Đặt banner 324 x 100

Mũi hếch nghĩa là gì trong nhân tướng học?


“Chào bác sĩ ạ. bác sĩ cho em hỏi với : Mũi hếch nghĩa là gì thế ạ. Và có sửa được không ạ. Em có đứa bạn mũi nó cũng bị hếch lên như em vậy á. Mấy hôm trước nó có đi coi bói về. Nghe bảo tướng mũi này xấu lắm. Lận đận đủ đường. Công danh sự nghiệp cũng không mấy thăng tiến. Tình duyên thì trắc trở. Em nghe xong cũng hoang mang lắm ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với.” (Thu Trang, Q2)

Chào Thu Trang!Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về thắc mắc: Mũi hếch nghĩa là gì? Có sửa được không?. Sau tham khảo ý kiến của chuyên gia. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

MŨI HẾCH NGHĨA LÀ GÌ? CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Không chỉ riêng Thu Trang mà nhiều Eva cũng có chung thắc mắc: mũi hếch nghĩa là gì? Vì vậy, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng để có thể cho chị em lời giải đáp chính xác nhất.

Theo bác sĩ: Mũi hếch là tình trạng gây nên bởi hiện tượng đầu mũi ngắn, có xu hướng hếch ngược lên. Làm cho phần lỗ mũi bị lộ rõ khi nhìn chính diện. Điều này, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Không dừng lại ở đó, mũi hếch nghĩa là gì theo quan niệm về tướng số. Đây còn là dáng mũi có nhiều “vận xấu” đeo đuổi. Người sở hữu dáng mũi này thường không thuận lợi trên con đường sự nghiệp và tình duyên. Vì thế, khi biết được mũi hếch nghĩa là gì?. Nhiều người đã “tìm đến” với phẫu thuật thẩm mỹ. Để sớm xua đuổi “vận xấu”, cải thiện tính thẩm mỹ cho gương mặt.



Tìm hiểu để biết: mũi hếch nghĩa là gì

MŨI HẾCH NGHĨA LÀ GÌ? CÓ KHẮC PHỤC ĐƯỢC KHÔNG?

Sau khi tìm hiểu mũi hếch nghĩa là gì, chắc hẳn không ít chị em hoang mang. Mà muốn thực hiện phẫu thuật ngay để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, nên lựa chọn phương pháp nào để thực hiện. Hiện nay, sửa mũi hếch bằng nâng mũi S – Line đang được chuyên gia đánh giá rất cao. Mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo, cân đối, không lộ vết tích nào của thẩm mỹ.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang ứng dụng khá thành công phương pháp chữa mũi hếch. Với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thực hiện nhanh chóng: Ca phẫu thuật đơn giản. Chỉ vỏn vẹn khoảng 40 phút thực hiện, mũi hếch nghĩa là gì cũng “đầu hàng” ngay. Thay vào đó là dáng mũi đẹp “không góc chết”.

Cam kết an toàn tuyệt đối: Phẫu thuật được thực hiện thực hiện nhẹ nhàng, bởi chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở). Cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chất liệu sụn nâng cao cấp, tương thích cao với người dùng. Đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn. Không gây biến chứng về sau. Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Tiết kiệm chi phí: Với mức giá sửa mũi hếch vô cùng phải chăng. Cùng nhiều chương trình khuyến mãi CỰC HẤP DẪN. Các “thượng đế” sẽ dễ dàng sở hữu ngay cho mình một chiếc mũi đẹp “như ý”:

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

MŨI HẾCH NGHĨA LÀ GÌ? HÌNH ẢNH TỪ KHÁCH HÀNG

Nhiều chị em sau khi tìm hiểu và biết được mũi hếch nghĩa là gì? Và khắc phục bằng cách nào. Đã rất an tâm khi “tin chọn” bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng làm “bến đỗ” cho mình.

Nhiều chị em đã lựa chọn “ký gửi” niềm tin nơi bệnh viện thẩm mỹ và có được kết quả hết sức “mỹ mãn”. Không còn phải lo lắng mũi hếch nghĩa là gì?. Vậy còn bạn thì sao? Nếu muốn sớm sở hữu chiếc mũi “ưng ý”, cân đối và hài hòa. Thì hãy nhanh tay liên hệ đặt lịch thăm khám ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

MŨI HẾCH NGHĨA LÀ GÌ – GIẢI MÃ CHI TIẾT NHỮNG YẾU TỐ GIÚP bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG “LẤY LÒNG” ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG

Trong nhiều năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được bình chọn là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Ở đây, đã và đang cung cấp dịch vụ nâng mũi chuẩn quốc tế và mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Mà không cần lo nâng mũi hếch nghĩa là gì. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau đây:

Công nghệ nâng mũi tiên tiến

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các phái đẹp, bệnh viện luôn không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và được các chuyên gia đánh giá cao ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…Từ đó, chuyển giao và ứng dụng vô cùng thành công các công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hiện đại. Trở thành “trợ thủ” đắc lực cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình thực hiện nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ, an toàn và có kết quả như ý. Cũng như có thể giúp các nàng không còn băn khoăn nâng mũi hếch nghĩa là gì nữa.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu đội ngũ các y tá, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đứng đầu là Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Được biết, từ khi vào nghề cho đến nay đã được hơn 20 năm, tất cả các ca nâng mũi được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng đều thành công mỹ mãn. Giúp vô số chị em “lột xác” một cách hoàn hảo. Do đó, khi đã thực hiện nâng mũi làm đẹp tại đây, các nàng không cần phải lo lắng điều gì. bao gồm cả vấn đề nâng mũi hếch là gì.

Ngoài ra, bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện còn đồng thời là Thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) và Hiệp hội thẩm mỹ TP. HCM. Thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp và trở thành khách mời danh dự của các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước. Ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ. Cũng như có được một “chỗ đứng” vững chắc trong lòng hội chị em.

Tìm hiểu để biết: địa chỉ nâng mũi an toàn

Thông tin liên hệ


: phambinhan43
:
:
:
: