Đặt banner 324 x 100

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước loại nào tốt nhất?


Như đã biết, vách ngăn nhà vệ sinh là một loại vật liệu cực kỳ phổ biến trong xã hội hiện nay. Trên thị trường cũng có nhiều loại vách ngăn khác nhau nhưng đa số các chủ đầu tư đều quan tâm đến khả năng chịu nước của sản phẩm. Những loại vách ngăn chất lượng, có tính chống nước cao luôn đảm bảo độ bền dài hạn cũng như tạo nên không gian thẩm mỹ cho khu vực nhà vệ sinh. Vậy vách ngăn nhà vệ sinh chống nước nào tốt và đang được sử dụng rộng rãi nhất?

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước là gì?

Mặc dù trên thị trường có nhiều loại vách ngăn nhà vệ sinh khác nhau, mỗi loại có cho mình ưu điểm riêng biệt và đa số các sản phẩm đều có cho mình khả năng chống nước. Tuy nhiên, thời gian tồn tại, độ bền và thẩm mỹ mỗi loại chất liệu không giống nhau. Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước đòi hỏi phải có khả năng chống nước, chống ẩm 100%, luôn cứng cáp và thể hiện thẩm mỹ tốt nhất.

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước loại nào tốt nhất?

Khi lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh chống nước cho công trình, nhà vệ sinh của bạn sẽ luôn đảm bảo được vẻ đẹp ban đầu và sẽ có thể sử dụng tốt trong thời gian rất dài. Đây là lựa chọn vừa thể hiện sự thông thái, thể hiện giá trị, sự hiện đại của công trình và còn mang tính kinh tế cao.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh chống nước tốt nhất

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước Compact HPL

Đi đầu trong các loại vách ngăn nói chung và vách ngăn nhà vệ sinh chống nước nói riêng luôn là tấm Compact HPL. Đây là sản phẩm cao cấp, có khả năng chống nước tuyệt đối, mang lại thẩm mỹ cao cho mọi công trình.

Ngoài khả năng chống nước, vách ngăn Compact HPL còn có độ bền cao, chống trầy xước, chống biến dạng hiệu quả. Bề mặt của vách ngăn có thiết kế láng mịn, có tác dụng chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, tấm Compact HPL còn có khả năng chống cháy, chống lại tác động của axit nhẹ hoặc các chất tẩy rửa thông thường.

Việc lắp đặt vách ngăn Compact HPL cho nhà vệ sinh được thực hiện khá dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công nhờ trọng lượng tấm khá nhẹ. Loại vách ngăn này có khá nhiều màu sắc, kích thước khác nhau, mang đến cho không gian nhà vệ sinh một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước loại nào tốt nhất?

Vách ngăn nhà vệ sinh gỗ công nghiệp chịu ẩm

Mặc dù tấm Compact HPL có khả năng chống nước tuyệt đối và thể hiện rất nhiều ưu điểm, nhưng loại chất liệu này có giá thành khá cao. Trong trường hợp muốn tiết kiệm chi phí, vách ngăn gỗ công nghiệp chống nước sẽ là lựa chọn tốt hơn cho chủ đầu tư.

Loại vách ngăn này được sản xuất từ gỗ công nghiệp, được nén dưới áp suất lớn, mang lại độ cứng ổn định. Ngoài ra, bề ngoài mặt vách ngăn còn được phủ một lớp keo có khả năng chống trầy xước và chống nước khá tốt. Hơn nữa, vách ngăn gỗ công nghiệp đem lại giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng và cực kỳ tinh tế cho mọi công trình.

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước loại nào tốt nhất?

Vách ngăn kính cường lực

Nếu như vách ngăn nhà vệ sinh chống nước Compact HPL và gỗ công nghiệp được sử dụng chủ yếu trong các công trình công cộng, thì vách ngăn kính cường lực là sản phẩm hoàn hảo cho những khu vực nhà vệ sinh nhà ở, công trình dân cư, phòng khách sạn.

Vách kính cường lực có khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt, mang lại không gian mở, thông suốt, cực kỳ tiện nghi và đẹp mắt. Loại vách ngăn này có thể được thiết kế tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư. Với bề mặt láng mịn, vách ngăn kính cường lực rất dễ lau chùi, vệ sinh và chống bám bẩn tốt. Ngoài ra, loại vách ngăn này cũng mang lại độ bền tốt, khả năng chống va đập hiệu quả.

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước loại nào tốt nhất?

Vách ngăn thép không gỉ

Tuy không phổ biến nhưng đã nhắc đến vách ngăn nhà vệ sinh chống nước thì không thể thiếu vách ngăn dạng thép không gỉ. Loại vách ngăn này có khả năng chống nước 100%, chống ăn mòn, không tác dụng với nhiều loại hoá chất, mang đến vẻ đẹp và chất lượng lâu dài.

Thép không gỉ còn có khả năng chống cháy vượt trội. Vách ngăn thép không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu này có giá thành khá cao, màu sắc đơn giản và chưa được phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Vách ngăn nhà vệ sinh chống nước loại nào tốt nhất?

Đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn nhà vệ sinh chống nước uy tín?

Vách ngăn nhà vệ sinh tất nhiên phải có khả năng chống nước tốt. Tuy nhiên, ngoài yếu tố này, một loại vách ngăn hoàn hảo phải sở hữu nhiều yếu tố khác nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với Tấn Minh Phụng, mọi nhu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn:

-  Vách ngăn đa dạng chủng loại, chính hãng 100%.

-  Giá thành tốt nhất thị trường, được niêm yết rõ ràng, mọi sự thay đổi chỉ xảy ra khi có sự thống nhất của 2 bên, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thi công.

-  Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo yếu tố kỹ thuật cho mọi công trình.

-  Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh chống nước tốt nhất hiện nay. Để đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cũng như giá thành tốt nhất, Tấn Minh Phụng chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể đồng hành.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: tanminhphunggl
:
:
:
: