Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha cho phòng thí nghiệm


ưu điểm đèn nhà xưởng

Đèn pha led nhà xưởng có công suất nhiều, hợp với mọi yêu cầu của người dùng. với việc được trang bị dòng chip led hiện giúp đèn có thể đạt tuổi thọ lên tới mức 60.000 giờ. Trong khi, khả tiết kiệm điện lên tới hơn 60% so có đèn huỳnh quang giúp người tiêu dùng giảm đáng chú ý giá thành tiền điện.

Từ phần cấu tạo dễ thấy đèn led pha sở hữu độ bền cực kì cao. có thiết kế cản trở được cả bụi và nước giúp thiết bị có thể hoạt động trong không ít môi trường xung quanh. Ngay những phân xưởng sản xuất hàng ướp lạnh, gia công dòng sản phẩm thải ra đa dạng bụi bặm bụi bờ.



có phong cách thiết kế bộ tản nhiệt với rãnh thoát nhiệt khoa học đã giảm đi không ít nguy hại. ví dụ điển hình người tiêu dùng không cần thiết phải băn khoăn lo lắng về khả năng đèn bị cháy nổ. quá trình sản xuất cũng an toàn hơn khi đèn không thải ra khí CO2 và các tia bức xạ ăn hại.

Khái niệm

Đèn led Highbay thuộc dòng thiết bị chiếu sáng sở hữu công suất từ 100w trở lên. Loại đèn này thường gắn trực tiếp lên trần, phù hợp cho các phần xưởng có độ cao không thật lớn từ mặt sàn đến trần nhà.

cấu trúc
Đèn Highbay nhìn toàn diện có kết cấu không gì quá biệt lập so đèn led nhà xưởng vừa giới thiệu.

Chip led Philips chính hãng: Giúp đèn tạo thành ánh sáng sở hữu chất lượng vượt trội, bảo trì tuổi thọ cho đèn.

Thấu kính: có tác dụng bảo vệ cho chip led và khuếch đại ánh sáng.

Cần đèn: thiết kế vô cùng linh hoạt, hoàn toàn có thể biến đổi để tạo thành góc chiếu sáng hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Xem thêm : đèn đường led

Tăng phô: phần tử này nằm trọn trong hộp đựng tăng phô giúp cho đèn hoạt động trong mọi ĐK.

Hộp đựng tăng phô: được thiết kế theo chuẩn IP65 với độ bí mật đảm bảo không cho bụi và nước xâm nhập vào những bộ bên trong.



Bộ tản nhiệt: đây là bộ phận làm nhôm được đúc nguyên khối với rất nhiều rãnh để thoát nhiệt nhanh hơn. Bộ tản nhiệt: đấy là bộ phận làm nhôm đc đúc nguyên khối với nhiều rãnh để thoát nhiệt nhanh hơn.

ưu điểm
Đèn led Highbay có kiểu dáng thực sự nhỏ và gọn và thuận lợi lắp đặt nhờ sở hữu thiết cần đèn. Bên cạnh đó, đèn vẫn trong mình đa dạng ưu điểm vượt trội. Khả tiết kiệm điện của thiết bị cũng y như đèn led nhà xưởng. Dường như, độ phủ sáng của đèn kha khá rộng.

mặc dù vậy, vì kiểu dáng còn mới nên chưa có nhiều người sử dụng biết đến sản phẩm này. Nhưng xét về kết quả chiếu sáng cũng như khả năng tiết kiệm điện, an toàn có người sử dụng cũng không khác gì đèn nhà xưởng thông dụng.