Đặt banner 324 x 100

Làm sao để hết chảy xệ và sụp mí mắt?


Hỏi: “Chào bác sĩ, tôi năm nay 42 tuổi, dạo gần đây phát hiện mắt có dấu hiệu sụp mí rất rõ và hơi chảy xệ. Nghe bà bạn nói là bác sĩ chuyên trị sụp mí mắt nên tôi rất an tâm, dự định sắp tới sẽ đến bác sĩ chữa. Tuy nhiên, tôi hơi thắc mắc là phẫu thuật có để lại sẹo không? Và phương pháp nào sẽ giúp mắt tôi hết chảy xệ và sụp mí mắt? Mong sớm nhận câu trả lời từ bác sĩ. Xin cảm ơn!” (Nguyễn Thị Thu, Tp Hồ Chí Minh)

Bác sĩ tư vấn phương pháp giúp hết chảy xệ và sụp mí mắt

Liên quan đến vấn đề làm sao hết chảy xệ và sụp mí mắt. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 20 năm cho biết. Phụ nữ bước qua tuổi 30 luôn phải đối mặt với quá trình lão hóa tự nhiên. Và mắt là nơi chịu ảnh hưởng đầu tiên bởi vùng da mắt khá là mỏng, nhạy cảm.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cắt da thừa mí mắt dưới



Bọng mỡ, da thừa xuất hiện dày đặc gây tình trạng sụp mí mắt, chảy xệ.
Muốn hết chảy xệ và sụp mí mắt, cách tốt nhất là phẫu thuật thẩm mỹ trị sụp mắt. Chỉ cần thực hiện một ca tiểu phẫu kéo dài trong 20 – 30 phút. Chị Thu đã xóa bỏ nhanh chóng nhược điểm của “cửa sổ tâm hồn”. Thay vào đó là đôi mắt to tròn, tinh anh, tràn đầy sức sống.

Phẫu thuật sụp mí mắt không quá đau vì chị em sẽ được bác sĩ gây tê trước đó. Tùy vào tình hình mỗi người, kỹ thuật tiến hành có thể là cắt mí mắt, lấy mỡ mí. Hoặc kết hợp với treo chân mày nhằm giúp mắt hết chảy xệ và sụp mí. Tầm khoảng 1 – 3 tháng, vết mổ lành hẳn. Thế nhưng, các nàng vẫn cần phải lưu ý chăm sóc, kiêng cử theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Tránh gây sẹo lồi hay để lại biến chứng về sau.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Những điều cần biết về dịch vụ thẩm mỹ làm hết chảy xệ và sụp mí mắt

Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng tầm nhan sắc là quyết định đúng đắn nhất của chị Thu. Bệnh viện thẩm mỹ là một trong số ít nơi tại Tp Hồ Chí Minh chuyên chữa hết chảy xệ và sụp mí mắt. Kết quả luôn đạt thành công 100%.

Đến với chúng tôi, chị em không cần phải lo lắng tìm giải pháp trị hết chảy xệ và sụp mí mắt. Bệnh viện thẩm mỹ đảm bảo ca tiểu phẫu an toàn tuyệt đối. Quá trình được tiến hành trong điều kiện phòng mổ vô trùng. Hạn chế khả năng xâm lấn từ bên ngoài gây nhiễm khuẩn. Công nghệ, máy móc được trang bị đầy đủ, giúp cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) là người trực tiếp tân trang đôi mắt, hết chảy xệ và sụp mí cho các người đẹp. Bác sĩ chẳng những sở hữu tay nghề kinh nghiệm lâu năm. Mà còn có trình độ chuyên môn cao. Thao tác xử lý đường mổ nhẹ nhàng, tinh tế, không để lại sẹo. Kết quả thẩm mỹ mà chị em nhận được chắc chắn đẹp không chê vào đâu được.

Ngoài ra, hội Eva còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ chất lượng đẳng cấp 5 sao. Bệnh viện thẩm mỹ sẽ hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi, tiền thuốc thang và tái khám MIỄN PHÍ hoàn toàn. Đội ngũ y tá, tư vấn viên được đào tạo bài bản, tận tâm phục vụ phái đẹp.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Hết chảy xệ và sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi16
:
:
:
: