Đặt banner 324 x 100

Chất lượng tản nhiệt đèn led pha siêu sáng


Chất lượng bộ tản nhiệt và vỏ đèn

thông thường đèn led sẽ không tỏa nhiệt cao giống như những loại đèn truyền thống lâu đời. mặc dù thế, với dòng đèn led công năng cao hay dùng trong nhà xưởng vẫn ít nhiều sở hữu sự tỏa nhiệt. chính vì như thế để bảo đảm an toàn và tuổi thọ cho đèn người sẽ trang bị thêm bộ phận tản nhiệt. với đèn led công nghiệp thì bổ tản nhiệt chủ yếu làm từ kim loại tổng hợp nhôm. Bởi đây là nguyên vật liệu sở hữu tính truyền nhiệt tốt.

Dường như, phần thiết vỏ đèn cũng khá cần thiết. Vỏ đèn phải đảm bảo chống chịu được có va đập. Đồng thời, phải giúp bảo các thành phần trong đèn khỏi bụi và độ ẩm. những loại đèn led pha dùng ở ngoài trời thường sở hữu chỉ số bảo vệ IP65~66. các gioăng cao su đặc đóng tầm quan trọng ngăn chặn không cho nước và bụi xâm nhập vào đèn.



những cấu hình khác cần chú ý
Chỉ số hoàn màu: trên 80CRI
Nhiệt độ màu: tùy vào yêu cầu sử dụng nhưng thường là trên 4000K
Hiệu suất bộ nguồn: đạt ở trên 92%
Tuổi thọ trung bình: từ 40.000 đến 60.000 tiếng
ứng dụng của đèn pha led Philips tại Trà Vinh

Trà Vinh đang sở hữu tốc độ phát triển khá nhanh ở đa dạng lĩnh vực. Do đó, nhu cầu về mặt chiếu sáng cũng ngày một tăng. Đèn pha led tại đây được ứng dụng trong vô số nhiều ngành nghề và nghành nghề dịch vụ.

Xem thêm : đèn đường led

phục vụ sản xuất công nghiệp
sản xuất công nghiệp không thể thiếu đi khối hệ thống chiếu sáng. Để bảo đảm tiết kiệm điện năng và chi bảo trì, nhiều xí nghiệp sản xuất, cơ sở sản xuất công nghiệp đã chuyển sang dùng đèn led. Loại đèn này cho bản lĩnh tiết kiệm điện năng lên đến mức 80% so với đèn sợi đốt. vì vậy mà những doanh nghiệp sẽ giảm đi một khoản ngân sách lớn cho tiền điện hàng tháng.

Phụ phụ khai quật, nuôi trồng thủy hải sản
Trà Vinh nằm ở ven biển đồng bằng sông Cửu Long. Do đó, nơi đây sở hữu điều kiện thực sự tiện lợi để trở nên tân tiến ngành khai thác và nuôi trồng thủy hải sản. trên những con tàu đánh bắt cá xa bờ ngày nay, mọi người dân đều trang bị một hệ thống đèn chiếu sáng để phụ việc đánh bắt hải sản về đêm.



Và đèn pha led đó là dòng thiết bị mà nhiều chủ tàu lựa chọn. Bởi đèn cho chất lượng ánh sáng tốt, giúp tiện lợi cho việc quan sát các bọn cá về đêm. không chỉ có thế, đèn led còn không tiêu tốn quá nhiều nguyên vật liệu. vậy nên, chúng được xem là người bạn trong số những chuyến khai thác xa bờ của ngư dân.

Phụ phụ chiếu sáng dân dụng

không chỉ là phụ cho chế tạo công nghiệp, khai quật hải sản mà đèn pha led có mặt trong không ít gia đình. Người ta dùng đèn với khá nhiều mục đích như chiếu sáng nội, thiết kế bên ngoài.