Đặt banner 324 x 100

Một số mẫu đèn led pha phổ biển


Hỏi: sở hữu những chủng loại đèn led nào thông dụng hiện nay?
Trả lời:

Đèn nói chung hiện nay có không ít các chủng loại sản phẩm khác nhau. Chúng đc phân loại phụ thuộc công năng, mục đích sử dụng,.. chúng ta cũng có thể tạm tạo thành 2 loại chính. Gồm đèn led pha công nghiệp có công năng lớn và đèn led dân dụng sở hữu công suất vừa phải.

Đèn led công nghiệp hay được dùng dòng chip COB. công năng thường ở trên 50W chúng có phong cách thiết kế vô cùng đương nhiên. những dòng đèn công nghiệp phổ biến phải nói tới là đèn pha, đèn led nhà xưởng, đèn đường lên,.. đây là những thiết bị đc sử dụng ở các công xưởng, không gian ngoài trời. các dòng đèn công nghiệp thông dụng phải nói đến là đèn pha, đèn led nhà xưởng, đèn đường lên,.. đây là những dòng thiết bị đc sử dụng ở những công xưởng, không gian ngoài trời



Còn có đèn led dân thường sở hữu công năng khá bé. cùng với đó được thiết kế sở hữu phần thanh mảnh hơn đèn led công nghiệp. Chúng thường được trang bị dòng chip led SMD. Trong khi, màu sắc của đèn cũng khá đa dạng. Chúng phù để sử trong số căn nội thất gia đình, công sở, các Địa chỉ cửa hàng.

Xem thêm : đèn đường led

Hỏi: nên chọn mua đèn led ở đâu?
Trả lời:

Sử dụng Đèn led hiện đang đc bày bán khắp mọi nơi, bạn có thể tìm mua dễ ở bất kỳ shop đồ điện nào. mặc dù thế, khi lựa chọn dòng sản phẩm bạn cần chú ý kỹ đến các cấu hình. chẳng hạn như công năng, chỉ số bảo vệ IP, độ hoàn màu, nhiệt độ màu, quang thông,.. Mặt khác, bạn cũng cần xem xét nhân tố thương hiệu. những chiếc tên đã đc nhiều bạn đến thường là Philip, Hãng Samsung, Rạng Đông,.. Và các thương hiệu mới nổi như Philips.

quan trọng đặc biệt nếu đang tìm mua các sản phẩm đèn pha led công nghiệp, bạn không thể bỏ qua Philips. đây là đơn vị chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất những dòng thiết bị led. những loại đèn led của Philips sở hữu chất lượng không hề thua kém hàng ngoại nhập. Nhưng giá cả lại hợp lý hơn đa dạng. có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ dòng thiết bị chiếu sáng, các sản phẩm của Philips đã có mặt ở trên mọi nẻo đường của nước nhà.



Vậy nếu đang tìm kiếm địa cung cấp đèn led công nghiệp uy tín, bạn nên chọn lựa ngay Philips. những kênh thông báo bạn cũng có thể tìm đến là:

Bài vừa đi nghiên cứu và phân tích tác dụng tiết kiệm điện khi sử dụng đèn led. hoàn toàn có thể thấy rằng, đèn led vô cùng là thiết bị tiêu không nhiều điện năng. Do đó, không tồn tại Tại Sao gì để bạn rụt rè lựa chọn thiết bị này. cần thiết là bạn cần phải chọn chính hiệu phù hợp. Và Philips chính là gợi ý cho bạn.