Đặt banner 324 x 100

Lõi Lọc Mitsubishi Cleansui Ứng Dụng Công Nghệ Màng Lọc Sợi Rỗng Hiện Đại Nhất


Công nghệ "Màng lọc sợi rỗng" từ Mitsubishi Cleansui

Mitsubishi Cleansui cam kết mang đến chất lượng nước uống khác biệt thông qua công nghệ "Màng lọc sợi rỗng" tiên tiến. Được kết hợp cùng với các công nghệ xử lý cao caasp khác trong các bộ lọc tích hợp. Mang đến bạn nguồn nước uống được lọc sạch ở mức độ cao nhất. Và giữ trọn nguồn khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Công nghệ Màng lọc sợi rỗng được ứng dụng vào các thiết bị lọc nước thuộc hệ sinh thái Mitsubishi Cleansui. Cung cấp trọn bộ giải pháp nước sạch, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng. Có thể kể đến thiết bị lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui và lõi lọc Mitsubishi Cleansui EUC2000.

 

cong-nghe-mang-loc-soi-rong-mitsubishi-cleansuiCông nghệ màng lọc sợi rỗng Mitsubishi Cleansui

Ưu điểm vượt trội công nghệ "Màng lọc sợi rỗng"

Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui đã liên tục nghiên cứu và cải tiến công nghệ Màng lọc sợi rỗng với nhiều đặc tính vượt trội trong suốt 40 năm.

 

uu-diem-vuot-troi-cong-nghe-loc-nuoc-cleansuiƯu điểm công nghệ lọc nước Mitsubishi Cleansui

Tăng diện tích tiếp xúc lớn hơn

Thành màng lọc sợi rỗng được cấu tạo từ hàng triệu lỗ lọc có kích thước siêu nhỏ. Giúp tăng diện tích gấp 4 lần so với các màng lọc phẳng và gấp 10 lần so với lọc than hoạt tính thông thường. Đảm bảo quá trình lọc nước không tắt nghẽn.

Kích thước màng lọc sợi rỗng siêu nhỏ chỉ từ 0,01 micromet

Nhờ vào công nghệ tiên tiến, kích thước trên bề mặt sợi rỗng chỉ từ 0,01 - 0,1 micromet. Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn,.. Đồng thời, giữ trọn khoáng chất tự nhiên trong nước. Bổ sung vi khoáng cho cơ thể.

Không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất lõi lọc

Màng lọc sợi rỗng được chế tạo từ Polyethylene. Có độ tinh khiết cao, không sử dụng hóa chất ở giai đoạn xử lý, hay các phản ứng hóa học. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc an toàn, đạt chuẩn nước uống trực tiếp theo quy định.

Sử dụng vật liệu bền bỉ

Các sợi rỗng được chế tạo theo phương pháp kéo sợi nóng chảy và phương pháp mở kéo dài. Nâng cao độ bền cơ học, và độ đàn hồi của các sợi rỗng và kéo dài thời gian sử dụng lên đến 12 tháng liên tục (tương đương với ~8000 lít nước).

 

cong-nghe-mang-loc-soi-rong-co-tinh-dang-hoi-totSợi rỗng có độ đàn hồi tốt

Tích hợp 4 cấp lọc trong 1 bộ lọc

Bộ lọc Mitsubishi Cleansui tích hợp 4 cấp lọc trong 1 bộ lọc. Giúp loại bỏ 13 tạp chất độc hại, vi sinh vật. Với tiêu chuẩn nước đầu vào là nước máy. Đồng thời, bộ lọc giữ lại trọn khoáng tự nhiên trong nước.

  • Lớp vải lưới không dệt: loại bỏ các tạp chất thô, các cặn bẩn lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 0,1 mm.
  • Lớp sợi trao đổi ion: tại đây các kim loại nặng (Sắt, Mangan, Thủy Ngân,.), chì hòa tan sẽ được loại bỏ.
  • Lớp than hoạt tính: giúp hấp thu hiệu quả clo dư, thuốc bảo vệ thực vật, mùi khó chịu,v.v. Khả năng hấp thu của than hoạt tính Mitsubishi Cleansui tốt hơn gấp 3 lần so với các loại than hoạt tính thông thường.
  • Lớp màng lọc sợi rỗng: được thiết kế đặt tại lớp cuối cùng bộ lọc. Lớp màng lọc sợi rỗng có khả năng loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn với kích thước siêu nhỏ: tảo, vi sinh vật, vi khuẩn, rỉ sét, nấm,v.v. Có kích thước siêu nhỏ từ 0,01 - 0,1 mm. Nước sau khi qua màng lọc sợi rỗng, chỉ còn nước sạch và khoáng chất có lợi.

 

cau-tao-4-lop-trong-1-loi-loc-so-hu-cong-nghe-mang-loc-soi-rongCấu tạo 4 lớp trong 1 lõi lọc

Tạm kết

Công nghệ Màng lọc sợi rỗng có thể được xem là công nghệ tiên tiến Mitsubishi Cleansui. Công nghệ lọc này được áp dụng vào hệ sinh thái các thiết bị lọc nước thương hiệu. Đạt nhiều giải thưởng quốc tế và các Chứng nhận về an toàn.

  • Good Design Award
  • Tiêu chuẩn NSF (National Sanitation Foundation)
  • Chứng nhận JFRL (Japan Food Research Laboratories)
  • Tiêu chuẩn JIS (Japan Industrial Standard)

Thông tin chi tiết:  https://maylocnuoccaocap.com/tin-tuc/cong-nghe-mang-loc-soi-rong-mitsubishi-cleansui/