Đặt banner 324 x 100

Samsung đã trang bị màn hình ngoài 3.4 inch trên Galaxy Z Flip5 năm ngoái, và đây là một bản nâng cấp lớn so với màn hình 1.9 inch nhỏ bé của Z Flip4. Giờ đây, một tin đồn mới cho thấy Galaxy Z Flip6 sắp ra mắt sẽ có màn hình ngoài lớn hơn. Chưa hết, n


Samsung đã trang bị màn hình ngoài 3.4 inch trên Galaxy Z Flip5 năm ngoái, và đây là một bản nâng cấp lớn so với màn hình 1.9 inch nhỏ bé của Z Flip4. Giờ đây, một tin đồn mới cho thấy Galaxy Z Flip6 sắp ra mắt sẽ có màn hình ngoài lớn hơn.

 

Chưa hết, nguồn tin còn cho biết Samsung sẽ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Armor mới để bảo vệ cho màn hình phụ chiếc điện thoại màn hình gập dọc sắp tới.

 

 

Galaxy Z Flip6 sẽ có màn hình lớn hơn và RAM 12GBGalaxy Z Flip6 sẽ có màn hình lớn hơn và RAM 12GB

 

 

Ở các khía cạnh khác, Samsung dự kiến ​​​​sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip6 màn hình chính 6.7 inch, bản lề và bố cục bên trong được cải tiến với hệ thống làm mát lớn hơn. Điện thoại màn hình gập này dự kiến ​​sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 3 kết hợp với RAM lên tới 12GB. Nếu tin đồn hôm nay chính xác thì đây sẽ là lần đầu tiên Samsung cung cấp hơn 8GB RAM trên dòng Flip của mình.

 

 

Mặt sau của mẫu máy kế nhiệm Z Flip5 được cho là sẽ có hệ thống camera kép, bao gồm cảm biến chính 50MP cùng với ống kính góc siêu rộng 12MP. Samsung cũng sẽ cung cấp cho điện thoại này các tính năng Galaxy AI và 7 năm cập nhật phần mềm, bảo mật giống như trên dòng Galaxy 

 

 

Galaxy Z Flip6 cũng được đồn đại là sẽ có pin 4,000 mAh, đây sẽ là một bản nâng cấp đáng chờ đợi so với pin 3,700 mAh của Flip5. Smartphone này dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 7 cùng với Z Fold6.