Đặt banner 324 x 100

Quạt thông gió nhà xưởng tại Bình Dương


Quạt thông gió nhà xưởng là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hệ thống nhà xưởng. Giúp nhà xưởng được thông thoáng, là một dạng của quạt hút công nghiệp. Nó mang lại lợi ích rất lớn cho các nhà máy, nhà xưởng,...

Thiết bị quạt hút này có khả năng bảo vệ sức khỏe cho các công nhân, giảm nhiệt độ trong nhà xưởng giúp tăng năng suất hơn. quạt hút còn mang lại môi trường sạch sẽ, mà chi phí lại rất thấp. Ngoài ra, quạt thông gió còn được thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.

Vậy nên có thể sử dụng ở nhiều nơi, nhiều không gian khác nhau mà không cần lo về kích cỡ. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được những loại quạt thông gió thông dụng trong nhà xưởng nhất hiện nay

2. Một số loại quạt thông gió nhà xưởng hiện nay
2.1 Quạt hút công nghiệp 1380x1380
Quạt thông gió nhà xưởng vuông có kích thước 1380x1380x400mm với vòng khung mạ kẽm chống rỉ sét và chịu lực cực tốt. Cánh quạt được thiết kế với 6 cánh, làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp chống rỉ và tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian.

Với kích thước lớn và động cơ mạnh, thiết kế chi tiết chính xác, loại quạt này có lưu lượng khí cực kỳ lớn lên đến 44.000m3/h. Bởi vì lưu lượng gió rất lớn vậy nên còn có chức năng làm quạt hút bụi công nghiệp nhà xưởng cực kỳ hiệu quả.

Quạt thông gió FT-1380 nhà xưởng là loại quạt gián tiếp được thiết kế truyền động qua dây curoa. Nên trong khi quạt hoạt động cũng không gây ra tiếng ồn. Motor Nosch đến từ Đức được làm từ dây đồng nguyên chất, vỏ gang giúp tản nhiệt tốt. Motor được thiết kế theo công nghệ tiến tiến, hiện đại giúp cho động cơ quạt có thể hoạt động ổn định với công suất tối đa.

Ngoài ra vỏ của quạt còn được trang bị thêm nan chớp tự động giúp chống nước mưa, nắng và bảo vệ động cơ quạt hiệu quả. Khi quạt được khởi động thì nan quạt này sẽ tự động mở lên.

2. Quạt hút composite 1460x1460
Đây là một trong những dòng quạt được sử dụng rất rộng rãi phổ biến hiện nay. Dòng quạt này được thiết kế với hướng trục thân tròn, với cách truyền động trực tiếp.

Cánh quạt được thiết kế riêng tùy thuộc vào yêu cầu áp suất và lưu lượng gió cần thiết của khách hàng, với số cánh cũng rất đa dạng từ 3 hoặc 6 lá cánh đều hoạt động cực kỳ ổn định. Lưu lượng gió tối đa của quạt này lên đến 44.000m3/h. Khi hoạt động có độ ồn thấp và áp suất nhẹ.

Quạt được làm bằng chất liệu composite, nên có thể sử dụng được trong môi trường có tính ăn mòn cao như axit, trong các xưởng hóa chất, muôi trường muối biển,...
Đặc biệt được sử dụng để thông gió làm mát trong nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, nhất là chăn nuôi heo, gà,...
------------------------------------------------------------------
Liên hệ đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
website: https://maxfan.com.vn/quat-thong-gio-nha-xuong
Xem thêm: https://maxfan.com.vn/quat-thong-gio-trang-trai

Thông tin liên hệ


: Trang-1234
: Nguyễn Thị Huyền Trang
: 0914876226
: 1062, Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh