Đặt banner 324 x 100

Chi phí để thu gọn cánh mũi hếch?


“Xin chào bác sĩ, thấy các chị em bây giờ ai cũng mũi nhỏ, cao thẳng, đẹp quá. Nhìn lại mình ngày nào cũng đối diện với gương mặt có mũi thấp, cánh mũi hếch. Em hoàn toàn mất tự tin ở mình luôn. Vậy nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp em có cách nào sửa cả mũi cho đẹp lại không ạ? Chi phí như thế nào để em có thể chuẩn bị? Xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!” (Thảo Hoa, Quận 7)

Xin chào Thảo Hoa, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với mong muốn được khắc phục tình trạng mũi thấp và cánh mũi hếch của mình, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin về dịch vụ nâng mũi S Line để có thể cấu trúc lại toàn bộ chiếc mũi của bạn nhé!

HÌNH ẢNH SAU PHẪU THUẬT SỬA CÁNH MŨI HẾCH HƠN CẢ MONG ĐỢI

Trước tiên giải đáp những thắc mắc của Thảo Hoa về cách khắc phục tình trạng cánh mũi hếch. Mời bạn xem qua những ca phẫu thuật đại thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đây là những cuộc lột xác ngoạn mục mà người trong cuộc vẫn không thể hình dung được đấy!

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT KHẮC PHỤC TRIỆT ĐỂ CÁNH MŨI HẾCH, SÓNG MŨI THẤP

Cánh mũi hếch hay sóng mũi thấp thật sự là những khuyết điểm không đáng có trên gương mặt chị em. Nó vừa làm mất đi vẻ duyên dáng, thanh thoát vốn có. Vừa khiến chị em tự ti về diện mạo của mình.

Với trường hợp của Thảo Hoa, nếu bạn vừa gặp phải tình trạng cánh mũi hếch vừa có sóng mũi thấp. Thì phương pháp nâng mũi S Line hoàn toàn phù hợp với bạn rồi đấy. Với khả năng cấu trúc lại toàn bộ chiếc mũi từ đầu mũi, sóng mũi đến chân mũi. Toàn bộ những khiếm khuyết sẽ được thay thế bằng một chiếc mũi khác hoàn hảo, đẹp hơn, hài hoà, cân đối với gương mặt hơn.



Tìm hiểu để biết: cánh mũi hếch

Nâng mũi S Line cấu trúc sử dụng kết hợp 2 loại sụn bao gồm sụn tự thân và sụn nhân tạo. Với sụn nhân tạo có độ mềm dẻo, dễ cắt gọt, giúp bác sĩ có thể định hình được độ võng của sóng mũi sao cho tự nhiên nhất. Và sụn tự thân để bao bọc đầu mũi và dựng chân mũi, tránh tình trạng lộ sóng, bóng đỏ, sưng đau đầu mũi sau thời gian dài sử dụng. Sau phẫu thuật, tất cả các loại sụn này sẽ hợp nhất thành 1 chỉnh thể hài hoà. Mà không có bất kì biến chứng, ảnh hưởng đến cơ thể. Hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng cánh mũi hếch kém xinh.

SỬA CÁNH MŨI HẾCH TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ bS NGÔ MỘNG HÙNG CÓ GÌ ĐẶC bIỆT

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, Thảo Hoa sẽ được trực tiếp bác sĩ Hùng thăm khám tình trạng cánh mũi hếch. Sau đó, tư vấn lựa chọn chính xác phương pháp thực hiện. Và tiến hành đo vẽ, xác định dáng mũi cần tạo sao cho mọi quy trình đều diễn ra chính xác đến từng milimet. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

bạn có thể an toàn yên tâm, khi bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi S Line. Với tay nghề và kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ giúp chị em có được dáng mũi thời thượng. Hài hoà cân đối với gương mặt mà không có bất kì sơ suất nào dù là nhỏ nhất. Giúp các bạn mau chóng “chào tạm biệt” cánh mũi hếch kém xinh. Thay vào đó là chiếc mũi cao thon, đầu mũi chữ A, lỗ mũi “hạt chanh”, vô cùng thanh tú.

Đặc biệt, toàn bộ nguyên liệu sụn nhân tạo được sử dụng tại bệnh viện thẩm mỹ. Đều nhập khẩu trực tiếp trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được cục FDA chứng nhận về độ an toàn, chất lượng, nguồn gốc, thích hợp với mọi cơ địa. Có thể khắc phục được hết thảy những nhược điểm của các loại sụn nâng thông thường và truyền thống. Với độ bền, độ deo dai, khả năng bám dính và tương thích với cơ thể cực kì cao, cam kết mang đến cho các chị em chiếc mũi “dọc dừa” cao – đẹp – chuẩn và tự nhiên không tì vết. Hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, không còn nổi lo về tình trạng cánh mũi hếch xấu xí nữa.

Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Kết hợp hoàn hảo với tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chất liệu sụn cao cấp, giúp khách hàng khắc phục tình trạng cánh mũi hếch chính là công nghệ, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến. Được bệnh viện chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất nhì thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…và ứng dụng vô cùng thành công tại đây. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

Thêm vào đó, đến đây thực hiện nâng mũi làm đẹp, cải thiện tình trạng cánh mũi hếch kém xinh, các chị em còn được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo và tận tình từ trước khi thực hiện nâng mũi kéo dài cho đến tận giai đoạn chăm sóc hậu phẫu. Với đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng thân thiện, hòa nhã, làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Đảm bảo “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Đây là điều mà không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ nào cũng làm được.

Hơn nữa, với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tốt nhất, bệnh viện đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. bên trong các phòng thăm khám tư vấn, phòng nghỉ ngơi của khách hàng và nhất là phòng phẫu thuật đều được lắp đặt và trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tân tiến. Vô cùng sang trọng và tiện nghi. Giúp các chị em cảm thấy cực kì thư giãn và thoải mái trong suốt khoảng thời gian nâng mũi làm đẹp, khắc phục tình trạng cánh mũi hếch của mình tại đây.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: địa chỉ nâng mũi an toàn

Đặc biệt, để đem lại cho khách hàng môi trường làm đẹp an toàn trong mùa dịch covid 19. bệnh viện luôn đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của bộ Y Tế. Toàn bộ các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ đều đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh (có thẻ xanh covid) theo quy định. Cộng thêm, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Do đó, các nàng có thể hoàn toàn an tâm đến đây thực hiện nâng mũi “lột xác” cánh mũi hếch một cách hoàn hảo. Mà không cần lo lắng hay băn khoăn về bất kì điều gì nữa.

Với tất cả chất lượng dịch vụ trên đây, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn mang đến cho bạn một chi phí vô cùng nhẹ nhàng. Lại được giảm giá đến 50% chỉ trong tháng này. Nhanh tay lên, nếu bạn muốn là 1 trong 200 khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi cực hot này:

bất cứ câu hỏi nào cần được tư vấn, hay vẫn còn băn khoăn có nên sửa cánh mũi hếch hay không? bạn có thể liên hệ chúng tôi ngay nhé.

Không những thế, trên các diễn đàn làm đẹp nổi tiếng như tamsudaokeo.org, số lượt bình luận khen ngợi đầy tích cực khi nói về dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, cũng hoàn toàn chiếm ưu thế so với các cơ sở thẩm mỹ khác. Đáng chú ý nhất là trong các bài viết chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi và các topic hỏi đáp như là làm thế nào khắc phục tình trạng cánh mũi hếch hay nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn,…

Có thể nói, nếu thường xuyên theo dõi diễn đàn thẩm mỹ này, các chị em không chỉ cập nhật được các xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất và dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ sửa mũi hếch uy tín như bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mà còn có thể giải đáp được một số thắc mắc thường gặp nhất khi đi nâng mũi. Chẳng hạn như:

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện

Thông tin liên hệ


: phambinhan43
:
:
:
: