Đặt banner 324 x 100

Altek Kabel: Cáp Chống Cháy 2 Core+AL+E


Altek Kabel: Cáp Chng Cháy 2 Core+AL+E
Trong thế gii k thut hin đại, vic la chn các sn phm cáp đin đòi hi s cn trng và chú ý đặc bit đến tính an toàn và hiu sut. Cáp chng cháy chng nhiu 2 sợi ca hãng Altek Kabel đã khng định v thế ca mình như mt gii pháp đáng tin cy cho nhu cu v n định và bo v trong vic truyn ti đin.
Cu Trúc Đặc Bit: Cáp chống cháy ca Altek Kabel được thiết kế vi cu trúc đặc bit bao gm các lp chng cháy và chng nhiu, bao gm:
+ Lp Lõi Đồng Mm: Lõi ca cáp được làm t 7 si đồng mm, mang li tính linh hot và do dai, giúp d dàng trong quá trình cài đặt và s dng.
+ V Cách Đin LSZH (Low Smoke Zero Halogen): V cách đin LSZH không ch đảm bo tính an toàn cao khi s dng trong các môi trường có nguy cơ cháy, mà còn gim thiu lượng khói và khí độc hi phát ra khi b đốt cháy.
+ Lp Bc Alu Foil: Giúp cách ly và chng nhiu hiu qu, bo v tín hiu truyn ti trước các tác động t bên ngoài.
Hãy Liên H Ngay: Mr. Quân - 0974 818 096
Vi cam kết v cht lượng và dch v chuyên nghip, Altek Kabel t hào là đối tác đáng tin cy ca bn trong lĩnh vc cung cp các gii pháp cáp đin cht lượng cao.
#capchongchay2core #capchongchay2x1.0 #capchongchay2x1.5 #capchongchay2x2.5 #capchongchaychongnhieu #capchongchayaltekkabel #capchongchay2loi #capchongchayFR

Thông tin liên hệ


: quandaycap
:
:
:
: