Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi cà chua ngay tại nhà?


Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Do mũi của em bè to bự như trái cà chua, nên nhìn rất xấu. mỗi lần chụp hình nhìn mũi cứ như che hết cả khuôn mặt. Nên em rất muốn đi phẫu thuật nâng mũi cà chua, để thoát khỏi cái mũi to tướng xấu xí này của mình. Nhưng không biết nên chọn phương pháp nâng mũi nào để khắc phục được tình trạng này? Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn bác sĩ nhiều” (Hồng Hạnh – Đồng Nai).

Trả lời: Xin chào Hồng Hạnh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình, về cho chuyên mục “bạn hỏi bác sĩ trả lời” của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với các vấn đề liên qua đến dịch vụ nâng mũi cà chua mà bạn quan tâm. Xin được chia sẻ đến bạn như sau:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CÀ CHUA ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Mũi cà chua là chiếc mũi có phần cánh mũi hay đầu mũi to, khiến chiếc mũi trông thấp, to bè, và mất đi sự cân đối với khuôn mặt. Không chỉ Hồng Hạnh mà có rất nhiều chị em cũng đang rơi vào tình trạng này. Để có thể cải thiện được tình trạng trên, các chị em đã tìm đến với phương pháp nâng mũi S line. Giúp sở hữu được chiếc mũi thon gọn, thanh cao như mong muốn.

Phương pháp nâng mũi S Line, là trào lưu làm đẹp “hot” nhất trong mấy năm trở lại đây. bởi không chỉ cho dáng mũi mềm mại, hoàn hảo tự nhiên, và có thể khắc phục được các nhược điểm như mũi to bè, mũi khoằm, gãy, gồ, … Khi tiến hành dịch vụ bên cạnh sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, bác sĩ sẽ kết hợp sụn tự thân của chính khách hàng để bao bọc đầu mũi, và dựng chân kéo dài đầu mũi.



Xem Thêm tại đây: nâng mũi cà chua

Phẫu thuật nâng mũi cà chua bằng phương pháp nâng mũi S line, hiện đang được áp dụng khá phổ biến ở các cơ sở thẩm mỹ trên cả nước. Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Hiện đang là cơ sở thẩm mỹ tiến hành phẫu thuật nâng mũi uy tín, chất lượng. Được khách hàng trong và ngoài nước tìm đến nhiều nhất hiện nay. Hồng Hạnh có nhu cầu cũng có thể đến đây để tiến hành phẫu thuật nâng mũi cà chua nhé.

VÌ SAO NÊN NÂNG MŨI CÀ CHUA TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

Dù có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tiến hành nâng mũi cà chua, bằng phương pháp nâng mũi S line được mọc lên. Nhưng mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Các chị em vẫn ưu ái tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để tiến hành phẫu thuật.

Để có thể lấy được lòng tin của các chị em như vậy. Là bởi:

Chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng – thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế, sẽ là người trực tiếp tiến hành nâng mũi cà chua cho bạn. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Lại thường xuyên học tập tu nghiệp ở nước ngoài, như Hàn Quốc, Hoa Kỳ… bác sĩ đã tiến hành thành công hàng ngàn ca nâng mũi S line trước đó.

Toàn bộ chất liệu sụn nâng mũi cũng như các thiết bị máy móc, đều được nơi đây nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo các chị em sẽ có được chiếc mũi thon gọn, hoàn hảo như mong muốn.

Không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mà nơi đây còn áo dụng giá dịch vụ vô phải chăng, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá. Các bạn có thể xem bảng giá dưới đây để biết chi tiết hơn nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi L line có tốt không

Qua những chia sẻ của hội chị em, có thể dễ dàng nhận thấy, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện là địa chỉ nâng mũi được các phái đẹp ưa chuộng và yêu mến. Đồng thời, cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em đang có nhu cầu nâng mũi cà chua. bởi thực hiện nâng mũi ở đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng “lột xác” hoàn hảo chiếc mũi cà chua kém xinh và nhiều khuyết điểm của mình. Đổi lại là chiếc mũi “dọc dừa” thon cao, thanh tú và đẹp tự nhiên không tì vết.

Có thể nói, lựa chọn nâng mũi cà chua tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các nàng sẽ không cần phải lo lắng bất kì điều gì. bao gồm cả nỗi lo ngại khi đi nâng mũi làm đẹp trong mùa dịch covid 19. bởi toàn bộ các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đều đã có thẻ xanh covid theo quy định, tức là đã tiêm chủng đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Thêm nữa, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Đảm bảo tạo ra một môi trường làm đẹp vô cùng an toàn. Các chị em có thể an tâm nhé.

Chưa dừng lại ở đây, để giúp các chị em có cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ nâng mũi cà chua tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, trong phần sau của bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp thêm một số câu hỏi tư vấn nâng mũi được hội chị em quan tâm nhất hiện nay. Rất hữu ích, đừng bỏ lỡ.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi có đau không

TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU CẦN bIẾT KHI NÂNG MŨI CÀ CHUA

Nâng mũi cà chua có để lại sẹo không?

Với phương pháp nâng mũi S line hiện đại, nâng mũi cà chua tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có ưu điểm là không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật. bằng tay nghề khéo léo, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ thực hiện tỉ mỉ và chính xác các thao tác nâng mũi. Theo đó, bác sĩ chỉ tác động một phần siêu nhỏ lên chiếc mũi của các bạn. Còn lại toàn bộ quá trình đều diễn ra bên trong khoang mũi. Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn và cắt rạch.

Hơn nữa, sau khi nâng mũi cà chua xong, vết mổ còn được khâu đóng một cách cẩn thận bằng chỉ chuyên dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Sao cho các đường chỉ sẽ được giấu ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Sau đó, mờ dần và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện

Thông tin liên hệ


: phambinhan44
:
:
:
: