Đặt banner 324 x 100

Rob Page khẳng định xứ Wales sẽ 'đối đầu' với Ba Lan để giành vé dự Euro


Rob Page khẳng định xứ Wales không sợ ai ở nhà và hứa rằng đội bóng của anh sẽ đối đầu với Ba Lan trong trận chung kết play-off vòng loại Euro 2024 diễn ra vào thứ Ba trong nỗ lực “vượt qua ranh giới”. Xứ Wales bắt đầu trận đấu trên sân nhà với Ba Lan sau chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Phần Lan ở trận bán kết ở Cardiff và Page tin rằng trận đấu diễn ra ở thủ đô xứ Wales vào tuần tới là một lợi thế lớn.

Xứ Wales đã vượt qua Phần Lan nhờ các bàn thắng của David Brooks, Neco Williams, Brennan Johnson và cầu thủ vào thay người Daniel James. Page cảnh báo rằng đây mới chỉ là “nửa hiệp” trong nỗ lực giành chức vô địch châu Âu lần thứ ba liên tiếp của họ nhưng cảm thấy Xứ Wales nên bước vào trận đấu với đầy tự tin.
Ba Lan đứng thứ 30 trên bảng xếp hạng FIFA, xếp sau Xứ Wales nhưng tự hào có một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới là Robert Lewandowski. “Trước đây tôi đã nói với các cầu thủ rằng, theo cách tôn trọng nhất, chúng tôi không quan tâm đội nào ở bên ngoài”, HLV xứ Wales nói. “Trên sân nhà tôi nghĩ đó là 20/23 trận bất bại. Chúng tôi không quan tâm ai đến gặp chúng tôi. Chúng ta sẽ đi từng bước một và bắt đầu.
Đội Hình MU 2008 - Huyền Thoại Mãi Mãi Của Bóng Đá
>>Cùng xem đội hình 2008 huyền thoại năm ấy<<
“Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội khó chơi vào tối thứ Ba. Chúng tôi sẽ tôn trọng họ, chúng tôi sẽ phân tích nhiều hơn vào ngày mai và chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn một kế hoạch, nhưng đó là về mức độ hiệu suất của chúng tôi. Khi chúng tôi chơi như cách chúng tôi đã làm trước Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ ở đây, nếu chúng tôi có thể lặp lại những đẳng cấp đó, thì kết quả sẽ tự nó diễn ra. Việc các chàng trai trở lại là một yêu cầu lớn nhưng chúng tôi sẽ có kế hoạch sẵn sàng.

“Không có động lực nào cần thiết hơn Euro ở Đức. Chúng tôi đã ở đó, chúng tôi đã chọn khách sạn, chúng tôi đã có sân tập và sẵn sàng ra sân. Chúng ta chỉ còn một trận đấu nữa để vượt qua giới hạn.”

Ethan Ampadu và James đã có lần khoác áo đội tuyển quốc gia thứ 50 trong một đêm đáng nhớ khác ở Cardiff, người từng đạt được cột mốc đó ở tuổi 23, nhanh hơn bất kỳ cầu thủ xứ Wales nào khác. “Ethan thật tuyệt vời,” Page nói. “Tôi cảm ơn người quản lý trước đó [Chris Coleman] trước đó đã cho Ethan ra mắt cách đây nhiều năm và giờ chúng tôi đang gặt hái những thành quả từ điều đó.”

Huấn luyện viên Phần Lan, Markku Kanerva, than phiền về sự khởi đầu cẩu thả của đội bóng trong cả hai hiệp, với pha lập công của Johnson ở phút thứ hai ở phút thứ hai giúp Xứ Wales dẫn trước hai bàn sau khi Teemu Pukki ghi bàn ở phút bù giờ. Kanerva nói: “Chúng tôi đã khởi đầu tệ hại trong cả hai hiệp và để thủng lưới những bàn thắng quan trọng. “Giấc mơ là giành quyền tham dự Euro nhưng điều đó đã không xảy ra.”
Cập nhật tin tức mới nhất ở>> Click here 

Thông tin liên hệ


: doihinhmu
: doihinhmu
:
: