Đặt banner 324 x 100

Thông tin chung đèn led pha độ bền cao


các công suất đèn pha led cho sân bóng phổ biến nhất 2019

1. Đèn pha led cho sân tennis 400w lúp Philips

thông tin chung
Xuất xứ: VN
Đơn vị sản xuất: C.ty Philips
Giá: 3.660.000 VNĐ
Chủng loại: đèn led pha cho sân tennis
đánh giá chất lượng sản phẩm
Đèn pha led cho sân tennis 400w lúp Philips



đó là mẫu đèn có thiết kế giành riêng cho sân tennis có 8 bóng sáng. vật liệu vỏ đèn từ kim loại tổng hợp nhôm, kính cường lực chống va đập và lúp thủy tinh. đơn vị sản xuất đã trang bị cho mẫu đèn này dòng chip COB – USA – chip Bridgelux. Nhờ mà chất lượng ánh sáng của thiết bị sở hữu tính ổn định cao không khiến mắt chói cho người chơi.

với góc chiếu sáng 90°~120° giúp vùng sáng bao quát tốt không gian cần chiếu sáng. khối lượng của đèn là 14kg. sở hữu phần hơi nặng nhưng nếu so với các loại đèn công năng lớn thì vẫn chưa phải quá lớn.

Xem thêm : đèn đường led

2.Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo 100w Philips dẹp

thông báo chung
Xuất xứ: việt nam
Đơn vị sản xuất: C.ty Philips
Giá: 700.000vnđ
Chủng loại: Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo
bình chọn chất lượng hàng hóa
Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo 100w Philips dẹp

đấy là một trong những mẫu đèn pha led IP66 tốt nhất hiện giờ. với thiết kế cực kì nhỏ gọn khi khối lượng chỉ là 3kg. Đèn sử dụng chip COB-USA cho cường độ ánh sáng ổn định. phong cách dáng dẹp phù hợp để lắp đặt ở nơi có không gian hạn hẹp.



đặc biệt với chuẩn IP66 giúp cho những tác nhân như bụi và nước không có thời cơ xâm nhập vào bên phía trong. cấu tạo lớp vỏ đương nhiên từ hợp kim nhôm giúp đèn chống chịu tốt với va đập. Mẫu đèn này là chọn lựa lý tưởng để chiếu sáng cho hệ thống bảng quảng cáo.

3. Đèn pha led cho tàu đánh cá 300w Philips lúp

thông tin chung
Xuất xứ: nước ta
Đơn vị sản xuất: C.ty Philips
Giá: 2.640.000 VNĐ
Chủng loại: Đèn pha led cho tàu đánh cá
bình chọn chất lượng sản phẩm

Đèn pha led cho tàu đánh cá có phong cách thiết kế hợp với môi trường thiên nhiên sông, biển. chuẩn chỉnh bảo vệ IP66 giúp đèn không biến thành tác nước hay bụi làm tác động. có khối hệ thống 6 bóng lồi sắp đối xứng tạo nên góc chiếu rộng, giúp cho ngư dân quan sát tốt về đêm. Tuổi thọ 60.000 tiếng đảm bảo ít khi phải chuyển đổi trong tiến trình sử dụng.

toàn bộ các mẫu đèn pha led chiếu xa cho công trình xây dựng, đèn pha led cho sân bóng đá, đèn pha led cho sân tennis, đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo và đèn pha led cho tàu đánh cá ở trên đều phải sở hữu thời hạn Bảo Hành hai năm.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: