Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led pha giữ nhiệt ổn định


Đèn led cho kho lạnh – giải pháp tuyệt vời cho bảo quản hàng đông lạnh

Kho lạnh hay được dùng để bảo thực phẩm hay các mặt hàng quan trọng đặc biệt như thuốc. Nơi đây nhiệt độ thường luôn ở bên dưới mức 0°C sở hữu như vậy mới đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng. tuy nhiên, với nhiệt độ thấp như vậy sẽ rất ít thiết bị chiếu sáng có thể hoạt động bì bĩ được. hiện nay, đèn led pha kho lạnh đó là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang chọn lựa. Vậy sử dụng đèn kho lạnh sở hữu tốt hơn các loại đèn khác không?



Đèn led cho kho lạnh – Giúp giữ nhiệt độ ổn định
Nhiệt độ trong mỗi kho lạnh thường là không ở trên 0°C. với 1 số sản phẩm đặc biệt nhiệt độ còn phải luôn luôn giữ ở mức được cho phép. Ngoài nhân tố cần thiết của hệ thống làm lạnh thì các thiết bị chiếu sáng cũng phần nào tác động đến sự dao động nhiệt của phòng lạnh.

Ở những loại đèn công năng cao thế hệ cũ thường tỏa ra nhiệt lượng lớn. điều này đồng nghĩa có việc nhiệt độ phòng lạnh sẽ tăng lên. tuy nhiên với đèn led cho kho lạnh các bạn sẽ không cần lo lắng về điều đó nữa. Bởi đèn trong thời gian hoạt động tỏa nhiệt cực ít, hầu như không ảnh hưởng đến nhiệt độ của phòng lạnh.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led cho kho lạnh – Hạn chế cao nhất điện năng tiêu thụ
Kho lạnh là nơi tiêu điện năng nhiều hơn bất cứ những kho chứa hàng khác. trong đó những dòng thiết bị tiêu hao năng lượng đa dạng nhất gồm máy nén; khối hệ thống điều chỉnh và đèn chiếu sáng. chỉ việc tiết giảm đi lượng điện tiêu thụ của một trong những thiết bị ở trên là bạn đã giảm đi không ít giá cả.

Đèn led kho lạnh sử dụng dòng chip led hiện đại sẽ giúp tối ưu công dụng chiếu sáng của đèn. Đồng thời, còn làm đèn tiết giảm đến hơn 60% điện năng tiêu thụ. như vậy, nếu chuyển sang dùng đèn kho lạnh bạn sẽ giảm được ít nhất 3/5 tiền điện chiếu sáng. Bên cạnh đó, vì tỏa ra lượng nhiệt thấp nên sẽ khiến giảm sút lượng khí nén.



tất cả các dòng sản phẩm đèn led cho kho lạnh của Philips đều phải sở hữu thời hạn Bảo Hành 3 năm. Nó cho biết thêm phần nào chất lượng của dòng thiết bị. không những vậy Chi phí của những cái đèn led cho kho lạnh của Philips hợp lý hơn đa dạng so có đèn nhập khẩu.

đây là dòng thiết bị lý tưởng cho các kho lạnh nhỏ. với khối lượng chỉ với 1.6 kg – 3.7kg khiến cho đèn không thể nhỏ và gọn hơn. như thế, việc lắp đặt hay thay thế sửa chữa sẽ diễn ra rất đơn giản.