOLED, 6.5inch, Full HD+ (1080 x 2400 pixel) sắc nét. Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ trải nghiệm các nội dung yêu thích trong một không gian hiển thị rộng lớn và chất lượng cao.

Mức giá bán của Samsung Galaxy A55 5G
Một số thông tin quan trọng khác cũng được Specs Tech tiết lộ chính là giá bán dự kiến của Galaxy A55 tại một số khu vực thị trường. Theo đó, Galaxy A55 sẽ được bán tại thị Ấn Độ với mức giá 16.500INR ( tương đương khoảng 4.9 triệu đồng), tại thị trường Ả Rập thì sản phẩm sẽ được bán với giá 808 AED ( tương đương khoảng 5.0 triệu đồng), tại thị trường Châu u với giá 190 Euro ( tương đương khoảng 4.8 triệu đồng).


 Samsung Galaxy A55 5G sẽ có mức giá bán dễ dàng tiếp cận.
Nhìn chung đây là mức giá dễ dàng cho số đông người tiêu dùng tiếp cận, và chúng ta hoàn toàn co thể tin rằng mức giá bán của A55 tại Việt Nam cũng sẽ dễ chịu. Tuy nhiên những thông tin trên chỉ là thông tin đồn đoán còn trên thực tế những thông số về cấu hình của chiếc điện thoại này vẫn còn là bí ẩn. Cùng chờ đợi Galaxy A55 sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới để xem những dự đoán trên có chính xác hay không nhé!

Nên mua Samsung Galaxy A55 5G sắp ra mắt ở đâu?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm điện thoại di động mang thương hiệu Samsung. Bạn đọc hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác đặt trước, hoặc mua Samsung Galaxy A55 5G ngay khi có những thông báo chính thức về việc phát hành của nó dành cho thị trường Việt Nam.