Đặt banner 324 x 100

Trà xanh Thái Nguyên 500g


Trà xanh Thái Nguyên 500g

249.000 ₫ 199.000 ₫

Thái Nguyên có nhiều vùng trồng trà khác nhau như: Đại Từ, Phúc Trìu, Phú Lương, Tân Cương. Trong đó, trà Tân Cương được đánh giá là ngon và đượm hương nhất qua kinh nghiệm của những người sành trà. Trà nơi đây được trồng và chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn VietGap. Đảm bảo chất lượng trà ngon, trà sạch và vệ sinh an toàn thực phẩm.được xuất khẩu nội địa rất rộng khắp cả nước và đi đầu trong ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam. Không chỉ hữu ích với những tác dụng của trà khi pha uống mà ngay cả bột trà xanh, lá trà xanh tươi cũng có rất nhiều công dụng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Trà xanh Thái Nguyên: Nguyên liệu tự nhiên tạo nên hương vị đặc biệt

Trà xanh Thái Nguyên không chỉ là một loại thức uống, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng. Được sản xuất từ lá trà tươi tại vùng đất cao nguyên Tân Cương – một trong những địa điểm nổi tiếng với trà tại Việt Nam, loại trà này đem đến hương vị đặc trưng và lợi ích sức khỏe không ngờ.

Nguyên liệu chất lượng cao

Trà xanh Tân Cương được tạo ra từ các lá trà tươi nguyên chất, được trồng trên những vườn trà thuần túy tại vùng núi cao. Khí hậu và đất đai đặc biệt tại Tân Cương cùng với kỹ thuật trồng trà truyền thống đã tạo nên nguồn nguyên liệu chất lượng cao cho loại trà này. Điều này không chỉ giữ được hương vị tự nhiên mà còn giữ được giá trị dinh dưỡng của trà.

Hương vị đặc trưng của Trà xanh Thái Nguyên

Mỗi tách trà xanh Thái Nguyên đều mang một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Vị trà thanh, nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm đà và bền vững, khiến cho người uống cảm nhận được sự tinh tế và tươi mới từ mỗi ngụm. Sự kết hợp giữa vị ngọt nhẹ, đắng nhẹ và hậu vị dễ chịu làm nên nét độc đáo cho trà xanh Thái Nguyên.

Lợi ích sức khỏe Trà xanh Thái Nguyên mang lại

Ngoài hương vị đặc trưng, trà xanh Thái Nguyên còn được biết đến với những lợi ích sức khỏe không ngờ. Chứa nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa, trà xanh có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ quá trình giảm cân và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đây không chỉ là một thức uống, mà còn là nguồn dinh dưỡng quý báu từ thiên nhiên.

Trà xanh Tân Cương Thái Nguyên (gói vàng 500g)| Viettin Mart - CÔNG TY TNHH  MTV SX-TM-DV MÔI TRƯỜNG VIỆT TÍN
Kết luận

Trà xanh Thái Nguyên không chỉ là một thức uống mà còn là một trải nghiệm văn hóa, là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ chế biến hiện đại. Hãy tận hưởng hương vị đặc trưng và lợi ích sức khỏe mà loại trà này mang lại, và khám phá thêm về hành trình tạo nên tách trà tuyệt vời này từ vùng đất Tân Cương.

Với sự kết hợp tối ưu giữa thông tin hữu ích và tối ưu hóa từ khóa “Trà xanh Tân Cương”, bài viết hy vọng sẽ mang đến giá trị cho người đọc cũng như được đánh giá cao từ các công cụ tìm kiếm.

Ưu điểm khi mua sản phẩm tại Tiệm Trà Đại Ngàn

  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Tiệm Trà Đại Ngàn với hàng hóa đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng, chính hãng từ những nhà sản xuất uy tín
  • Giá bán tốt và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
  • Đặt mua online nhanh chóng tiện lợi tận nhà, giao hàng đúng giờ, dịch vụ tận tâm
Trà xanh Thái Nguyên 500g số lượng
 THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Danh mục: Trà xanhTrà xanh Thái NguyênTừ khóa: Trà xanhTrà xanh Thái Nguyên 500g

Thông tin liên hệ


: MDAK4
:
:
:
: