Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chip led nhập khẩu tiết kiệm điện


đối chiếu đèn led nhà xưởng và đèn led Highbay

khu vực nhà xưởng thường là nơi diễn các hoạt động sản xuất với cường độ cao. Hoặc đây cũng chính là nơi lưu trữ một số lượng sản phẩm lớn. Do đó, nhu yếu về ánh sáng tại đây luôn là không nhỏ. ngày nay, đèn led nhà xưởng và đèn led Highbay là 2 dòng thiết bị chiếu sáng phổ biến nhất. Vậy giữa đèn led pha giành cho nhà xưởng và đèn Highbay led thì loại nào tốt hơn?

Đèn led nhà xưởng và đèn led Highbay được đánh giá như hai dòng thiết bị chiếu sáng công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Cả hai đều phải có các đặc điểm thiết riêng.




Khái niệm

là dòng đèn led công nghiệp được trang bị chip led công năng cao (high power led). công suất đèn khá nhiều từ vài chục wat cho đến trên trăm wat.Là loại đèn led công nghiệp đc trang bị chip led công suất cao (high power led). công suất đèn khá đa dạng từ vài chục wat cho đến ở trên trăm wat.

kết cấu đèn led cho nhà xưởng
Đèn led nhà xưởng sở hữu kết cấu từ không ít những chi tiết. trong đó, sẽ có những phần tử cần thiết nhất sau:

Chip led nhập khẩu: Đóng vai trò giúp cho đèn tạo thành nguồn sáng.

Bộ tản nhiệt: làm từ chất liệu nhôm đúc có những rãnh thoát nhiệt giúp cho nhiệt độ của đèn không vượt quá ngưỡng cho phép.

Xem thêm : đèn đường led

Kính cường lực: có chức năng bảo cho chip led trong đèn. Đồng thời, chặn lại sự xâm nhập của bụi và nước,

Chóa đèn: Thường làm từ nhôm và đã trải các bước gia công mặt phẳng kỹ càng. thành phần này có tác dụng giúp cho ánh sáng phân bố đều hơn.

Tăng phô: sở hữu bộ vỏ làm từ kim loại tổng hợp nhôm vô cùng đương nhiên nhằm mục đích bảo vệ phần linh kiện bên trong.


Hộp đựng tăng phô: Làm nhôm đúc và được bổ sung cập nhật thêm gioăng chống nước và bụi.



nên chọn lựa đèn led nhà xưởng hay đèn led Highbay?

Cả đèn led nhà xưởng và đèn led Highbay đều rất thích hợp sử dụng những khu xưởng sản xuất. lựa chọn loại đèn nào là tùy vào nhu yếu quý khách hàng. Nếu ưa chuộng đèn có phong cách thiết kế truyền thống lịch sử thì bạn nên chọn dòng đèn thịnh hành. Còn nếu còn muốn có chiếc đèn có kiểu dáng hiện đại, bạn hãy lựa chọn đèn Highbay led.

Tại Philips hiện đang bày bán cả đèn led nhà xưởng và đèn led Highbay. các dòng sản phẩm này đều đã trải qua kiểm duyệt của Trung Tâm 3. với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành nghề chiếu sáng, Philips tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm rất tốt, an toàn nhất.