Đặt banner 324 x 100

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Decor phòng ngủ làm sáng bừng nội thất không gian

 

+ Khung nhôm rất thời thượng và sang trọng

 

+ Phong cách tinh tế trong tạo trải nghiệm đẳng cấp.

 

+ Tone gỗ sang trọng, phong cách Châu Âu.

 

+ Kính màu trà mang sắc trầm lắng tạo nét đẹp đặc trưng theo thiên hướng cổ điển

 

+ Tính thẩm mỹ cực kì cao, làm nổi bật không gian trưng bày quần áo

 

 + Không gian lưu trữ rộng rãi, kết hợp nhiều ô ngăn sắp xếp khoa học.

 

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

 

+ Thời gian bảo hành lên  2 năm.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp TA-2531 là lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Cùng thiết kế khung nhôm đẹp mắt, TA-2531 mang đến một phong cách hiện đại và sang trọng. Sử dụng cánh kính trong suốt giúp ánh sáng tự nhiên đi vào tủ, mang đến căn phòng sáng sủa và rộng rãi hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết mẫu tủ quần áo kính này ngay nhé!

 

Giới thiệu Tủ Quần Áo Kính Cường Lực TA-2531 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn. Nhờ kết hợp tinh tế chất liệu gỗ công nghiệp và cánh kính màu trà sang trọng. Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao cấp, mẫu tủ quần áo kính không chỉ tạo ra không gian lưu trữ tiện lợi mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho nội thất phòng ngủ.

 

Tủ quần áo kính TA-2531 có khung tủ bằng gỗ MDF lõi xanh phủ melamine chống ẩm. Đi kèm cùng cánh kính cường lực khung nhôm chắc chắn, chống ẩm mốc và cong vênh. Tủ quần áo gỗ cánh kính toàn bộ, cao kịch trần tăng không gian lưu trữ.

 

 

 

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu tủ quần áo kính TA-2531 là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình có nhu cầu lưu trữ quần áo lớn. Tủ quần áo này có thiết kế cánh lùa rất tiện lợi, tiết kiệm được diện tích sử dụng cho không gian. Hơn nữa, tủ quần áo kính có nhiều biến thể với kích thước khác nhau đảm bảo phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

 

Ngay từ hôm nay, hãy lựa chọn Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF để không gian phòng ngủ đẹp và tiện nghi hơn.

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa TA-2531

Khung tủ và mặt kính bền đẹp

TA-2531 là mẫu tủ quần áo cánh lùa cửa kính được thiết kế nhằm tối ưu diện tích phòng, tiết kiệm không gian so với các loại tủ truyền thống. Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa được xem là một giải pháp thông minh, hợp lý với các căn hộ, các căn phòng có diện tích hẹp.

 

Phần khung cửa tủ quần áo kính hoàn thiện bằng chất liệu nhôm cao cấp. Tránh cong vênh, trầy xước và có độ bền cao. Không những có ưu điểm chống thấm nước, chống cháy và chống mối mọt rất tốt, mà có thể sử dụng hàng chục năm. 

 

Chất liệu gỗ MDF phủ Melamine đảm bảo chất lượng khung tủ vững chãi, chắc chắn. Hơn nữa, còn tiết kiệm chi phí hơn cho sản phẩm. Cánh tủ full kính cường lực 5mm chống va đập và chịu lực tốt. Kết hợp cùng khung nhôm rất thời thượng và sang trọng.

 

Sử dụng đèn Led cảm ứng trang trí tạo độ phản quang cao. Tăng thêm vẻ đẹp lung linh cho những trang phục, phụ kiện sắp xếp bên trong.

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

Cánh kính cường lực hiện đại và tạo diện mạo mới mẻ

Mẫu tủ quần áo kính gồm hai phần nhỏ là cánh kính cường lực và khung nhôm bọc cánh. Kính cường lực dày 5mm màu trà mang đến không gian nét hiện đại và diện mạo mới mẻ.

 

Khung màu vàng sồi trẻ trung, cùng khung nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn, tủ quần áo khung nhôm cửa kính là lựa chọn hàng đầu phù hợp sử dụng trong những ngôi nhà ưa chuộng phong cách tân cổ điển hiện đại.

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

Ấn tượng bởi độ thẩm mỹ tuyệt đối

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực mang đến ấn tượng bởi độ thẩm mỹ tuyệt đối. Không gian trưng bày quần áo có điểm nhấn hơn. Sắc trầm lắng khiến TA-2531 trở nên hiện đại, thu hút và không kém phần tinh tế, thanh lịch. Ánh sáng LED tôn lên những từng đường nét chi tiết của tủ quần áo cánh kính khung nhôm và màu sắc của quần áo nổi bật hơn.

 

Do đó, tủ quần áo nhôm kính cửa lùa TA-2531 đủ sức decor phòng ngủ làm sáng bừng nội thất không gian nhà của bạn.

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

Khả năng lưu trữ lớn

 

TA-2531 là sản phẩm đầy tiện ích cho người sử dụng. Được phân chia bố trí sắp xếp các ngăn, hộc tủ khoa học. Đem đến không gian phòng ngủ tiện nghi. Khi lựa chọn mẫu tủ quần áo kính, quý khách cần xem xét lựa chọn những nội thất trong phòng ngủ như giường ngủbàn trang điểm,.. sao cho đồng bộ cùng một phong cách, màu sắc tạo nên tổng thể đẹp mắt. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn giúp bạn lựa chọn chiếc tủ quần áo cửa kính lùa đẹp, hiện đại phù hợp nhất. 

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

Kích thước linh hoạt

So với các mẫu tủ quần áo gỗ cánh kính TA-2529 , Tủ Áo Cánh Kính Khung Gỗ TA-2545 Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính TA-2530 có kích thước lớn. Sản phẩm tủ quần áo kính này có đa dạng kích thước hơn. Nhờ đó, đảm bảo thuận tiện sắp xếp linh hoạt trong mọi diện tích không gian.

 

Ngoài kích thước và màu sắc mẫu, TA-2523 là mẫu tủ quần áo nhôm kính cửa lùa đẹp được ”may đo đặt đóng”. Bạn có thể linh hoạt thay đổi kích thước theo mong muốn.

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

Tủ Quần Áo Kính Cường Lực Kiểu Lùa Khung Gỗ MDF Cao Cấp

 

- Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-canh-kinh/tu-quan-ao-kinh-cuong-luc-kieu-lua-khung-go-mdf-cao-cap.html

- Website: https://noithatviva.vn/