Đặt banner 324 x 100

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp


Bạn là một người nội trợ thông minh đang tìm kiếm một giải pháp nâng cấp căn bếp gia đình mình trở thành một căn bếp thông minh, hiện đại và đẳng cấp? Vậy thì sở hữu cho mình một chiếc mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp là một gợi ý tuyệt vời mà bạn đang cần. Hãy theo Nội thất Viva tìm hiểu xem đây là sản phẩm gì và có điều gi đặc biệt đang chờ để bạn rinh ngay về nhà.

1. Mâm xoay tủ bếp là gì?

Mâm xoay tủ bếp hay còn gọi là kệ góc xoay tủ bếp là một phụ kiện thông minh ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và hữu ích của nó. Tác dụng chính của chiếc mâm xoay này chính là giúp bạn tận dụng tối đa không gian những góc khuất của tủ bếp cũng như hỗ trợ thao tác lấy đồ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

a. Cấu tạo

Một bộ mâm xoay tủ bếp hoàn chỉnh được cấu tạo đơn giản để phù hợp với nhiều loại tủ bếp khác nhau. Hai bộ phận chính của bộ mâm xoay bao gồm các khay đựng và trục quay chính. Số lượng khay đựng khác nhau tùy theo sản phẩm nhưng thường thấy nhất trên thị trường là loại có hai khay. Khay đựng thường được làm bằng inox hoặc thép không gỉ vì chúng đều là những chất liệu bền và chịu tải tốt. Phần quan trọng nhất đó chính là phần trục xoay giúp các khay có thể xoay 360 độ nhẹ nhàng và linh hoạt.

b. Phân loại

Phân loại dựa theo vị trí lắp đặt bộ mâm xoay tủ bếp, ta có ba loại chính.

  • Mâm xoay góc: đây là loại mâm xoay thường được lắp đặt cho những vùng góc vuông của tủ bếp, khai thác tối đa phần không gian bị khuất trong góc tủ.
  • Mâm xoay cánh mở: loại mâm xoay này được lắp đặt ngay vào cánh tủ bếp, sẽ phù hợp cho những gia đình có tủ bếp dạng có cánh mở.
  • Mâm xoay liên hoàn: đối với những gia đình có tủ bếp hình chữ L, đây là loại mâm xoay phù hợp vì nó giúp tạo sự liền mạnh cũng như gọn gàng hơn trong thao tác sử dụng kệ.

Phân loại theo kích thước của khay đựng, ta có hai loại mâm xoay phổ biến.

  • Mâm xoay 1/2: khay đựng hình bán nguyệt tương đương góc 180 độ.
  • Mâm xoay 3/4: khay đựng có hình 3/4 vòng tròn, tương đương một góc 270 độ.

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp

 

2. Mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp có gì nổi bật?

Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến đó chính là bộ mâm xoay được làm từ chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp. Inox 304 là chất liệu tốt nhất trong các loại inox đang lưu hành trên thị trường vì tính bền bỉ theo thời gian, khả năng chống va đập cũng như chống gỉ sét số một, rất phù hợp cho môi trường bếp núc thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn và có phần ẩm ướt. Không những thế, bề mặt sáng bóng của inox 304 bóng giúp loại bỏ triệt để việc bám bụi cũng như những vết đồ ăn cứng đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ và sạch sẽ cho không gian bếp.

Mâm xoay gồm 2 khay trên dưới loại 180 độ, kích thước nhỏ gọn phù hợp với những không gian gia đình như chung cư hay căn hộ nhỏ vẫn có thể sử dụng được. Dáng khay đựng được thiết kế thành hình bán nguyệt có thể chứa được nhiều đồ hơn trong cùng diện tích so với khay hình vuông hoặc chữ nhật cùng diện tích vì ít để lại khoảng trống giữa các góc cạnh hơn. Các khay cấu tạo từ nhiều sợi inox tròn được gia công tỉ mỉ, bo tròn các góc, đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình trong suốt quá trình sử dụng. 

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp

Mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp

3. Lưu ý khi sử dụng mâm xoay tủ bếp

Để phát huy tối đa hiệu quả của mâm xoay tủ bếp, đầu tiên bạn phải xác định chính xác vị trí bạn muốn lắp đặt mâm xoay. Sau đó tiến hành đo đạc, lựa chọn kích thước mâm xoay phù hợp với tủ bếp. Hiện tại Nội thất Viva đang phân phối sản phẩm mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp với hai kích thước khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Bảng báo giá và thông số kỹ thuật sản phẩm mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp

Mã hàng Kích thước (W)x(D)x(H)mm Chiều rộng tủ Đơn vị tính Giá bán
DX-180 R680 x S680 x C750 450 Bộ 3,425,000
DX-180A R740 x S740 x C750 450 Bộ 3,625,000

Trong quá trình sử dụng mâm xoay, quý khách nên phân bổ trọng lượng đồ đạc đều trên khay đựng cũng như sắp xếp đồ đạc trên khay một cách gọn gàng, có khoa học và thường xuyên vệ sinh để đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian bếp.

4. Mua mâm xoay tủ bếp ở Nội thất Viva có những ưu đãi gì?

Là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, Nội thất Viva xin cam kết phân phối những sản phẩm phụ kiện nhà bếp có chất lượng tốt nhất và giá ưu đãi nhất đến quý khách hàng. Cụ thể khi chọn mua sản phẩm mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp tại Nội thất Viva, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi có một không hai như

  • Giảm giá từ 5-7% được trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm
  • Chính sách trả góp không lãi suất cực kỳ hấp dẫn để bạn không còn nỗi lo về tài chính
  • Chính sách bảo hành chính hãng đi kèm dịch vụ hỗ trợ trọn đời
  • Giao hàng nhanh chóng trong phạm vi nội thành TP.HCM và cả các tỉnh lân cận.

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp

5. Hướng dẫn mua sản phẩm mâm xoay tủ bếp tại Nội thất Viva

Mâm Xoay Tủ Bếp 1/2 Chất Liệu Inox 304 Sợi Tròn Cao Cấp

Sản phẩm đang được giảm giá sốc tại Nội thất Viva

Để đặt mua sản phẩm mâm xoay tủ bếp 1/2 chất liệu inox 304 sợi tròn cao cấp tại Nội thất Viva, quý khách hàng chỉ cần bấm nút MUA NGAY tại đường dẫn sau https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/mam-xoay-ke-goc-lien-hoan/mam-xoay-tu-bep-1-2-chat-lieu-inox-304-soi-tron-cao-cap.html hoặc THÊM VÀO GIỎ HÀNG nếu bạn có nhu cầu mua thêm những sản phẩm khác, sau đó điền đẩy đủ thông tin giao hàng và lựa chọn phương thức thanh toán mong muốn. Đặc biệt, Nội thất Viva có lựa chọn thanh toán sau khi nhận hàng (COD) để khách hàng có thể yên tâm đặt mua.
Nếu quý khách có nhu cầu đến xem trực tiếp sản phẩm tại showroom, vui lòng ghé hai cơ sở của Nội thất Viva.

Địa chỉ: 
Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể gọi điện đến đường dây nóng của Nội thất Viva 0977118799 – 0933118799 để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Chúc quý khách có được trải ngiệm mua hàng vui vẻ tại Nội thất Viva.