Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ cách đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mặt


Đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mặt có nên thử không các chị ơi. Em năm nay mới 25 tuổi thôi mà mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn rồi nên mỗi lần đi đâu là phải make up đậm, không dám để mặt mộc như trước kia nữa. (bích Phương, Sài Gòn)
 


NHỮNG CÁCH THÔNG THƯỜNG ĐẮP MẶT NẠ XÓA NẾP NHĂN Ở MẶT

Thân chào bạn bích Phương,

Chắc hẳn là bích Phương đã đọc khá nhiều bài báo, lời khuyên và tất nhiên là những cảnh cáo về tác dụng phụ của việc đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mặt nên mới băn khoăn không biết có nên áp dụng hay dùng cách khác.

Những cách đắp mặt nạ thông thường để xóa nếp nhăn thường là từ trái cây, các loại dầu thiên nhiên, mật ong,… Đây là những thực phẩm vô cùng lành tính, tốt cho sức khỏe khi chúng ta ăn vào nhưng nếu đắp trực tiếp lên mặt thì rất dễ có nguy cơ gây dị ứng, mẩn ngứa bởi:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen

Có một số thành phần nhựa sống có thể đã phản ứng quá mạnh khiến cho da mặt vốn nhạy cảm bị tổn thương. Ở một số loại mỹ phẩm sử dụng các thành phần rau củ quả tự nhiên thì chúng đều đã được xử lý nên khả năng dị ứng giảm đi nhiều.

Tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay ở nước ta khá nan giải với nhiều loại trái cây bị ngâm tẩm hóa chất. Việc nghiền nát và đắp chúng lên mặt sẽ gây nên tác dụng ngược cho việc làm đẹp, xóa nhăn.
Vì vậy câu hỏi đắp mặt nạ xóa nếp nhăn ở mặt có nên không của bạn bích Phương thật khó trả lời và chỉ có bạn mới tự quyết định được bằng việc tự mình áp dụng xem có hợp hay không và nguồn nguyên liệu mà bạn sử dụng có sạch và đảm bảo.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không
 


KHÔNG ĐẮP MẶT NẠ XÓA NẾP NHĂN Ở MẶT THÌ XÓA NHĂN bẰNG CÁCH NÀO

Trong trường hợp bạn không muốn hoặc đã áp dụng các mặt nạ xóa nếp nhăn ở mặt nhưng không hiệu quả thì làm thế nào để xóa nhăn các an toàn, nhanh chóng.

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ bs. Ngô Mộng Hùng sẽ cho bạn đáp án bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngay dưới đây:

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp xoá nếp nhăn?

Nhanh chóng và không phẫu thuật

Với công nghệ xóa nhăn, bạn chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút thực hiện, đưa hoạt chất làm đầy Filler hay botox vào vùng có nếp nhăn mà không phải đụng chạm “dao kéo”, hạn chế xâm lấn, gây tổn thương đến làn da.

An toàn và không xân lấn

Xoá nếp nhăn là phương pháp chỉ sử dụng chất làm đầy Filler hay botox mà không “đụng chạm dao kéo”. An toàn tuyệt đối và hoàn toàn không xâm lấn.

Hiệu quả cao, không có sẹo xấu

Xóa nếp nhăn mất khoảng 2 – 3 ngày là hồi phục, giúp bạn có ngay gương mặt trẻ trung và hết sạch nếp nhăn, mà không sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Tuyệt đối không gây ảnh hưởng về sau.

Thông tin liên hệ


: hoangyentuyet
:
:
:
: