Đặt banner 324 x 100

Tầm quan trọng đèn led pha chính hãng


đi kiếm công ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại HCM uy tín và tin cậy

TPHCM hiện đang là trung tâm tốc độ phát triển nhanh nhất việt nam về mọi mặt. Hàng năm luôn sở hữu hàng ngàn doanh nghiệp mới được Ra đời. Trong lĩnh vực dòng thiết bị chiếu sáng đây cũng chính là nơi tập trung nhiều cơ sở, xưởng chế tạo. các công ty sản xuất đèn led pha tại HCM đang ngày 1 lớn mạnh. Đèn led nhà xưởng Philips là 1 trong những đơn vị số 1 chuyên sản xuất đèn led nhà xưởng.



sức ảnh hưởng của đèn LED nhà xưởng trong chế tạo công nghiệp

Đèn nhà xưởng highbay LED là dòng thiết bị chiếu sáng công nghiệp sử dụng chip led COB. Nó được sử dụng phổ biến trong những nhà máy, kho chứa hàng hóa,.. không chỉ có đơn thuần đóng tầm quan trọng chiếu sáng mà loại đèn này còn mang lại nhiều công dụng to lớn.

các bước chế tạo công nghiệp đòi hỏi một lượng điện năng tiêu thụ kha khá lớn. trong số đó, hệ thống chiếu sáng cũng tiêu thụ một một lượng điện không hề nhỏ. nhất là có các loại đèn truyền thống lâu đời như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn cao áp,… Kéo theo chính là giá thành chế tạo sẽ ảnh hưởng đội lên cao, dòng sản phẩm đối đầu kém hơn.

Đèn LED nhà xưởng có điểm mạnh tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ. như vậy, nếu thay thế sửa chữa toàn các loại đèn truyền bằng đèn LED thì giá cả sản sẽ giảm đi không hề ít. điều ấy đồng nghĩa với việc các cơ sở, doanh nghiệp tất nhiên nâng cao sức cạnh tranh.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn LED nhà xưởng giúp nâng cấp năng suất làm việc
các loại đèn LED dùng cho nhà xưởng ngày nay đều được trang bị chip LED COB. Đây là loại chip khá tiên tiến chuyên lắp đặt trong các dòng sản phẩm đèn LED công nghiệp. Nó giúp cho đèn phát ra nguồn ánh sáng ổn, độ hoàn màu trên 80CRI, nhiệt độ màu cao.



có chất lượng ánh sáng như ở trên, việc chế tạo sẽ diễn ra chóng vánh và đúng mực hơn. những công nhân cũng làm việc có năng suất cao hơn khi được bán khá đầy đủ nguồn sáng.

những loại đèn dùng trong nhà xưởng ngày nay đều sở hữu tính an toàn cao. Bộ vỏ của đèn sở hữu cấu tạo chắc từ hợp kim nhôm. thành phần tản nhiệt được thiết kế khoa học giúp thoát hơi nhiệt chóng vánh. Nguy cháy nổ cũng từ này mà giảm đi ít nhiều.

Ngoài ra, đèn nhà xưởng highbay led còn thiết kế theo phong cách có chuẩn IP65~66. điều này có nghĩa bụi bặm, độ ẩm sẽ không có thời cơ để xâm nhập vào các phần tử trong đèn. Hiện tượng chập cháy, nguy hiểm hầu như ít khi xảy ra.