Đặt banner 324 x 100

Sụp mí mắt trên là gì? Cách khắc phục hiệu quả


“Xin chào bác sĩ, con tôi năm nay vừa tròn 18 tuổi. Trước đây, lúc sinh ra, tôi đã thấy bé có 2 mắt không cân đối với nhau nhưng cứ nghĩ do bên lớn bên nhỏ nên không để ý lắm! Giờ nghe cháu cứ than phiền về vấn đề này khiến bé rất thiếu tự tin khi đến trường. Nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp xem triệu chứng sụp mí mắt là gì để tôi có thể xem xét tình trạng của bé? Rồi cách khắc phục ra sao để tôi có thể tạo điều kiện cho bé chữa trị. Cảm ơn bác sĩ ạ.” (Thuý Anh, Vũng Tàu)

Xin chào Thuý Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc của bạn đối với triệu chứng sụp mí mắt và cách khắc phục. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Các triệu chứng sụp mí mắt thường gặp

Sụp mí mắt là tình trạng vùng da mí mắt trên bị sa trễ xuống. Làm che khuất đi đường mí và một phần con ngươi.
Nguyên do là sự hình thành của các túi mỡ hoặc do cơ nâng mi bị yếu, mất độ đàn hồi để nâng đỡ vùng da mí mắt. Triệu chứng sụp mí mắt thường xuất hiện ở cả nam và nữ với mọi độ tuổi khác nhau. Sau đây là một vài biểu hiện của sụp mí mắt:

>>> Liên quan đến bài viết: Cắt da thừa mí mắt dưới



- Động tác mở khó khăn, phải nhăn hay ngước cổ mới nhìn được
- Mất nếp gấp mi trên
- Giảm thị lực
- Lông mi hướng xuống dưới

Và để thử nghiệm xem có phải triệu chứng sụp mí mắt hay không? Bạn hãy thử nghiệm lật mi, nếu mi trên luôn ở tư thế đã bị lật chứng tỏ cơ nâng mi yếu hay không còn hoạt động.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Cách khắc phục khi gặp phải các triệu chứng sụp mí mắt

Khi gặp phải những triệu chứng sụp mí mắt. Bạn cần phải đến các Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ để các chuyên gia có thể thăm khám và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Bởi tuỳ vào tình trạng sụp mí mắt mà có cách khắc phục khác nhau:

Treo chân mày: nâng cao cung chân mày trên hoặc dưới. Bằng cách cắt bỏ phần da chùng mi trên, làm mắt trở nên to tròn, không còn nặng nề nữa.
Sụp mí mắt trên

Cắt mí mắt: bằng cách tạo đường một đường mổ nhỏ ở lằn mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mi mắt giúp mắt không còn tình trạng sụp mí.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Lấy mỡ mí mắt cũng giống như cắt mí mắt nhưng tình trạng sụp mí không có tác động của da chùng. Nên chỉ thực hiện tạo đường mổ rồi bóc tách mỡ thừa.

Điều chỉnh cơ nâng mi bằng cách can thiệp sâu vào mí mắt, bóc tách một cách tỉ mỉ để điều chỉnh cơ nâng mí mắt. Giúp đôi mắt không còn lờ đờ mệt mỏi, và mí mắt không còn che đi một phần con ngươi nữa.

Tất cả những kỹ thuật phẫu thuật trên đây đều là những tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Không tác động sâu vào cấu trúc của mắt, cũng như không gây xâm lấn các vùng xung quanh. Nhanh chóng mang đến kết quả trong khoảng 1 tháng mà không cần nghỉ dưỡng phức tạp. Khắc phục triệt để các triệu chứng sụp mí mắt, duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian.

>>> Xem thêm về bài viết: Sụp mí mắt trên

Thông tin liên hệ


: yenvi16
:
:
:
: