Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền?


Chào Bệnh viện thẩm mỹ, em đang có mong muốn chữa sụp mí mắt, tại do mí mắt em sụp xuống nhiều quá nhìn mặt không đẹp. Cho em hỏi là phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền? Và có hình ảnh không, cho em xem qua với ạ? Mong Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp (Phương Mai, Quận 8, TP. HCM)

Chào chị,

Để có đôi mắt to tròn và tinh anh hơn, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật sụp mí mắt. Tuy nhiên, một số người còn đang băn khoăn không biết phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền. Hiện nay, dịch vụ này đang có giá niêm yết là 16 – 22 triệu tùy vào tình trạng sụp mí của chị. Tuy nhiên, trong tháng này Bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình giảm 50% chi phí nên chỉ còn 8 – 11 triệu thôi.

>>> Liên quan đến bài viết: Giá bấm mí Hàn Quốc



Ngoài việc quan tâm xem phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền thì chị cũng nên tìm hiểu về hiệu quả sau khi thực hiện nữa nhé. Dưới đây là một số hình ảnh của khách hàng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Chị Phương Mai có thể xem qua để tiếp thêm động lực làm đẹp cho mình nha.

Có được những kết quả tuyệt với ấy là nhờ vào đôi tay khéo léo của Bác Sĩ thực hiện. Khi đến chữa sụp mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ, chị sẽ được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế sẽ trực tiếp đảm nhận ca phẫu thuật. Bác Sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, Bác Sĩ sẽ giúp chị nhanh chóng có được đôi mắt tinh anh như mong đợi.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Nguyên nhân sụp mi

Bình thường mi trên che qua vùng rìa giác mạc (ranh giới giữa lòng trắng và lòng đen) phía trên khoảng 2mm. Nếu vượt quá giới hạn đó, người ta gọi là sụp mi. Có hai nhóm nguyên nhân là sụp mi bẩm sinh và sụp mi mắc phải.

-Sụp mi bẩm sinh chiếm khoảng 50-70% các trường hợp sụp mi, gồm sụp mi bẩm sinh đơn thuần, sụp mi bẩm sinh phối hợp (ví dụ phối hợp với liệt cơ nâng mi trên bẩm sinh, liệt dây thần kinh 3 bẩm sinh, hội chứng Marcuss-Gunn: nháy mi trong khi bệnh nhân nhai, sụp mi bẩm sinh phối hợp với dị dạng ở mặt: mi trên ngắn, 2 mắt xa nhau,…).

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



-Sụp mi mắc phải có thể gặp do liệt dây thần kinh III do hội chứng khe giơi (liệt dây thần kinh VI, IV, V, III) do hội chứng đỉnh hố mắt, do hội chứng xoang hang, sụp mi do bệnh nhược cơ, sụp mi do cân cơ, sụp mi sau chấn thương, sụp mi do u mi, sụp mi sau bỏng…).

Ngoài ra, cần phân biệt với giả sụp mi, có thể gặp do nhãn cầu nhỏ, do viêm giác mạc…

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Phẫu thuật sụp mí mắt bao nhiêu tiền?

Thông tin liên hệ


: yenvi16
:
:
:
: