Đặt banner 324 x 100

ứng dụng của nhựa vinyl trong sản xuất sàn nhựa vinyl


cấu tạo sàn nhựa vinyl

2. Đặc điểm nổi bật của sàn nhựa Vinyl

Sàn nhựa Vinyl có độ bền cao

Độ bền bỉ cao chính là một yếu tố quan trọng khiến sàn Vinyl nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Sàn có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực tác động từ môi trường xung quanh và không bị cong vênh, biến dạng khi thường xuyên đi lại trên bề mặt. Thời gian sử dụng trung bình của sàn Vinyl là khoảng 15 năm và có thể kéo dài hơn nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng hợp lý.

Sàn nhựa Vinyl có khả năng chống nước tốt

Sàn nhựa Vinyl là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực có tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao. Điều đặc biệt về sàn nhựa Vinyl là khả năng chống nước tốt của nó. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, các loại sàn nhựa Vinyl hiện đại được thiết kế để tạo ra một lớp bề mặt không thấm nước, ngăn nước thấm qua và bảo vệ lớp dưới khỏi sự ảnh hưởng của nước.

Điều này làm cho sàn nhựa Vinyl trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các khu vực như phòng tắm, nhà bếp, sân vườn hoặc các khu vực tiếp xúc trực tiếp với nước. Với khả năng chống nước, sàn nhựa Vinyl không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và không bị mục nát, phồng rộp hoặc phân hủy như các vật liệu khác.

Dễ dàng bảo trì sàn gỗ nhựa Vinyl

sàn nhựa vinyl

Sàn gỗ nhựa vinyl là một lựa chọn xuất sắc cho những người muốn sở hữu một sàn như gỗ tự nhiên mà không gặp những khó khăn trong việc bảo trì. Với các ưu điểm vượt trội như khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, chống nước, chống mốc và vi khuẩn, sàn gỗ nhựa vinyl thực sự rất dễ dàng vệ sinh, bảo trì. Bạn có thể yên tâm rằng sàn của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và sự hoàn hảo của nó trong suốt thời gian dài mà không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để bảo trì nó.

Giá thành sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam

Sàn nhựa Vinyl sẽ là một giải pháp để giúp bạn có một vật liệu lót sàn chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất. Đây là loại sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên rất dễ tiếp cận với nhiều khách hàng. Ngoài ra loại sàn này còn có các mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp phù hợp cho nhiều mức ngân sách của các gia đình Việt.

Quá trình lắp đặt và thi công đơn giản

sàn nhựa

Việc lắp đặt và thi công sàn nhựa Vinyl khá đơn giản và nhanh chóng, dễ dàng. Bạn không cần chuẩn bị nhiều dụng cụ chuyên môn phức tạp hoặc mất nhiều thời gian, quy trình nhiều công đoạn như lót sàn đá hoặc sàn gỗ tự nhiên. Với sàn Vinyl, bạn có thể tự thực hiện lắp đặt sàn và hoàn thiện trong vài tiếng đồng hồ để có được một công trình đẹp.

Có tính thẩm mỹ cao với nhiều mẫu mã

Điều gì khiến sàn nhựa vinyl được ưa chuộng? Một trong những yếu tố hàng đầu đó là chúng được thiết kế với nhiều họa tiết và màu sắc nổi bật sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể thỏa thích chọn mẫu sản phẩm sàn phù hợp nhất với phong cách thiết kế và nội thất để tạo nên một không gian sống sang trọng, hiện đại.

Các họa tiết của tấm nhựa Vinyl rất đa dạng từ vân gỗ, vân đá đến họa tiết hình học hoặc 3D,… và được hoàn thiện tỉ mỉ nên rất sống động. Nhờ vậy mà bạn sẽ có cảm giác thoải mái, chân thực như đang bước chân trên một nền gỗ tự nhiên.

Bảo vệ môi trường, không chứa chất gây hại sức khỏe

Sau khi hiểu được sàn nhựa Vinyl là gì thì tiếp theo bạn nên biết chúng được sản xuất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sàn chất lượng cao như sau:

Có khả năng chống nước và chống ẩm tốt. Đặc biệt là với sàn Vinyl có hèm khóa thông minh được thiết kế để tăng cường khả năng kháng nước nên có thể lắp đặt tại các khu vực nhiều hơi ẩm như nhà tắm hoặc nhà bếp. Do vậy mà sàn nhựa Vinyl dễ dàng làm sạch và không cần đến các chất tẩy rửa mạnh hoặc hóa chất độc hại.

Thiết kế 5 lớp chuyên nghiệp và xử lý đặc biệt để có khả năng kháng khuẩn, chống sâu mọt, chống trơn trượt, chống cháy lan, chống ồn và cách âm tốt.

Sàn nhựa Vinyl không có mùi, được làm từ các nguyên liệu tái chế an toàn nên không gây hại cho sức khỏe người dùng và thân thiện hơn với môi trường.

Với những tiêu chuẩn chất lượng này, sàn nhựa Vinyl là một lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và sức khỏe. Với những ưu điểm độc đáo của nó, sàn nhựa Vinyl không chỉ mang lại vẻ đẹp và độ bền, mà còn đảm bảo rằng bạn sống trong một không gian an toàn và thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ


: nhathoaxvnet
:
:
:
: