Đặt banner 324 x 100

Tự nhiên bị sụp mí mắt có nguy hiểm không?


“Mắt em lúc trước to tròn, và cũng đẹp lắm. Nhưng không biết sao dạo gần đây em tự nhiên bị sụp mí mắt. Em cũng lo lắng lên mạng tìm hiểu và áp dụng vài mẹo chữa sụp mí rồi nhưng không thấy hiệu quả. Nên em càng hoang mang hơn. Xin bác sĩ giải đáp giúp em với. Tại sao tự nhiên bị sụp mí mắt ạ? Làm sao để khắc phục tình trạng này? Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (Thảo Trang, Bình Tân)

Tự nhiên bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục???

Với thắc mắc : Tại sao tự nhiên bị sụp mí mắt và làm gì để khắc phục của bạn. Chuyên gia thẩm mỹ- BS. Ngô Mộng Hùng có chia sẻ như sau:

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cắt da thừa mí mắt dưới



Tự nhiên bị sụp mí mắt có thể là do các nguyên nhân:

- Do nhược cơ nâng mi
- Do tác động của dây thần kinh
- Có thể tư thế ngủ không đúng làm ảnh hưởng tới mí
- Do mất ngủ, trằn trọc suy nghĩ cả đêm hoặc khóc quá nhiều
- Ảnh hưởng không tốt từ lối sống và thói quen sinh hoạt hằng ngày như thức khuya, xem ti vi, các thiết bị điện tử quá nhiều,…

Như bạn có chia sẻ, bạn đã thử nhiều các rồi nhưng mắt vẫn bị sụp và không trở lại được như trước. Vậy thì bạn nên đến tư vấn bác sĩ để tìm nguyên nhân cũng như biện pháp giải quyết phù hợp nhất nhé!

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Tự nhiên bị sụp mí mắt? Đừng lo đã có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giúp bạn

Đối với tình trạng tự nhiên bị sụp mí mắt lâu ngày không hết. hoặc bị sụp mí mắt do bẩm sinh, cơ địa, lão hóa,… Thì bạn nên tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để chữa sụp mí mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ là nơi đầu tiên ứng dụng khá thành công phương pháp chữa sụp mí mắt từ Hàn Quốc. Và theo thống kê, mỗi năm Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ chữa sụp mí mắt. Lấy lại vẻ đẹp “cuốn hút” cho “cửa sổ tâm hồn” của nhiều chị em.



Chị em sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn – thăm khám và thực hiện chữa sụp mí mắt. Tuỳ theo từng tình trạng sụp mí mắt. Mà Bác sĩ sẽ tiến hành chữa trị bằng phương pháp cắt mí mắt. Hay là treo chân mày hoặc lấy mỡ mí mắt. Loại bỏ triệt để khuyết điểm trên đôi mắt. Mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, hai mí rõ rệt. Không còn lo lắng tại sao tự nhiên bị sụp mí mắt nữa.

Ngoài việc trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không lộ sẹo. Hay ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt. Chị em còn được hưởng ưu đãi cực lớn với dịch vụ chữa sụp mí mắt vô cùng “tiết kiệm”:
GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50% giá trị dịch vụ, dành cho 200 khách hàng đăng ký thực hiện chữa sụp mí mắt sớm nhất.

>>> Liên quan đến bài viết: Tự nhiên bị sụp mí mắt

Thông tin liên hệ


: yenvi16
:
:
:
: