Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu xa ban đêm tối ưu


Đèn pha led chiếu xa giúp bảo đảm an ninh về đêm

nhờ vào tính kim chỉ nan cao mà họ thường lắp đặt đèn led pha chiếu xa ở nơi nhu cầu bảo đảm an ninh. chẳng hạn như khu vực diễn ra hội chợ, liên hoan âm nhạc. Và nhất là địa tại các bến cảng, nơi bốc dỡ hàng hóa. Nó không chỉ là vai trò chiếu sáng đơn thuần mà bổ trợ cho công tác bảo đảm an ninh ở những nơi này.



thách thức cả thời gian và thời tiết
Vì Sao lại nói đèn pha led chiếu xa thách thức đc cả thời gian và thời tiết? đó là bởi tuổi thọ của đến có thể lên tới 60.000 giờ cao hơn gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống lịch sử. Nó tương đương với gần 10 năm nếu như từng ngày đèn chuyển động 8 tiếng thường xuyên. đó là con sô vô ấn tượng với một dòng thiết bị chiếu sáng.

Dường như, đèn led chiếu xa còn hoạt tốt trong vô số nhiều điều kiện thời tiết bất lợi. cấu trúc bộ vỏ đương nhiên giúp đèn chống chịu lại được với mưa bão và các va chạm mạnh khác. Trong khi không thể bỏ dở khả năng chống bụi và chống nước hoàn hảo. Chỉ số bảo vệ IP66 giúp đèn miễn nhiễm hoàn toàn với bụi. Đồng thời, không trở nên ảnh hưởng bởi các tia nước có áp lực vừa phải. Do đó, với điều kiện mưa gió bình thường đều không thể làm đèn bị hư hại.

Xem thêm : đèn đường led

Chất lượng ánh sáng tốt nhất có thể
Ánh sáng phát ra từ đèn pha led chiếu xa sẽ sở hữu được độ hoàn màu 85 CRI. Nhiệt độ màu của đèn cũng tương đương có ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Hai nhân tố ở trên giúp cho việc quan sát về đêm còn điều gì khó khăn nữa.

Mặt khác, ánh sáng phát ra từ đèn ít bị chập chờn vì đã có trang bị bộ nguồn chất lượng. Và quan trọng đèn còn khởi động cực kỳ nhanh; ngay sau khoản thời gian bật công tắc thì anh sáng gần như có mặt đồng thời.

Bạn đang muốn mua đèn pha led chiếu xa nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Vậy hãy đến với C.ty Philips. Nơi đây chuyên sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm đèn led công nghiệp chất lượng cao. Tất cả các mẫu đèn của Philips trước khi đặt ra thị trường đều đã thông qua các bước kiểm duyệt khắt khe tại Trung Tâm 3.



hiện nay, chúng tôi đã đưa ra Thị trường 6 mẫu Đèn pha led chiếu xa – đèn pha cảng tàu sở hữu công năng từ 100w đến 400w. Ngoài ra, còn là vô các mẫu đèn led nhà xưởng, đèn đường led khác.

Để liên hệ đặt hàng hoặc tham khảo dòng sản phẩm, chúng ta cũng có thể gọi vào hotline. Hay truy cập vào website. Tại các thông tin từ giá thành, các chương trình Tặng đều được cập liên tiếp, chính xác nhất.