Đặt banner 324 x 100

Ghế Ăn Mới Nhất Tại BB Furniture 2024


Ghế ăn là một vật dụng không thể thiếu trong không gian ăn uống của mỗi gia đình hoặc nơi làm việc. Ngày nay ghế ăn không chỉ phục vụ nhu cầu để ngồi ăn uống, làm việc nữa mà ghế ăn còn giúp tạo không gian nhà ở thêm phần sang trọng hơn. Ghế ăn giúp tạo điểm nhấn phòng ăn, phòng làm việc, khu vực tiếp khách... Những chiếc ghế ăn được thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn chiều sâu rộng, cao sẽ giúp gia tăng sự thoải mái khi sử dụng. Hãy cùng BBFURNITURE đọc bài viết để hiểu rõ hơn về các sản phẩm ghế ăn nhé

1. Phong cách nội thất của ghế ăn. 
Thật vậy ghế ăn cũng có phong cách nội thất riêng của mình. Ví như nhà bạn theo phong cách nội thất cổ điển thì ghế ăn nhà bạn cũng mang phong cách cổ điển. Một số phong cách nội thất của ghế ăn được phổ biến hiện nay:

- Phong cách nội thất truyền thống - Traditional Style: Ghế ăn được sử dụng gỗ tự nhiên như căm xe, gỗ sồi, gỗ ash, gỗ walinut (gỗ óc chó). Ghế thường có đường cong. 

- Phong cách nội thất hiện đại - Modern style: Thường có thiết kế đơn giản, sáng tạo, tiết kiệm từng chi tiết. Các vật liệu thường được sử dụng như kim loại, nhựa, hoăc gỗ với những đường nét tinh tế, tối giản kết hợp với màu sắc thường làm bật lên sự hiện đại. 

- Phong cách nội thất Urban: Phong cách nội thất Urban là sự kết hợp những yếu tố hiện đại và công nghiệp.. Ghế ăn được sử dụng kim lại, da hoặc chất liệu công nghiệp khác có hình dáng đơn giản và màu sắc tối.

- Phong cách nội thất Rustic: Ghế ăn được sử dụng gỗ tự nhiên với đường nét tự nhiên, màu sắc ấm áp cổ điển. 

- Phong cách Bohenmian: Ghế ăn có màu sắc tươi sáng đến các họa tiết lạ lẫm. Ghế có thể là các mô hình độc đáo, sáng tạo và có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau.

- Phong cách Scandinavian: Ghế ăn thường có các đường nét tối giản, chất liệu như gỗ sáng, và màu sắc trung tính. Ghế ăn chú trọng vào sự đơn giản, sạch sẽ. 

- Phong cách cổ điển và tân cổ điển: Chú trọng vào chất liệu gỗ cao cấp, da cao cấp, khắc chạm là phần không thể bỏ qua cho ghế ăn. 

2. Các loại vật liệu sản xuất lên ghế ăn.
Vật liệu trong ngành nội thất có rất nhiều loại từ trung bình đến cao cấp phụ thuộc vào thiết kế, chức năng và phong cách nội thất. Dưới đây là một số loại vật liệu phổ biến được sử dụng cho ghế ăn:

- Ghế ăn gỗ tự nhiên: Gỗ là một loại vật liệu phổ biến nhất trong ngành nội thất và ghế ăn. Các loại gỗ thường sử dụng như gỗ sồi Mỹ, sồi Nga, gỗ cao su, gỗ dầu, gỗ óc chó, gỗ ash, gỗ xoan đào, gỗ căm xe... Gỗ mang lại vẽ đẹp tự nhiên, có giá trị cao và có độ bền cao. 

- Kim loại: Các vật liệu như sắt (thép), inox, nhôm thường được sử dụng làm khung ghế. Các ghế kim loại với màu sắc sơn tĩnh điện, mạ vàng, mạ đen, mạ vàng hồng.. giúp mang lại vẽ đẹp hiện đại và công nghiệp cho không gian phòng ăn. 

- Da thật, da công nghiệp, simili và vải bố, vải nhung, vải nỉ: Được gọi là các chất liệu thường được sử dụng cho bọc ghế và nệm ghế, lưng ghế tạo sự thoải mái và sang trọng cho ghế. 

- Gỗ công nghiệp: MDF hoặc HDF hoặc Plywwood là một vật liệu tổng hợp được làm từ sợi gỗ và keo, thường được sử dụng cho các phần bảo vệ hay các chi tiết trang trí trên ghế. Gỗ công nghiệp cũng được sử dụng tạo ra mốt số mẫu ghế băng dài có hộc kéo giúp tận dụng tối đa không gian sử dung. 

3. Giá cả của ghế ăn hiện nay
Giá ghế ăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, thiết kế, thương hiệu, quy trình sản xuất và vị trí địa lý. Dưới đây là một số ước tính về giá cả theo phân khúc: 

- Phân khúc ghế ăn giá rẻ: Các mẫu ghế đơn giản, sản xuất hàng loạt đại trà với chất liệu giả mạo hoặc gỗ thấp như gỗ cao su, sắt đen có độ dày mỏng, chất lượng sơn kém, vải bọc kém chất lượng, sự tính toán kích thước khi ngồi không được thoải mái. Có giá khoảng 600.000 đến 1.200.000 vnd/cái

- Phân khúc ghế ăn trung bình: Ghế có chất liệu tốt hơn như sồi, ash, sắt kẽm dày, inox 304 dày dặn, có thiết kế đẹp và thoải mái có thể có giá từ 1.500.000 - 2.500.000 vnd/cái

-  Phân khúc ghế ăn cao cấp: Những ghế được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng cao như óc chó, da thật hoặc vật liệu cao cấp khác có thể có giá từ 3.000.000 vnd trở lên. Các ghế ăn thuộc các bộ trang trí hoặc có thiết kế đặc biệt cũng có thể có giá cao hơn nhiều.

4. Cách bảo quản và chăm sóc ghế ăn
Ghế ăn được bảo quản và chăm sóc đúng cách không chỉ giúp giữ cho chúng luôn trong tình trạng tốt, giúp kéo dài tuổi thọ. Dưới đây là một số gợi ý để bảo quản và chăm sóc ghế:

- Lau chùi đúng cách: Sử dụng khăn ẩm mền để lau sạch và lau lại khăn khô để tránh ẩm ướt kéo dài.

- Tránh nước, chất lỏng và hóa chất.

- Đăt ghế ở những nơi không có ánh sáng trực tiếp.

- Bảo quản nơi thoáng mát. 

- Sử dụng đúng công năng, đúng cách. 

Kết luận. 

BB Furniture mang đến nhiều loại ghế ăn với nhiều kiểu dáng, nhiều loại chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện, nhựa PP. Bạn có thể lựa chọn ghế ăn phù hợp để đồng bộ với bàn ăn hoặc kết hợp nhiều loại ghế ăn để tạo theo sáng tạo và phong cách hơn cho nội thất phòng ăn nhà bạn. 

BB Furniture chuyên cung cấp những mẫu ghế bằng gỗ do chính BB sản xuất và một số mẫu được BB nhập khẩu phân phối theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Những mẫu ghế ăn do BB Furniture sản xuất khách hàng có thể thay đổi kích thước, màu sắc sao cho phù hợp với nội thất phòng ăn của mình. BB Furniture sẽ gửi bạn thiết kế 3D + 2D sản phẩm trước khi chuyển đơn hàng xuống xưởng sản xuất. 
Xem thêm các mẫu ghế ăn tại đây: https://bbfurniture.vn/phong-an/ghe-an.html