Đặt banner 324 x 100

Sửa mũi hếch không phẫu thuật chi phí bao nhiêu?


Hỏi: “Mũi tôi bẩm sinh bị hếch. Có người bảo mũi hếch hao tài, không giữ được của, công việc chẳng thuận lợi. Do đó, tôi muốn sửa mũi để đẹp hơn và bớt bị gièm pha tướng số. Ngặt nỗi bản thân lại không thích đụng “dao kéo”. Liệu có phương pháp nào sửa mũi hếch không phẫu thuật không? Tôi được biết bệnh viện thẩm mỹ mình chuyên chỉnh mũi hếch nên mới hỏi vấn đề này. Rất mong nhận được câu trả lời sớm. Xin cảm ơn!” (Phương Vy, 26 tuổi, Tp Hồ Chí Minh)

Đáp: Phương Vy thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây.

PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI HẾCH KHÔNG PHẪU THUẬT CÓ THỰC SỰ AN TOÀN?

Mũi hếch là tình trạng đầu mũi nhô lên cao, khiến lỗ mũi lộ ra rõ rệt, kể cả khi nhìn trực diện khuôn mặt hoặc nhìn nghiêng. Xét tính thẩm mỹ, mũi hếch không được đánh giá là đẹp. Do tỉ lệ của nó thiếu cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Hơn nữa, theo nhân tướng học, người có mũi hếch số phận nghèo nàn, thường hao tài. Tình tính lại ích kỉ, nhỏ nhen, khó được sếp trọng dụng trong công việc.

Liên quan đến thắc mắc liệu có phương pháp nào sửa mũi hếch không phẫu thuật của bạn Vy. bác sĩ Ngô Mộng Hùng – chuyên gia thẩm mỹ kinh nghiệm hơn 20 năm cho biết. Hiện nay, một số bệnh viện thẩm mỹ chỉnh hình mũi hếch không cần “đụng dao kéo” bằng cách tiêm chất làm đầy Filler. bác sĩ sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng để đưa Filler vào phần đầu mũi, giúp mũi cao và đầy hơn.



Tìm hiểu để biết: sửa mũi hếch không phẫu thuật

Tuy nhiên, hạn chế của giải pháp sửa mũi hếch không phẫu thuật là hiệu quả chỉ duy trì 9 – 12 tháng. Chưa kể trường hợp cấu trúc mũi bị hếch nặng thì khó mà thực hiện tiêm Filler. Chính vì vậy, phương pháp khắc phục mũi hếch tốt nhất vẫn là phẫu thuật nâng mũi S Line.

SỬA MŨI HẾCH KHÔNG PHẪU THUẬT KHÓ MÀ “ĂN ĐỨT” PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI HIỆN ĐẠI

Thực chất, phẫu thuật mũi hếch được thực hiện rất nhanh gọn trong 45 – 60 phút. Trước khi tiểu phẫu, bạn được gây tê vùng mũi nên trong quá trình sẽ không cảm thấy quá đau lắm đâu. bác sĩ sử dụng kết hợp 3 loại sụn để nâng mũi: sụn nhân tạo, sụn vách ngăn và sụn vành tai. Chất liệu sụn không gây biến chứng gì xấu cho sức khỏe. Hiệu quả duy trì lâu dài, trọn đời hơn cả cách sửa mũi hếch không phẫu thuật.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong số ít nơi tại Tp Hồ Chí Minh chuyên nâng mũi S line. Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ chẳng phải lo lắng chuyện nên sửa mũi hếch không phẫu thuật hay không. bởi chúng tôi đảm bảo ca tiểu phẫu mũi hếch diễn ra an toàn 100%. Nâng mũi không quá đau. Sụn nhân tạo hàng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, chất lượng tốt nhất. Chất liệu sụn có độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người khi được sử dụng kết hợp trong phương pháp nâng mũi S line. Không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian. Mang đến một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn sửa mũi hếch không phẫu thuật.

Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) là người trực tiếp “sửa sang” mũi hếch cho chị em. bác sĩ từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Do đó, ông rất thành thục kỹ thuật chỉnh hình nâng mũi. Cam kết mang đến một chiếc mũi S line đẹp hoàn hảo, đúng như ý các nàng thay vì sửa mũi hếch không phẫu thuật.

SỬA MŨI HẾCH KHÔNG PHẪU THUẬT – CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ “KHỦNG”

bên cạnh việc mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn đưa ra bảng giá nâng mũi rất “hạt dẻ”. Chi phí đã được tính toán kỹ lưỡng, chắc chắn phù hợp với hầu bao của bạn. Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ đang triển khai chương trình ưu đãi GIẢM GIÁ ĐẾN 50%. bạn hãy nắm bắt ngay cơ hội “vàng” này nhé!

SỰ KHÁC bIỆT GIỮA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI SO VỚI SỬA MŨI HẾCH KHÔNG PHẪU THUẬT

Tại sao lại có sự khác biệt giữa phẫu thuật nâng mũi so với sửa mũi hếch không phẫu thuật?

Có thể thấy phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện nay đã rất phổ biến trong ngành thẩm mỹ nâng mũi, với ưu điểm tuyệt vời là có thể khắc phục triệt để những khuyết điểm kém xinh đã “đeo bám” trên chiếc mũi của bạn suốt thời gian dài. Thay vì sửa mũi hếch không phẫu thuật thì đã có nhiều chị em đã lựa chọn đến phẫu thuật nâng mũi, trong đó phương pháp nâng mũi S line với ưu điểm hoàn hảo được nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất để sửa mũi hếch. Họ đã thành công sở hữu những dáng mũi cao đẹp, thẳng tắp như mong đợi, chiêm ngưởng một vài hình ảnh trước và sau nâng mũi của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để xem vẻ đẹp tuyệt vời của phương pháp này mang đến nhé:



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: địa chỉ nâng mũi an toàn

Sự kết hợp hoàn hảo của sụn nhân tạo nâng mũi được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đã mang đến những kết quả thẩm mỹ mỹ mãn cho phương pháp nâng mũi S line này. Tận dụng những điều kiện thẩm mỹ đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng thành công và áp dụng trong ca phẫu thuật với quy trình nâng mũi đạt chuẩn của quốc tế và bộ Y Tế. Dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ có chuyên môn cao, ca phẫu thuật nâng mũi được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Sửa mũi hếch không phẫu thuật đã hoàn toàn được “gạt bỏ”, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình nâng mũi an toàn trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, gồm 5 bước như sau:

Những thành quả của hàng ngàn ca phẫu thuật đã được tạo nên từ những điều nhỏ nhất, có thể thấy điều kiện chất lượng tuyệt vời tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với đẳng cấp quốc tế. Vì thế, nhiều khách hàng vô cùng hài lòng với kết quả thẩm mỹ mà họ nhận được. Họ đã thành công, họ đã hạnh phúc! Và họ không ngần ngại dành sự yêu mến đó qua những dòng đánh giá tích cực để nói về chất lượng dịch vụ tại đây, cụ thể chúng tôi đã ghi nhận được một vài đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm công nghệ phẫu thuật nâng mũi của chúng tôi, thay vì sửa mũi hếch không phẫu thuật như sau:

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện

Thông tin liên hệ


: phambinhan42
:
:
:
: