Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng cho kho bảo quản


Đèn led nhà xưởng – highbay Philips – C.ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại HCM tin cậy

khu vực TPHCM bây giờ, có khá nhiều các doanh nghiệp chuyên chế tạo đèn led pha. mô hình của các đơn vị này khá nhiều, từ những xưởng chế tạo nhỏ đến các xí nghiệp sản xuất sản xuất đc đầu tư chi tiêu bài bản. các dòng sản phẩm được nghiên cứu và phân tích, chế tạo do người Việt sở hữu chất lượng không hề kém hàng ngoại nhập.



Philips đã trải qua công việc hình thành và trở nên tân tiến hơn 10 năm. Đây không phải là quãng thời gian dài nhưng cũng đủ để Philips khẳng định đc thương hiệu. Thế mạnh của Philips đó là các dòng sản phẩm đèn led công nghiệp.

bán nhiều những dòng đèn led công nghiệp
hiện nay, Philips đã phát hành hàng nghìn các mẫu đèn LED công nghiệp khác nhau. trong đó, có đến hàng chục kiểu đèn led dành riêng cho nhà xưởng. các sản phẩm này còn có phong cách dáng phong phú và đa dạng, Chi phí hài hòa và hợp lý.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led nhà xưởng của Philips đc sản xuất theo technology tiên tiến nhất. Do đó, chất lượng ánh sáng của đèn luôn ổn định với độ hoàn màu 85 CRI. cùng theo với chính là chuẩn IP65~66 giúp chống chịu tốt với bụi và nước.

Tại TPHCM, Philips được xem như Địa Chỉ uy tín của nhiều các khách hàng. sản phẩm của Philips đã có mặt tại nhiều xưởng chế tạo, kho bảo quản,.. Giúp cho những cơ sở kinh doanh tiết kiệm giá cả chế tạo, nâng cấp năng suất lao động,.. góp thêm phần tích cực vào việc thúc đẩy sự phát triển công nghệ của thành phố.



chủ ý một số khách hàng đã sử dụng đèn LED nhà xưởng Philips

Anh Vũ Bá T, chủ một xưởng cơ khí tại Q9 cho biết “ Tôi đã khá vất vả để đi kiếm một C.ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại TPHCM đáng tin cậy. sau cùng đã lựa chọn được Philips. dòng sản phẩm của công ty này vừa đa dạng và phong phú lại vừa có giá phần tử phải chăng. Dịch vụ tư vấn, phục vụ còn ra mắt cực kì nhanh gọn. Từ khi chuyển qua dùng dùng đèn highbay led cơ sở của tôi đã tiết kiệm được không ít Chi phí. trong số đó tiền điện đã giảm đi 1-5 so có trước.”

Chị Trần Mỹ H, thống trị một xưởng bảo quản đồ ướp đông lạnh ở quận Tân Bình cho biết thêm “Từ khi xưởng mình chuyển sang dùng đèn LED của Philips các bước đã trôi chảy hơn. Nhiệt độ kho thường xuống dưới 0 độ C nhưng đèn vẫn chuyển động tốt. vận tốc bật sáng gần như là ngay tức thì chứ không chậm tựa như những loại đèn khác.”

Tìm công ty chế tạo đèn led nhà xưởng tại HCM ở đâu
với phần chia sẻ ở trên, có lẽ rằng bạn đã tìm được C.ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại HCM đáng tin cậy. Và nếu mà mong muốn tham khảo hay đặt mua dòng sản phẩm của Philips thì hãy gọi vào Hotline. Hoặc truy cập vào websit nhé.