Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc đèn led pha tiết kiệm điện


Giải đáp các vấn đề về công dụng tiết kiệm điện khi dùng đèn led

Hỏi: Đèn led pha sở hữu thực sự tiết kiệm điện không?
Trả lời:

Vấn đề tiết kiệm luôn luôn đc mọi cá nhân đưa ra khi đưa ra quyết định mua dòng thiết bị chiếu sáng. nhất là khi giá điện đang ngày một tăng cao như ngày nay. còn nếu không đo lường kỹ càng bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều Chi phí ngân sách cho tiền điện mỗi tháng.



những thiết bị sử dụng đèn led ở trên Thị trường hiện đều được trang bị dòng chip led chất lượng tốt. Nó cho phép dòng thiết bị tạo nguồn sáng ổn định, có nhiệt độ màu và độ hoàn màu cao. trong thời gian hoạt động lượng điện năng tiêu tốn hầu như là cực thấp. Và tất nhiên nó cũng tiết kiệm điện hơn nhiều so những loại đèn trước kia. Nếu so với đèn sợi đốt thì đèn led tiết kiệm đến 80% lượng điện năng. Còn nếu với đèn huỳnh quang nó cũng tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ. như thế, sử dụng đèn sẽ hỗ trợ người dùng giảm đi giá thành đáng chú ý.

Xem thêm : đèn đường led

Chẳng hạn: Nếu trước kia hộ gia đình bạn dùng 3 bóng đèn huỳnh quang, công suất 100W. Trung bình hằng ngày cả 3 đèn sẽ tiêu thụ khoảng 1.5kW điện. Trong 30 ngày con số này được xem là 1.5×30 = 45kW, giá điện trung bình hiện vào khoảng 2.000vnđ/kW. Từ đó có thể tính ra tiền điện riêng khoản chiếu sáng được xem là 45×2.000 = 90.000vnđ/tháng. mặc dù thế, nếu sửa chữa 3 bóng đèn này bằng đèn led thì lượng điện năng tiêu thụ sẽ giảm đi 60%, tức là lượng điện tiêu thụ sẽ chỉ bằng 27kW. như thế, bạn chỉ phải chi trả số tiền 27×2.000 = 44.000vnđ/tháng.

Từ những so sánh, minh chứng ở trên có thể thấy rõ ràng sử dụng đèn led sẽ tiết kiệm hơn không ít so có các loại đèn khác.



Hỏi: Đèn led có bền không?
Trả lời:

Độ bền của đèn led thường tính bằng tuổi thọ của chính nó. Tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led bây giờ là 50.000 giờ, cao nhất hoàn toàn có thể lên đến mức 100.000 giờ. con số này cao gấp 6 lần đèn sợi đốt. Nếu hằng ngày bạn chỉ bật đèn 8 giờ thì phải gần 10 năm mới phải thay đèn một lần.


Tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led ngày nay là 50.000 giờ, cao nhất có thể lên tới 100.000 giờ

Dường như, có những loại đèn led công nghiệp những đơn vị phân phối còn thiết cho chúng bộ vỏ khá đương nhiên. vật liệu hợp kim nhôm giúp đèn chống tốt có va đập. Đồng thời, giúp đèn tỏa nhiệt nhanh đảm bảo tuổi thọ của đèn. Dường như là chuẩn chỉnh bảo vệ IP65~66. với chuẩn IP này giúp dòng thiết bị hầu như không xẩy ra ảnh hưởng bởi bụi và nước.