Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn đặt mua đèn led pha đơn giản


đặt hàng tại Showroom không đáng tin cậy

có nhiều khách hàng thường quan niệm rằng chỉ mua một số cái đèn led thì mua chỗ nào mà chả được. Và các nhà bán lẻ chính nơi mà đa số chúng ta chọn lựa. mặc dù vậy, vì không trực tiếp chế tạo ra hàng hóa mà chủ yếu đi nhập nên chất lượng đèn khá khó kiểm soát. hơn nữa, nếu đèn led pha xảy ra hỏng hóc thì thời gian thay thế sửa chữa sau đây rất lâu. Bởi những linh phụ kiện thay thế ở những cửa hàng này thường không có sẵn. Mặt khác, người bán sản phẩm không tồn tại sự am hiểu tường tận như các nhân viên kỹ thuật. vì vậy, họ sẽ không đưa ra tư vấn vô cùng đúng đắn mà chủ yếu là do chủ ý chủ quan.



đặt đơn hàng mà không kiểm tra những thông số kỹ thuật
Ở mọi thiết bị chiếu sáng led đều phải có phần cấu hình ghi trên vỏ hộp hoặc trực tiếp ở trên đèn. các thông số mà người dùng cần chú ý hàng đầu là công suất, chỉ số IP, điện áp sử dụng,.. tất cả chịu ràng buộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng của bạn.

ví dụ chỉ dùng làm chiếu sáng ở khu vực nhỏ thì hãy chọn đèn công năng thấp. dùng làm chiếu sáng ngoài trời thì cần mua đèn sở hữu chỉ số bảo vệ IP66. đặc biệt quan trọng cần để ý đến điện áp sử dụng tìm hiểu có đúng với nguồn bạn đang dùng không.

Xem thêm : đèn đường led

một trong những khách hàng lúc mua đèn chỉ lưu ý đến giá cả mà quên đi những thông số kỹ thuật trên. điều này dẫn đến trong thời gian sử dụng không đạt đc lợi nhuận cao. Thậm chí còn dẫn đến lãng phí không cần thiết.

các mẫu đèn như đèn Pha Led 50W SMD Philips Chiến Sỹ, Đèn pha led 300W Philips lúp,.. Hiện đã xuất hiện tại đa dạng Khu Vực của tỉnh Hậu Giang. Chúng đã đóng góp thêm phần cải thiện chất lượng chất lượng chiếu sáng cho thành phố. Đồng thời, giúp cho cuộc sống của người dân diễn ra an toàn về đêm hơn.



Philips – Địa mua đèn pha led tại Hậu Giang uy tín và tin cậy, đúng giá

Tỉnh Hậu Giang trong những năm cách đây không lâu đang có vận tốc trở nên tân tiến khá nhanh. chính vì như vậy mà nhu cầu về đèn điện chiếu sáng ngày một cao hơn. các trung tâm Thương Mại lớn như Vincom Plaza Hậu Giang, các khu vực quanh quốc lộ 1,.. Là những nơi sử dụng đa dạng những thiết bị chiếu sáng led trong thành phố.

Philips đang là 1 trong những Một trong những đơn vị cung cấp đèn pha công nghiệp bậc nhất tại những tỉnh phía nam. công ty tư có xưởng chế tạo đặt tại TP.HCM. Do đó, việc vận chuyển hàng hóa đến những tỉnh trong Khu Vực và đặc biệt là đến Hậu Giang tương đối tiện lợi. Mặt khác, Hậu Giang cũng là Thị Trường tiêu thụ đèn pha led khá lớn của Philips. thế nên, khách có thể tìm mua dòng sản phẩm thuận tiện tại những đại lý phân phối của công ty.