Đặt banner 324 x 100

Review Trentips tất tần tật từ A đến Z đầy đủ nhất, không nên bỏ qua


Bạn là người bận rộn và không có quá nhiều thời gian? Bạn yêu thích và từng trải nghiệm qua các dòng mỹ phẩm? Bạn đang tìm k. I. Ế. M các dòng mỹ phẩm phù hợp với mình nhưng chưa tìm được nơi review nào đáng tin tưởng? Đừng lo, bạn có thể dễ dàng k. I. Ế. M thêm chút thu nhập cũng như tìm k. I. Ế. M các dòng sản phẩm phù hợp với mình qua Trentips - app giúp bạn review và tích lũy điểm có thể rút thành tiền đã được rất nhiều người tin dùng.

 

Vậy app Trentips là gì? Bạn làm sao để k. I. Ế. M được tiền trên Trentips? Hãy cùng xem bà review dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc cho bạn nắm được thông tin rõ nhất!

 

[​IMG]

 

Giới thiệu ứng dụng Trentips

 

Trentips là một ứng dụng đánh giá mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất để sở hữu được sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất cho mình và hiểu rõ thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, ứng dụng có nhiều chương trình khuyến mãi để bạn chọn mua mỹ phẩm uy tín, giá cả phải chăng và hơn hết bạn còn có thể k. I. Ế. M tiền từ app mỗi ngày

 

[​IMG]

 

Những tính năng độc đáo

 

Đầu tiên sẽ là bài trắc nghiệm test da chi tiết và chuẩn xác giúp bạn xác định được đúng loại da cũng như nhu cầu của da mình. Từ đó, đưa ra gợi ý liệu trình chăm sóc đúng cách và thường xuyên cập nhật các sản phẩm phù hợp với tính chất, nhu cầu của làn da bạn.

 

Ngoài ra, để bạn không bỏ lỡ các nội dung bài viết, mẹo hay làm đẹp thích hợp với riêng loại da của mình, Trentips sẽ sàng lọc 1 cách kĩ lưỡng và chọn gửi thông báo đến bạn những thông tin thực sự hữu dụng để bạn có thể được nhắc nhở và truy cập dễ dàng

 

[​IMG]

 

Cập nhật xu hướng, mẹo hay làm đẹp mới nhất

 

Những thông tin về xu hướng làm đẹp mới nhất, các bài viết chuyên sâu xung quanh các chủ đề nóng hổi được cập nhật hàng ngày trên Trentips. Dù ở bất cứ đâu, chỉ với chiếc smart phone tiện dụng của mình, bạn có thể dễ dàng truy cập và tham khảo những thông tin làm đẹp đa dạng, nhiều mẹo dưỡng da, trang điểm vô dùng dễ áp dụng được chọn lọc và minh họa dưới dạng hình ảnh và video thú vị.

 

[​IMG]

 

K. I. Ế. M tiền qua việc sử dụng và chia sẻ review mỹ phẩm

 

Nhiều sản phẩm, dịch vụ sẽ được đánh giá (review) chi tiết thông qua nhiều tiêu chí, với bài viết review cụ thể, chân thực từ nhóm cộng tác viên của Happy Skin, và tổng hợp đánh giá của người dùng trong nước và thế giới – những người đã thực sự sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

 

Bên cạnh việc có thể tìm hiểu thông tin thì bạn còn có thể k. I. Ế. M tiền bằng cách review những sản phẩm bạn đang hoặc đã dùng để tích điểm và có thể đổi điểm đó thành tiền hoặc nâng cấp level của tài khoản để có nhiều cơ hội tham gia nhiều sự kiện để có thể nâng cao thu nhập.

 

Các hoạt động có thể k. I. Ế. M thu nhập có thể kể đến như: Điểm danh hàng ngày, tương tác bài viết, review sản phẩm, tham gia các sự kiện, minigame..

 

[​IMG]

 

[​IMG] .

Kết luận

Tóm lại, Trentips là ứng dụng mới ra mắt nhưng đã được nhiều người tin tưởng tải app và sử dụng. Dù là tín đồ của mỹ phẩm hay không thì bạn cũng nên tải app để tăng thêm kiến thức làm đẹp và làm "dày" chiếc ví của mình nhé

 

Nhanh tay nhấn vào đây để tải ngay Trentips nha: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham


 

Thông tin liên hệ


: hchan
:
:
:
: