Đặt banner 324 x 100

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kiểu dáng góc vừa tạo điểm nhấn nghệ thuật và không gian ngồi thoải mái, thư giãn.

 

+ Gỗ sồi tự nhiên đảm bảo khả năng chịu lực của sản phẩm.

 

+ Thoải mái ngồi ở nhiều góc độ

 

+ Chất liệu bọc nỉ có độ mềm mại và ấm áp cao, tăng sự trẻ trung năng động

 

+ Kết cấu mềm mại, không thô ráp, kiểu cách và đẹp.

 

+ Nhờ vào đặc điểm của gỗ mà bề mặt sản phẩm láng mịn rất ấn tượng.

 

+ Thiết kế chân ghế có độ cao phù hợp, giúp vệ sinh sàn nhà dễ dàng.

 

+  Chất lượng vượt trội, thời gian sử dụng lâu dài

 

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

 

+ Thời gian bảo hành 5 năm.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

 

Một căn hộ cao cấp không thể thiếu sự góp mặt của những bộ sofa phòng khách đẹp, mẫu mã tinh tế, hiện đại. Mẫu Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi SF-2497 liên tục được khách hàng săn đón. Cùng theo dõi để xem những đặc điểm nổi bật của sofa chữ L gỗ sồi này để xem bạn có xiêu lòng trước sản phẩm này không nhé!

 

Giới thiệu mẫu Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ SF-2497

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ là mẫu sofa phòng khách mang đến vẻ đẹp sang trọng và thể hiện phong cách của gia chủ. Thiết kế SF-2491 không cầu kỳ mà giản lượt các chi tiết để trở thành một món đồ nội thất quốc dân khi dễ dàng kết hợp được với các kiểu nội thất khác.  

 

Bộ ghế sofa chữ L gỗ sồi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chức năng. Thiết kế hiện đại và thông minh, phù hợp dùng trong phòng khách của không gian hạn chế. Nhờ đó, bạn hoàn toàn tận dụng tối đa diện tích không gian phòng khách.

 

Với chất liệu gỗ chất lượng và kiểu dáng góc có tính thẩm mỹ cao. Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian sống. Chắc hẳn khi chọn mua mẫu sofa gỗ sồi chữ L này sẽ mang đến không gian sử dụng của sự hoàn hảo hơn.

 

Để sở hữu Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ ưng ý từ hình thức cho đến chất lượng, quý khách hàng hãy đến ngay cửa hàng của Nội thất Viva

 

Hình ảnh sản phẩm Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ SF-2497:

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại SF-2497

Kết cấu sofa chữ Lvững chãi, chắc chắn

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ Sồi tự nhiên không pha tạp, Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi có khả năng chịu lực ổn định, kháng sâu bọ, mối mọt tấn công. Kết cấu bàn ghế gỗ sồi nga chữ L chắc chắn, an toàn khi ngồi, nằm thư giãn cùng lúc 3-4 người. Bề mặt gỗ láng mịn, vân gỗ sắc nét, ấn tượng.

 

Phần tay vịn bọc nệm không những tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn mang lại sự ổn định và hỗ trợ cho người sử dụng.

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi

 

 

 

Phong cách thiết kế kiểu Scandinavian, tạo ra một không gian thoáng đãng

Một đặc điểm nổi bật của mẫu Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ này phải kể đến đó chính là kết hợp theo phong cách hiện đại và truyền thống. Với sản phẩm sofa gỗ sồi, nét hiện đại được thể hiện ở hầu như tất cả các góc cạnh đều được bo tròn một cách tỉ mỉ.

 

Kiểu dáng bộ bàn ghế chữ L gỗ sồi đơn giản không nhấn nhá cầu kỳ vẫn có vẻ đẹp riêng, thu hút ánh nhìn. Sản phẩm hướng theo phong cách thiết kế kiểu Scandinavian, rất dễ chịu cho phòng khách nhỏ, phù hợp bài trí trong các căn hộ chung cư.

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi

 

Không những mang đến không gian tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo sự an toàn khi va chạm. Chức năng của Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ được tối ưu cao nhất nhằm mang đến sự tiện lợi và hiện đại. 

 

Kiểu dáng sofa góc - thoải mái ngồi ở nhiều góc độ 

Sofa chữ L gỗ sồi kết hợp cùng với đệm mút nguyên khối cho bạn cảm giác ngồi chắc chắn và thoải mái. Kiểu dáng bộ sofa có kiểu dáng góc, tạo ra một không gian sống hiện đại và sang trọng.

 

Đây là kiểu dáng không chỉ tạo điểm nhấn nghệ thuật mà còn giúp tạo ra không gian ngồi thoải mái và thư giãn. Thiết kế độc đáo cách điệu vừa giúp tạo điểm nhấn dễ dàng vừa thoải mái ngồi ở nhiều góc độ.

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi 

 

 

 

Đệm mút êm ái, mềm dẻo và đàn hồi

Phần vải nỉ cotton và linen có độ thoát khí cao, đảm bảo chất lượng và được xử lý theo quy trình đặc biệt có khả năng chống co rút, mài mòn, mềm dẻo và đàn hồi. Sử dụng đệm mút êm ái, độ đàn hồi vừa phải, tránh được lún khi ngồi lâu.

 

Tùy theo sở thích, khách hàng có thể lựa chọn mẫu vải nỉ phù hợp tại cửa hàng Nội thất Viva sao cho phù hợp với nhu cầu và xu hướng thiết kế nội thất của nhà mình. 

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi 

 

Chất gỗ sồi tự nhiên chất lượng cao, tạo cảm giác gần gũi với thiên

Gỗ sồi là loại gỗ tuyệt vời mang đến món nội thất chất lượng cao. Các ván gỗ được bố trí gọn gàng giúp mẫu ghế sofa cứng cáp và thêm phần chắc chắn. Ưu điểm của gỗ sồi tự nhiên đó là tránh được biến dạng, không có mùi đặc biệt.

 

Hoàn thiện từ khung gỗ tự nhiên, kết cấu chắc chắn, được tẩm sấy kỹ lưỡng nên hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, mối mọt. Khả năng chống côn trùng, đảm bảo tự tin và hài lòng khi sử dụng. Các ván gỗ được bố trí gọn gàng giúp chiếc ghế sofa cứng cáp và chắc chắn.

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi

 

 

 

Chất liệu gỗ sồi chất lượng cao, vừa đảm bảo độ bền và độ bền vững. Giúp ghế sofa có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hơn nữa, một ưu điểm không thể không kể đến của chất liệu gỗ đó là mang đến sự ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 

Mức giá thành phải chăng nhất thị trường 

Ấn tượng bởi thiết kế thông minh, chất lượng cao, mẫu sofa gỗ sồi cung cấp bởi Nội thất Viva chinh phục khách hàng nhờ có mức giá thành phải chăng nhất thị trường.

 

Khách hàng có thể đặt hàng ngay hôm nay, sau khi đặt hàng sản phẩm sẽ được sản xuất và nhanh chóng được giao đến tay khách hàng. Các sản phẩm của Nội Thất Viva được sản xuất trực tiếp, không qua bên trung gian thứ 3. Do đó, sản phẩm có giá thành tốt hơn so với những cửa hàng khác rất nhiều.

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi 

 

Giá sản phẩm được niêm yết trên website nên không lo bị thách giá, trả giá. Hơn nữa, khách hàng cũng không cần phải khảo giá ở nhiều nơi. Nội thất Viva tự tin mang đến khách hàng chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

 

Kích thước

Mẫu Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ thích hợp ở rất nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể tận dụng khu vực góc chết trong phòng khách nhằm bày trí cho phù hợp. Nhờ đó, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất định. 

 

Khách hàng dễ dàng rinh ngay bộ ghế sofa chữ L gỗ sồi với phòng khách có diện tích từ 15 – 25m2.

 

Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi 

 

 

 

Công năng sử dụng 

Thiết kế dạng sofa chữ L đang rất được ưa chuộng bởi sự linh hoạt trong sắp xếp và nét hiện đại trong ngoại hình. Sofa Chữ L Gỗ Sồi Bọc Nỉ Hiện Đại Phong Cách Và Tiện Nghi năng động, trẻ trung là lựa chọn phù hợp với không gian nhà ống, nhà phố. 

 

Phần chữ I là nơi nằm để chân một cách thoải mái khi thư giãn trên ghế sofa. Sofa gỗ cho văn phòng, sofa cho Trung tâm tiếng Anh, quán cà phê,… Bạn có thể đặt ở vị trí góc gần ban công, gần tủ rượu, quầy bar, kệ tivi… đều được. 

 

Thiết kế hiện đại được dùng để tiếp khách khứa đến thăm nhà. Hoặc là nơi để cùng đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm cùng ngồi xuống uống chén trà đàm đạo…. 

 

-----------------------------------

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/phong-khach/ban-ghe-go/sofa-go-soi/sofa-chu-l-go-soi-boc-ni-hien-dai-phong-cach-va-tien-nghi.html