Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng cảng tàu tiết kiệm điện


Đèn pha led chiếu xa – phương án chiếu sáng an ninh ngoài trời – cảng tàu

Đèn pha led chiếu xa hoàn toàn có thể phát ra ánh sáng hoàn toàn có thể vươn rất là xa. Nhờ vậy mà loại đèn led pha này thực sự thích hợp để lắp đặt cho những công trình ngoài trời. có khả năng chiếu xa cũng như độ bền cao sẽ cung ứng tốt mọi yêu cầu chiếu sáng.

Đèn pha led chiếu xa là gì?
Đèn pha led chiếu xa nhìn chung cũng không tồn tại gì quá khác biệt so với những loại đèn led công nghiệp khác. Nó vẫn là thiết bị sử dụng dòng chip led công năng cao (High Power Led). tuy nhiên, điểm nổi bật của đèn so có các dòng thiết bị khác là ở bản lĩnh chiếu xa. nhà sản xuất đã có phong cách thiết kế đèn đề cao tầm vươn của ánh sáng sáng.



bình thường loại đèn này sẽ không có góc chiếu quá rộng mà góc thuộc vào khoảng 60°. với góc chiếu như thế giúp đèn có tính kim chỉ nan rất cao. Bởi ánh sáng thường sở hữu tính tập trung cao vào trong 1 điểm chứ không xẩy ra phân tán như đèn sở hữu góc chiếu rộng.

Tại Sao hãy lựa chọn đèn pha led chiếu xa cho những không gian ngoài trời?
Đèn pha led chiếu xa có thể sử dụng để chiếu sáng cho tất cả trong nhà và ngoài trời. mặc dù thế, đc lắp đặt nhiều nhất vẫn là những dự án công trình công cộng ngoài trời.

Xem thêm : đèn đường led

công năng nhiều và không tiêu tốn điện năng
Nhắc tới các loại đèn lắp đặt ngoài trời, chắc hẳn rằng nhiều bạn sẽ liên tưởng đến đèn pha led công năng cao. Bởi trước kia đèn Sodium và đèn Metal Halide thường sở hữu công năng thịnh hành là 500w cho tới vài nghìn w. mặc dù cho nguồn sáng mạnh nhưng với công suất lớn như thì sẽ tương đối tốn điện.

có đèn pha led chiếu xa, bạn sẽ không phải lo lắng về chi tiền điện nữa. Vì đây là loại đèn đc trang dòng chip led hiện đại; giúp thiết tận dụng tối đa điện năng mà không biến thành tiêu tốn. Nếu so có đèn công năng lớn, lượng điện mà đèn pha led tiêu thụ chỉ chưa đến 1/2. Bởi công suất phổ biến của các loại đèn thường là từ 100w đến 400w.



như vậy, thay vì sử dụng một chiếc đèn Metal Halide 1000w bạn hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế bằng 2 chiếc đèn led 400w. Chất lượng ánh sáng không hề thua kém mà còn có phần trội hơn. Nhưng lại giảm đc đến 20% tiền điện.

Ánh sáng sở hữu tính kim chỉ nan cao
Vì có góc chiếu vừa phải cộng có trang bị chip led công suất cao hơn nên đèn cho ánh sáng sở hữu tầm vươn cực xa. Dù bạn đứng cách xa đèn đến gần trăm mét thì ánh sáng vẫn cực kỳ rõ.