Đặt banner 324 x 100

Những nguyên nhân làm lỗ mũi hếch lên?


“Lỗ mũi hếch lên phải làm sao vậy thưa bác sĩ? Từ lúc sinh ra là em đã có cái lỗ mũi kém duyên rồi. Lỗ mũi to, rộng, lại cứ hếch lên trên. Gây mất thẩm mỹ dễ sợ lun. Mà em không biết làm cách nào để khắc phục hiệu quả nhất tình trạng này. bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều.”(Trà My, bình Thạnh)

Mến chào Trà My! bệnh viện thẩm mỹ rất vui khi được bạn tin tưởng chia sẻ tâm tư cùng chúng tôi. Về thắc mắc : lỗ mũi hếch lên phải làm sao? của bạn. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

LỖ MŨI HẾCH LÊN PHẢI LÀM SAO? CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Về thắc mắc “lỗ mũi hếch lên phải làm sao?” của bạn. bác sĩ Ngô Mộng Hùng chia sẻ: Mũi hếch là một trong những dáng mũi xấu theo tiêu chuẩn đánh giá của người châu Á. Phần đầu mũi co xu hướng hếch ngược lên trên. Khi nhìn “trực diện” sẽ thấy lộ rõ 2 lỗ mũi, rất mất thẩm mỹ.

Không những thế, nhiều người còn quan niệm, người sở hữu mũi hếch “khó giữ của” và thường lận đận trên đường công danh sự nghiệp lẫn tình duyên.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để sửa chiếc mũi hếch “xấu xí”. Tuy nhiên, xét về độ hiệu quả thì giải pháp tối ưu nhất chính là nâng mũi S line.

Theo đó, phương pháp chữa lỗ mũi hếch lên bằng nâng mũi S- Line là kỹ thuật thẩm mỹ chỉnh sửa toàn diện cấu trúc của mũi. Khắc phục tình trạng đầu mũi ngắn, hếch ngược lên trên một cách triệt để. Mang lại dáng mũi cao, thẳng, đẹp, và hết “hếch”.



Tìm hiểu để biết: lỗ mũi hếch lên

LỖ MŨI HẾCH LÊN PHẢI LÀM SAO? KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chỉnh sửa lỗ mũi hếch lên bằng phương pháp nâng mũi S – Line được rất nhiều khách hàng “ưu chuộng” trong tạo hình mũi hiện nay. Và tất cả đều ưng ý “hết nấc” với kết quả nhận được sau thẩm mỹ.

Khi đến đây, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ nâng mũi bằng S – Line, cùng gu thẩm mỹ tinh tế. bác sĩ sẽ mang đến cho bạn chiếc mũi hoàn hảo, đẹp như ý muốn.

Trước khi phẫu thuật sửa lỗ mũi hếch lên, bạn sẽ được gây tê để đảm bảo không có bất kỳ đau đớn gì.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hàng nâng mũi S –Line bằng việc sử dụng kết hợp 3 loại sụn: sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn để dựng chân mũi, kéo dài đầu mũi.

Rồi đưa sụn nhân tạo vào giúp nâng cao sóng mũi. “Xóa sổ” ngay lập tức lỗ mũi hếch lên trên. Tạo chiếc mũi đẹp, thon gọn hơn. Sau cùng, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đóng vết mổ thật tỉ mỉ. Đảm bảo không để lộ “dấu vết” thẩm mỹ. Kết hợp dùng băng dán để giữ dáng mũi, tránh bị xô lệch.

Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ “vỏn vẹn” 40 phút. Sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về liền. Mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem phức tạp. Chỉ cần “giữ kẻ” trong cách chăm sóc và vệ sinh là đã có ngay chiếc mũi đẹp “vạn người mê” rồi. Qúa hoàn hảo phải không ạ!

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

LỖ MŨI HẾCH LÊN – GIẢI MÃ NHỮNG YẾU TỐ GIÚP bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG THU HÚT ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từ lâu đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của các phái đẹp. Có rất nhiều chị em đã tìm đến đây để khắc phục triệt để tình trạng lỗ mũi hếch lên kém xinh. Theo đó, mỗi năm, bệnh viện tiếp đón và thực hiện nâng mũi làm đẹp cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Tất cả là nhờ vào:

Ở đây, sở hữu một trong những “bậc thầy” thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta hiện nay. Đó chính là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài. bác sĩ Hùng hiện là thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) và cũng đồng thời là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ TP. HCM. Thường xuyên là khách mời danh dự trong các buổi tọa đàm và hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước.

Được biết, từ khi vào nghề cho đến nay đã hơn 20 năm, tất cả các ca nâng mũi được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng đều thành công mỹ mãn. Giúp rất nhiều chị em cải thiện được tình trạng lỗ mũi hếch lên. “Lột xác” một cách hoàn hảo nhất. Nhờ đó, bác sĩ Hùng nhận được vô vàn sự hài lòng và tin yêu của hội chị em trên khắp cả nước.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: địa chỉ nâng mũi an toàn

Thêm vào đó, ca phẫu thuật chỉnh lỗ mũi hếch lên tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến. Được bệnh viện chuyển giao thành công từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất nhì thế giới là Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ, an toàn và có kết quả như mong đợi.

Hơn nữa, để kết hợp hoàn hảo với tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và các công nghệ nâng mũi hiện đại, mang đến cho quý khách hàng hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc và khắc phục triệt để được tình trạng lỗ mũi hếch lên. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng 100% các loại sụn sinh học nâng mũi chất liệu cao cấp. Được nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và có chế độ bảo hành lâu dài từ nhà sản xuất. Cũng như đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA).

Những loại sụn này có độ dẻo dai, độ bền, khả năng bám dính và tương thích với cơ thể cực kì cao. Có thể khắc phục được hết thảy những nhược điểm của các loại sụn thông thường và truyền thống. Đảm bảo mang đến cho các chị em chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, đẹp chuẩn từng milimet, tự nhiên không tì vết trong thời gian lâu dài. Và không còn băn khoăn về khuyết điểm lỗ mũi hếch lên nữa.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ
 

Thông tin liên hệ


: phambinhan43
:
:
:
: